Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Quay Đầu Là Bờ!


Ngày 20/3/2013 lúc 5: 57 pm Nguyễn Vĩnh Minh Thành gửi tin nhắn cho cho Huỳnh Thúc Khải, Nguyễn Hồng Quang và nhiều người… như sau:

“Tụi mầy tưởng có thằng Tuấn lo kỹ thuật là giỏi lắm sao? Khi tao đã xuống tay với lũ chó rồi thì không có thứ gì tao buông tha. Tuấn nên quay đầu là bờ, đừng giúp kẻ tạo ác phá Hội thánh nữa. Còn hai thẳng chủ mưu LHS QUANG KHẢI là loại chó gian ác. Tụi mày phải trả giá đắt. Chưa xong đâu. Bước 1: Web tao dẹp xong. Bước 2: Đến cái mạng chó của thằng Khải. Bước 3 Tao chơi với CHÓ TAM SƯ… Để tụi mày biết THÓI PHẢN PHÚC CẮN BẬY CẮN CÀNG sẽ trả giá gì!!!” (Tin nhắn Nguyễn Vĩnh Minh Thành gửi cho Huỳnh Thúc Khải, Nguyễn Hồng Quang và nhiều người ngày 20/3/2013 lúc 5: 57 pm)

***
Thành bảo Tuấn “quay đầu là bờ”, vậy: Đâu là bờ hả Tuấn!?

Giữa một kẻ xưng mình là “Thành du côn” và một người tuyên xưng mình là là “tiên tri của Chúa” thì đâu là “bờ” hả Tuấn?

(Tin nhắn và Email này, Tao Thành du côn gửi khắp cac noi de xac nhan HAI CON CHO GIAN AC BAI HOAI TIN LANH, mac ao MS cắn nuốt anh em... tao san sang phanh phui moi su bỉ ổi, gian ác, chơi đến cùng, cho tụi chó mày tàn mạt luôn”. (Tin nhắn Nguyễn Vĩnh Minh Thành gửi ngày 20/3/2013 lúc 9: 59 am)

Nguyễn Kim Tuấn tiếp tay cho Nguyễn Vĩnh Minh Thành đánh sập web LHS, Thành thể hiện tính cách và lời lẻ du côn quá lộ liễu, rõ nét, không sợ ai, ai cũng biết, cũng thấy… Huỳnh Thúc Khải vẫn tiếp tục rao báo những sứ điệp mạnh mẻ, đậm chất tiên tri, chẳng biết sợ ai… Vậy giữa “thằng du côn Thành” và “tiên tri Khải” đâu là bờ hả Tuấn? - Cái không sợ của Nguyễn Vĩnh Minh Thành dựa vào những thế lực đen tối (rồng xanh, rồng đỏ, rồng đen, du côn, giang hồ…) - cái không sợ của HTK thể hiện tinh thần của một tiên tri, một người kính sợ Đức Chúa Trời nên chẳng biết sợ bất cứ một thế lực nào trong trần gian… Vậy thì đâu là bờ hả Tuấn?

“Ms Trần thé thiên Phước, anh vợ của T, khi giảng ở Thông tay Hội có nói với ban trị sự T có vợ bé… cầu nguyện cho T… (tin này thằng chó nào tung ra, hèn như vậy, dám ra mặt không… ) … TAO VẶN HỌNG TỤI MÀY… (Tin nhắn Nguyễn Vĩnh Minh Thành gửi ngày 20/3/2013 lúc 1: 00 pm)

Việc T có vợ bé, Thành đòi vặn họng ai đưa tin này… LHS đã đưa ra một cách công khai, đích danh nguyên một bài chi tiết sao chưa thấy Tổng giám đốc Nguyễn Vĩnh Minh Thành VẶN HỌNG AI hết vậy? 

“Tất cả tin nhắn em gửi nhiều người và lưu làm chứng, nếu em không làm gì hoặc làm không ra chuyện… thì em chỉ là thằng KHÙNG, nói dóc, ba trợn. Mọi người đều mong em đập đầu mấy con chó gian ác…” (Tin nhắn Nguyễn Vĩnh Minh Thành gửi Nguyễn Hồng Quang và HTK ngày 19/3/2013 lúc 5: 12 pm)

Lời Đức Chúa Trời phán “Ta chỉ sự hằng sống ta mà thề, ta sẽ đãi các ngươi tùy theo lời ta đã nghe các ngươi nói.” (Dân số 14: 28)

Nguyễn Vĩnh Minh Thành nói với Nguyễn Hồng Quang “nếu em không làm gì hoặc làm không ra chuyện… thì em chỉ là thằng KHÙNG”.

Nếu Thành không ăn năn và không xin lỗi anh em mà tiếp tục trên con đường tội ác… thì không sớm thì chầy Đức Chúa Trời sẽ ĐÃI Nguyễn Vĩnh Minh Thành tùy theo lời mà Thành đã nói: Tưng tửng, khùng khùng! 


Thành là người “làm việc bằng cái đầu”, khi xảy ra sự cố “lộ thân phận đồng chí X” của mình thì Thành đã dùng “cái đầu” để đối phó mà không hạ mình xin Chúa cứu, xin anh em tha thứ! 

Thành cũng hay than là hay bị “nhức đầu” (vì làm việc bằng cái đầu quá nhiều) 

Khi sự nghiệp sụp đổ, danh phận lộ diện, công việc làm ăn phá sản, nợ nần, gia đình có nguy cơ đổ vỗ… khoảng cách từ “cái đầu hay đau nhức” kinh niên đến “cái đầu tưng tửng, khùng khùng” không có xa đâu Thành nhé! 

Đức Chúa Trời đãi mỗi người “tùy theo lời miệng họ nói”.

“Quay đầu là bờ” không những là lời kêu gọi cho Tuấn mà là cho cả Nguyễn Vĩnh Minh Thành.

Huỳnh Thúc Khải
Mv LHS 27/3/2013

4 nhận xét:

  1. "Sự tích trái bầu non"... ở cty Bất động sản!

    Ngày nảy ngày nay có một anh chàng Tổng giám đốc.
    Chuyện kể rằng anh yêu một cô thư ký trong công ty dù anh đã có vợ ba con. Một ngày kia anh và cô thư ký rủ nhau "trồng bầu". Dây bầu ra được "trái nhỏ", nhưng còn non... Anh Giám đốc này có một anh bạn trai chưa vợ làm mục sư, giám đốc muốn đem "trái bầu" tặng cho bạn trong lúc bầu còn non. Đang khi giám đốc có lòng tốt giúp bạn thì cũng là lúc anh bạn chưa vợ này có việc phải đi nước ngoài. Chẳng hiểu vì lý do gì anh bạn mục sư trẻ kia bị kẹt không về được phải ở lại trể hạn vida. Vì anh bạn trẻ về trể khá lâu nên trái "bầu non" kia nay đã tròn trịa "cứng cáp", nên khi bạn về thì anh giám đốc nọ "không nở tặng bạn trái bầu đã to"... Nhưng sau đó "trái bầu nở ra thành một bé gái", và người ta gọi câu chuyện đó là "Sự tích trái nầu non ở cty Bất Động sản"!
    Câu chuyện đến đây là hết rồi.... Các em về nghỉ nhé, hôm sau chị kể tiếp!!

    Thu Hà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin hỏi người kể chuyện Thu Hà, giám đốc đó có phải là Nguyễn Vĩnh Minh Thành "đồng chí X" không?
      Cô thư ký đó có phải tên là Nguyễn Thị Trúc Ngân không?
      Người bạn trẻ của giám đốc có phải là Nguyễn Công Tâm Thanh không?
      ...

      Ngày ấy nghe em có "trái bầu",
      Thành về tính kế chẳng ra đâu?
      Tâm Thanh còn trẻ chưa có vợ,
      Thôi thì cũng tiện có sao đâu!

      Tâm Thanh có việc phải đi Mỹ,
      Chuyến này sao hắn lại ở lâu, (chết mẹ!!!)
      Quả bầu cô ấy ngày càng lớn...
      Nó lớn chình ình biết gửi đâu?

      Bạn bè sao nở chơi nhau thế,
      Cũng may Thanh kẹt phải về sau,
      Nếu không thì chắc mang của nợ,
      Đúng là giám đốc thật thâm sâu!

      Bút tè ngòi

      Xóa
  2. @ tin cậy vào Chúa mãi mãilúc 21:47 29 tháng 3, 2013

    Kiến Nghị sẽ được trả lời !?

    Sau khi Ms Trường và Ms Mạc gởi KIẾN NGHỊ cho các quý lãnh đạo Nhà nước Việt Nam.

    Nhiều độc giả loihangsongnet.blogspot và TLH-TH gọi về để hỏi thăm 'CÓ - KHÔNG' trả lời về kiến nghị ?

    Kính báo và trả lời chung sau đây.

    I.- Về Tổng hội - North vietnamese có hội đồng NK từ 14.4.2013 tại Hà nội như đã đăng ký. Thực hiện như đã trình trong đơn Ms Nguyễn hửu Mạc đã đệ trình.

    II.- Về phía nam TLH.45 đã mãn NK từ ngày 09/03/2013. Phải theo HC.2001 tổ chức HĐ.46 tại Đà nẵng hay TP.HCM theo quy định.

    III.- Việc 'hai thành một tổ chức'. Sau hai HĐNK miền Bắc, Nam. Sẽ có hướng dẫn thêm.

    Rất mong kỷ cương giáo hội tin lành CMA sớm vào ổn định.

    Trên đây chỉ là dự kiến, có xác xuất khá cao đấy.

    Truy cập thêm tại

    1- website : www.btgcp.gov.vn

    2- website :
    www.loihangsongnet.blogspot.com

    Chúc vui, đoàn kết và xây dựng niềm tin vào Chúa.

    @ in God we trust forever.

    Trả lờiXóa
  3. Giảng Lời Chúa Như Sấm Truyền !!! Amen

    Trả lờiXóa