Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Bộ Mặt Thật Của 'Đồng Chí X' – NVMT

“Hắn đánh sập LHS rồi!”


“Ai bảo Ms TM hay Ms NHQ hay Tt HTK không hề biết ‘đồng chí X’ là Nguyễn Vĩnh Minh Thành? Hoặc “bị lầm đồng chí X”? Chúa biết Giu-đa và cái hôn đó! Chỉ là vấn đề thời gian, họ im lặng để Chúa làm việc thôi, ngay cả chạy xe ôm… “phớt” 1 cái nghe giọng điệu NVMT cũng biết “đồng chí X” là ai rùi”! - NO TABLE!

***
“Ai bảo chăn trâu là khổ, 

Tôi mơ hồ nghe chim hót trên cao…” (Thơ Lê Anh Xuân)

Ai bảo làm “đồng chí X” không ai biết? Lầm to!

Phát hiện đồng chí X là “rồng đỏ nằm vùng” qua bài “Ai bán mình cho Rồng đỏ…” - Đồng chí X lộ rõ qua bài “Bà Vụ trưởng Tin lành…”, sự kiện “Đại Hội Báp-tít NP”… Càng ngỡ ngàng khi đồng chí X nổ lực “đâm sau lưng Ms TM nhiều comment có giá”! Đồng chí X hoạt động kéo Bùi T ra khỏi Mennonite, chặt vây cánh của Ms NHQ…? 

“Khen cho con mắt tinh đời,

Anh hùng đoán giữa trần ai mới già”! (Truyện kiều - Nguyễn Du)

Một con “rồng đỏ lon ton” tưởng qua mắt được tiên tri của Đức Chúa Trời? Chưa biết ai lầm ai?

Nếu là trong hoạt động chính trị, hay tình báo, người ta sẽ “thộp cổ” NVMT đem lên rừng sâu, đọc tội rồi cho một phát súng ân huệ để “tiễn kẻ phản bội, hai mang đi chầu diêm vương” chứ đừng nói là lầm!

Việt kiều Tin lành nói gì về “đồng chí X”?

Cách đây vài hôm, một chị em ở Mỹ gọi điện về hỏi thăm sức khỏe tiên tri. Chị em này hỏi: 

- Anh Nguyễn Vĩnh Minh Thành lúc này sao rồi? 

Tiên tri trả lời: 

- Cũng bình thường. Chị có đọc LHS không? 

- Gần 2 tháng nay tôi không đọc, có gì mới không? 

- “Bình thường” - Tiên tri trả lời.

- Này anh Kh ơi! – chị em kia hỏi – Không biết anh nghĩ sao chứ tôi thì không tin anh Nguyễn Vĩnh Minh Thành. Tôi thấy Ms NHQ, Ms TM và Tt HTK gần gủi với anh ấy thì tôi “tạm tin” như vậy thôi, chứ tôi thì tôi không tin, mặc dù anh NVMT có cái dáng thư sinh… Tôi không phải là người coi tướng, nhưng tôi nhìn ánh mắt của anh ấy không có hồn và hay liếc ngang chứ không nhìn thẳng, mà Chúa nói “con mắt là đèn của thân thể”. Anh Thành lúc này sao rồi…? 

- Hắn đánh sập LHS rồi! 

- Ồ…! Sao vậy…?

- Chị vào Loihangsongnet.blogspot.com thì rõ…!

Mua đất trả tiền bằng giá ½ :

Khoảng tháng 12 nằm rồi (2012) một anh em tên là PH về VN có thường xuyên gặp và thông công với Tt HTK. 

Khi nghe nói về anh em này thì “đồng chí X” tiếp cận ngay. 

Anh PH có mua chung với một người bạn một miếng đất tại quận 12. Người bạn này đã qua đời cách đây 2 năm, vợ anh bây giờ muốn bán miếng đất để có tiền xoay sở… Nghe tin này giám đốc NVMT đi với anh PH đến gặp chị V vợ anh bạn của anh PH để bàn việc mua bán “giùm” miếng đất. Sau khi xem qua hồ sơ, giám đốc NVMT nói: Đất này nằm trong khu quy hoạch mở rộng đường, sẽ mất đi một ít. Kế đến, đất này chỉ còn 4 năm nữa là hết quyền sử dụng. Tiếp theo, đất này nếu dùng làm cơ sở tôn giáo thì nhà nước sẽ không đụng tới, ngoài mục đích tôn giáo, sử dụng mục đích tư nhân sẽ gặp nhiều khó khăn… Kế tiếp, nếu anh chị bán thì tôi sẽ đứng ra mua “cho hội thánh”, “hội thánh chúng tôi sẽ đứng ra mua”. Phần của chị V chúng tôi sẽ trả bằng tiền mặt ( ½ giá trị miếng đất), phần của anh PH coi như anh “dâng cho Hội thánh” để làm công việc Chúa. Miếng đất này chúng tôi sẽ xây dựng trung tâm “cô nhi viện” do chị B-Taylor ở quận 8 phụ trách, người đứng tên xin giấy phép xây dựng trung tâm là mục sư Đinh Thiên T, vì ông có pháp nhân. 

Sau khi nói chuyện với anh PH xong, giám đốc NVMT “thông công với Tt HTK” rằng: Anh PH nói như vầy: anh Kh lâu nay viết như vậy, như vậy… Nhưng anh PH đề nghị là từ nay trở đi anh Kh nên viết “như vầy, như vầy…”! 

Mấy hôm sau khi thông công với anh PH, Tt HTK có hỏi có phải ý anh muốn LHS từ nay về sau viết “như vầy, như vầy…” theo như NVMT nói? Anh PH hỏi Tt HTK: Thành nói như vậy sao? Chuyện anh Kh và LHS tôi không có ý kiến và cũng không hề đề cập gì trước mặt Thành. Chúng tôi chỉ bàn chuyện bán miếng đất để giúp chị V có tiền xoay sở…! 

Trước khi về Mỹ, anh PH có dặn dò HTK: “Th (NVMT) là một tên khá nguy hiểm, anh Kh phải hết sức cẩn thận!”

Giám đốc NVMT là đại gia hay con nợ? 

‘Đồng chí X’ là Tổng giám đốc của một công ty mua bán Bất động sản. Nghe thì oai lắm đúng không? Thực tế thì sao?

Ngành Bất động sản VN có lẻ ai cũng biết, đa số nó là “bong bóng” đối với nhu cầu thật của người dân, của thị trường thật, là nơi cấu giấu, rửa tiền của những tay đại gia bất chính, lừa đão, tham nhủng… cái sự làm ăn chính đáng của nó chẳng có bao nhiêu phần trăm trong đó cả. Công ty của NVMT có “ngay thật công chính trong đó không”? Câu trả lời là: ‘Nô’!

NVMT là đại gia hay con nợ?

Tình hình Bất động sản VN đã đứng “bất động”, đóng băng ít nhất trong hai năm qua. Với tình hình kinh tế thế giới đang đi xuống và có nguy cơ sụp đổ trong năm nay và nhiều năm tới. Trước tình hình đó, tình hình kinh tế VN nói chung và ngành BĐS-VN nói riêng… sẽ khó để dùng từ “ấm lại” đối với ngành “Bất Động”… sản, chứ đừng nói là hy vọng phục hồi. 

Trong hai năm qua, cty của NVMT lấy tiền đâu để trả lương cho nhân viên? Tinh giảm biên chế, sa thải nhân viên… dù là đã làm hết sức nhưng bộ máy cốt yếu của cty thì phải giữ lại và nuôi để chờ ngày “nắng ấm”? Vậy tiền đâu để nuôi và chờ cho đến khi nào? Kinh tế thế giới còn “chết đứng” như Từ Hải, chứ đừng nói là ngành “Bất Động… thấy mà sản” VN? Trong lúc “nuôi quân để chờ ngày ra trận” thì “Bộ quốc phòng của những nước yếu” phải đi vay của nhiều nước khác và thành con nợ chứ sao? Cty của NVMT cũng không ngoại lệ. Để nuôi quân phải vay của ngân hàng và cứ tiếp tục vay cho đến khi nó thành “nợ xấu”. Ngân hàng cũng rơi vào thế “chẳng đặng đừng”: cho vay thì không biết đến khi nào mới lấy được vốn lẫn lời, mà không cho vay thì không có hy vọng đòi được nợ cũ (ngành BĐS vay để đầu tư trước đây). Rủ nhau chết chùm!

Cty của NVMT thực chất là một con nợ, thậm chí là “nợ xấu” của ngân hàng. 

NVMT đừng đem cái mác “đại gia – cọp giấy” ra mà lòe thiên hạ!

Công ty của NVMT: Nơi lừa gạt chất xám: 

Mặc dù tình hình BĐS đóng băng ai cũng biết, thế nhưng cty của NVMT liên tục rao “tuyển nhân viên trên mạng”. Đa số nhân viên được rao tuyển đó là nhân viên kỹ thuật vi tính, thiết kế đồ họa, biên tập viên chuyên viết bài “ca tụng” cho ngành BĐS hoặc “lăng xê” một dự án sắp tung ra thị trường… Người đứng lo việc tuyển này không ai khác là cô trưởng… “phòng nhì” của giám đốc! Đa số sinh viên ra trường hoặc “con ông này, cháu bà kia” gửi… họ rất có nhu cầu muốn có một chỗ làm việc theo khả năng của họ, nên khi nghe rao trên mạng và thấy đây là một cty “nằm trong Bộ QP”, nên ai cũng nghĩ nó là một “cty hoành tráng, làm ăn đàng hoàng”… và để được nhận việc thì trước tiên là thử việc, thời gian ít nhất là 3 tháng. Trong thời gian này (thử việc tất nhiên là không lương), ai mà không nổ lực hết sức mình, đem hết khả nằng của mình ra để làm cho cty thấy được khả năng của mình và nhận làm nhân viên chính thức? Thế nhưng, cứ sau 3 tháng “thử việc” các nhân viên đa số đều nhận được một thông báo trả lời giống nhau: Không thích hợp với công việc. Thế là… ra đi khỏi cty không hẹn ngày trở lại (an ủi người ta bằng câu: “để số điện thoại lại, khi nào cty cần sẽ gọi”…). Những nhân viên này cũng đem lại cho cty một “cái lợi”, đó là ngoài việc họ làm việc không lương, nhưng lại đem ra hết chất xám, làm hết sức mình, đồng thời khách hàng khi đi mua nhà, đất đến… nhìn vào cty thấy “nhân viên làm việc đông đúc, kẻ ra người vào đông vui phố chợ”, “cảnh xập xình ngựa xe như nước, áo quần như nêm”… thì ai cũng nghĩ đây là nơi “ăn nên làm ra” đáng tin cậy! Nhưng thực ra có mấy ai hiểu rằng đó chỉ là một “trò ảo thuật mua bán siêu lừa đão”. (Khu đất đóng băng, nhưng cứ khoe là “tốt tốt, nhiều người đang tranh mua”… giống như “thịt heo thối, đem vô lò quay thơm lừng” để lừa bán cho người ăn…) Nhân viên xin việc hết lớp này ra đến lớp khác vào “đầu tư chất xám không lương” và “hình ảnh nhộn nhịp” cho cty của NVMT! Một Cơ-đốc-nhân chân chính có thể làm ăn “đàng hoàng” đến như thế sao? NVMT đừng nói là “tôi không từng lừa đão ai” nhé!

Mời bạn góp vốn:

Người ta nói “mua lầm chứ bán không lầm”. Công việc làm ăn như thế nào thì “giám đốc” là người biết rõ. Sau khi được mời góp vốn làm ăn, Ms BT đã góp vào đây một số vốn kha khá. Nhưng khi vào rồi mới thấy “cty này chỉ có ngồi đó ĂN, chứ làm thì chẳng có gì để LÀM”! (Bất động sản “đóng băng”, “bất động”, thì chỉ có ngồi đó ĂN chứ LÀM cái gì bây giờ?) Khôn lại thì dại rồi. Tiền đưa cho giám đốc trả lương nuôi bộ máy nhân viên thì làm sao và cho tới chừng nào mới lấy lại được? Thôi thì “lấy đất trừ nợ” còn hơn là không biết đến khi nào mới lấy lại được tiền. Ms BT được cty “hoàn vốn” bằng một miếng đất “nằm bất động” trên dự án Bình Dương.

Còn nhiều “chuyện vui” khác có dịp kể tiếp!

Bây giờ lo chạy Xe ôm kiếm tiền nuôi con cái đã.

Tư Xe Ôm - Trợ Lý Tiên Tri
Mv LHS 30/3/2013

17 nhận xét:

  1. Chỉ nói lý do nào mà giựt sập LHS thôi, chuyện làm ăn không nên nói.
    Ân oán LHS thì tìm mà giải quyết riêng mang lên mạng ba cái chuyện nầy thì lẫn lộn công tư mất ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện làm ăn không nên nói?

      Một người xưng mình là Cơ-đốc-nhân, lại được phép làm ăn gian dối sao? Lâu nay NVMT đi đâu cũng khoe mình "kinh doanh cho Chúa", làm ăn kiếm tiền lo cho công việc Chúa... Chúa có cần những đồng tiền dơ bẩn kiếm được từ những vụ làm ăn gian dối, lừa đão sao? Ng VM Thành "dâng cho công việc Chúa" hay dùng đồng tiền để kiểm soát, lèo lái các mục sư, tạo ảnh hưởng cho mình để dễ bề hoạt động?? Nếu Ng VM Thành là một tín đồ yếu đuối, vô danh tiểu tốt là chuyện khác. Ng VM Thành là "mục sư", là người "lo cho công việc Chúa", là người có ảnh hưởng đứng sau một số "công việc Chúa" thì đồng tiền và động cơ của NVMT cần phải coi lại.

      "Mặc dầu sự hứa nguyện ngươi thể nào, chớ đem vào nhà của Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, hoặc TIỀN CÔNG CON ĐĨ, hay là giá trả cho một CON CHÓ; vì cả hai đều lấy làm GỚM GHIẾC cho Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi." (Phục. 23: 18)
      Tại sao trong thời Cựu ước Chúa không cho phép người ta đem vào đền thờ "tiền công con đĩ" hay là "giá bán con chó"?
      Đâu phải đồng tiền nào cũng như đồng tiền nào?
      "Đồng xu" của bà góa nghèo có giá trị gấp trăm, ngàn lần "đồng tiền thừa, đồng tiền chôm chỉa gian lận" của kẻ buôn gian bán lận, của những "thầy tế lễ trộm cắp trong đền thờ" rồi gọi là "đem dâng cho Chúa" để được người ta khen là "công bình"!


      Huỳnh Thúc Khải

      Xóa
  2. @ độc giả Nga tìm hiểu tin lành qua LHS.BLOGSPOT.COMlúc 19:47 29 tháng 3, 2013

    Tục danh Nguyễn vĩnh Minh Thành 'đc X'.

    Đương sự Nguyễn vĩnh Minh Thành (đồng chí, rận rệp sà mâu bọ chét X) or Y Z với những việc làm, xin được gọi 'điếm thúi'. Thử hỏi, NVMT có chỉ được một việc tốt thôi thì cho là 'điếm thúi' không thể đúng., đàng này... kể sao xiết. Cướp WEB, rồi treo đầu dê bán thịt chó bằng Thông Báo GIẢ chương ướng chình ình ra đó đế tố cáo Minh Thành - Kim Tuấn thì minh chứng Nguyễn vĩnh minh Thành là thằng 'ĐIẾM THÚI' rồi., không có sai.

    @ một độc giả ở Nga tìm hiểu tin lành qua loihangsongnet.blogspot.com. góp ý.

    Trả lờiXóa
  3. Ít nhất có vài lần, tại căn-tin của cty, khách hàng đem tiền tới cty của NVMT, sau khi xem hồ sơ có khách hàng đã đứng lên đòi "đấm vào mặt NVMT"... rồi mang tiền về mà không mua hàng.

    Trả lờiXóa
  4. @ độc giả Nga tìm hiểu tin lành qua LHS.BLOGSPOT.COMlúc 20:12 29 tháng 3, 2013

    Nguyễn vĩnh Minh Thành là thằng 'điếm thúi'.

    Đương sự Nguyễn vĩnh Minh Thành (đồng chí, rận rệp sà mâu bọ chét X) or Y Z với những việc làm, xin được gọi 'điếm thúi'.

    Thử hỏi, NVMT có chỉ được một việc tốt thôi thì cho là 'điếm thúi' không thể đúng., đàng này... kể sao xiết.

    Cướp WEB, rồi treo đầu dê bán thịt chó bằng Thông Báo GIẢ chương ướng chình ình ra đó đế tố cáo Minh Thành - Kim Tuấn thì minh chứng Nguyễn vĩnh minh Thành là thằng 'ĐIẾM THÚI' rồi., không có sai.

    @ một độc giả loihangsongnet.blogspot.com.

    Trả lờiXóa
  5. Số lượt xem hôm nay 139
    Số lượt xem hôm qua 690
    Số lượt xem tháng trước 4.899
    Lịch sử số lượt xem toàn thời gian 4.899


    Từ 21/3 đến hôm nay 30/3. Trong vòng 9 ngày mà cho tới lúc này số máy tại VN truy cập LHS (blog) đã lên đến con số 100 máy. US là 49 máy… và một số nước khác.
    Như vậy, tốc độ thu hút độc giả của “thương hiệu LHS và HTK” đã đạt con số kỷ lục@! Dù đã có thông báo GIẢ trên web chính, dù là trang blog cá nhân… nhưng độc giả đã tìm vào trang này thật đáng nể. Đúng là HS đã trở thành “món ăn tinh thần không thể thiếu” của nhiều Cơ-đốc-nhân VN, cho nên đóng trang này thì mở trang khác, “vừa bán vưa la cũng đắc hàng”!

    Tú Xoàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐỂ HIỂU RỎ TẠI SAO MẤY NGÀY GẦN ĐÂY SỐ LƯỢNG NGƯỜI TRUY CẬP TĂNG NHANH .
      DỂ HIỂU THÔI ; HÃY VÀO GOOGLE GÕ HUỲNH THÚC KHẢI VÀ XEM YOUTUBE THÌ SẼ RỎ THÔI .

      Xóa
    2. Vào google gõ Huỳnh Thúc Khải có thấy Yutube... nhưng vào đây lại hiểu ra đồng chí X Nguyễn Vĩnh Minh Thành đã phá LHS qua link Vài nét giới thiệu về Tiên tri Huỳnh Thúc Khải: ~ LỜI HẰNG SỐNG ...
      Nếu Huỳnh Thúc Khải là tiên tri thật của ĐCT thì không ai phá được anh ta mà liều mình đánh trận cùng Chúa trên trời.
      Ha-man cố tình diệt Mạc-đô-chê nhưng cuối cùng Ha-man bị treo cổ trên cây mộc hình mà hắn đã dựng cho Mạc-đô-chê... Bạn bè của Ha-man nói: Nếu hắn - Mạc-đô-chê - là người Giu-đa thì ông không diệt hắn nổi, và ông - Ha-man đã khởi mòi sa bại trước mặt hắn.
      Vào google gõ Huỳnh Thúc Khải lại biết thêm trang mới Lời Hằng Sống và biết thêm việc làm của Nguyễn Vĩnh Minh Thành.

      Xóa
  6. Nguyen vinh minh thanh là ai ?lúc 20:31 29 tháng 3, 2013

    Nguyễn vĩnh Minh Thành là thằng 'điếm thúi'. Đương sự Nguyễn vĩnh Minh Thành (đồng chí, rận rệp sà mâu bọ chét X) or Y Z với những việc làm, xin được gọi 'điếm thúi'. Thử hỏi, NVMT có chỉ được một việc tốt thôi thì cho là 'điếm thúi' không thể đúng., đàng này... kể sao xiết. Cướp website, sau đó treo đầu dê bán thịt chó bằng Thông Báo giả chương ướng chình ình ra đó đế tố cáo Minh Thành - Kim Tuấn thì minh chứng Nguyễn vĩnh minh Thành là thằng 'ĐIẾM THÚI' rồi., không có sai.
    _một độc giả loihangsongnet

    Trả lờiXóa
  7. Danh - Danh - Danh ..

    Đọc giả LHS ở Nga nói đến TỤC DANH của NVMT, thật ra anh ta cũng chẳng có danh nào ra hồn cả. Người có Danh đặc biệt là Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành VN-MN hết nhiệm kỳ mà chưa chịu xuống ghế, Danh của ông ta là:
    -Trường Bất Phục Tùng tổ chức Giáo hội hồi còn TĐ cho đến ngày nay !
    -Danh anh ta là kẻ lừa đão con dân Chúa leo lên ngai vàng thống trị !
    -Trường bảo kê đủ mọi thứ Tham, dâm, tặc sư để phá họai Tin Lành !
    -Trường chịu chơi và chơi tới bến luôn !
    -Trường trãm vì hắn ta đã giết nhiều tôi trung của Chúa .
    -Trường lì- ai góp ý cũng chẳng thèm nghe !
    -Trường chống, chống Nhà Nước qua các Kiến Nghị và Kháng nghị thư !
    Cái biệt danh của Trường ngày nay là :
    1-Tục danh : Thái phước Trường.
    2-Pháp danh:Thái Pháp Trường.
    3-Thánh danh :Thùng phân Thúi !!!!! Dạo nầy nó thúi dữ lắm rồi anh em ơi !!!!!!!!
    Khách quán Cà phê Thềm Xưa Q 1. Mỗi sáng ngồi uống cá phê nghe thiên hạ kháu nhau về Hội Chưởng Tin Lành VN-MN có danh như thế nên thật lại để bà con mình thưởng lãm !!

    Khách thường xuyên mỗi sáng ở quán cà phê Thềm xưa .

    Trả lờiXóa
  8. @ ms vương tấn đức trình bày.lúc 07:38 30 tháng 3, 2013

    Câu chuyện tối thứ bảy: Trả lời kiến nghị.

    Chào cộng đồng loihangsongnet.blogspot.com.

    Về việc kiến nghị đang chờ trả lời. Đây là hình thức giữ cương cho 'ngựa chứng trong sân' TRƯỜNG giáo hội mà thôi.

    Nếu ngựa chứng, không dây cương, ai mà chịu nỗi?

    Xin nêu một số thực tế về ngựa chứng Thái phước Trường như sau:

    1. Giai đoạn TPT. tổng thư ký 2001. Chiếm vị quyền Ms hội trưởng cụ Ms Dương Thạnh. Học theo sách chánh văn phòng của Ms Đặng thiên Ân trào Ms hội trưởng Ông văn Huyên.

    Thái phước Trường ký, đóng dấu tá lả âm binh. Chưa thôi!

    2. Hai nhiệm kỳ hội trưởng 8 năm. Hiến chương không còn. Hành chánh áp dụng quái thai quy chế chủ nghĩa Thái phước Trường, thâu đêm suốt sáng tiếp tục đẻ ra hiến chương quái thai TN.HTTL.VN năm 2013.

    3. Trả lời kiến nghị, dây cương cho ngựa chứng.

    - Trở về với Kinh thánh.
    -- Trở về hiến chương 2001 (nội quy-giáo luật).
    --- Thực hiện hướng dẫn văn thư 53.TGCP-TL.
    ---- Trả lời kiến nghị. Nghiêm túc thực hiện để ổn định tổ chức tin lành tại phía nam.

    Thay lời kết: Thái phước Trường thích láo toéc 'VIỆC CHÚA LÀM - TẠ ƠN CHÚA - NHỚ ƠN TIỀN NHÂN'.

    Thực sự TPT cho rằng: TPT là cốt của trái đất là trung tâm của vủ tru. TPT đáng được vinh hiển tôn quý và quyền phép cho đến A tăng Kỳ kiếp.

    @ ms vương tấn đức đã trình bày.

    Trả lờiXóa
  9. Lời Hằng Sống là Web " tiên tri" nên phải có tiên kiến theo tầm nhìn thiên thượng của Chúa thế nhân lẫn ma quỉ nó mới sợ...
    "Lấy bụng mình làm Chúa" kinh thánh đã báo thì cũng lắm tiên tri ( thật chứ chưa nói giả! ) lấy ý mình rồi cho là lời Chúa phán: " Ta chưa phán mà vội nói ra"...
    Hãy cẩn thận và hết sức cẩn thận!
    Trên diễn đàn LHS. nhiều người không nói ra chứ đủ mọi thành phần: Kinh Thánh rất giỏi, phẩm chất rất tốt, có công việc chuyên môn về xã hội rất cao, am hiểu luật Chúa, Luật đời và am hiểu lịch sử, văn hóa, thời cuộc và nhân tình thế thái...tâm lý...
    Không nên thể hiện tầm thấp của mình ra LHS bất luận độc giả, quỉ trá hay lẫn tiên tri....
    Tôi có nghe ít nhất là 5 bực thầy tôi phàn nàn và rất làm tiếc cho LHS...chưa lên tới mong muốn mà vội xuống liền là sao?
    Đây là ghi nhận chân thành đừng sốt sắng vội vàng bắn trả tôi nó trật mục tiêu!
    Bảo đảm là tôi không thèm bắn lại, nhưng không nên tốn đạn bắn tôi nhé mấy độc giả độc hại vô tình của LHS...

    Trả lờiXóa
  10. xin tôi tôi đóng góp ý kiến mai mốt viết bài xin trang web viết ghi thẳng tên tuổi để biết đọc dễ hiểu, viết tắt nhiều quá nên tôi không biết hiểu sao cho đúng.

    Trả lờiXóa
  11. Vô ích, đố kị, không có sự gây dựng Đức Tin.

    Trả lờiXóa
  12. Vô ích, đố kị, không có sự gây dựng Đức Tin.

    Trả lờiXóa
  13. Loi hằng sống cho Đức Tin trong Chúa ở đâu trên trang này. Rất nhiều người đang đói lời Chúa chứ không cần những lời dem pha,nói hành. ..và những điều như thế. "CÁC NGƯỜI HÃY TRÁNH XA"

    Trả lờiXóa