Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tuyên Bố Của LHS Về “Nhóm Quỉ Trá”


Nhóm tin tặc ‘Anonymous’ ảnh minh họa



LHS ra tuyên bố này để cảnh báo các mục sư, con cái Chúa trong, ngoài nước được biết: Nhóm Thành-Tân-Thanh (nay có thêm Nguyễn Kim Tuấn, con mục sư Nguyễn Kim Khánh ở Nha trang) là NHÓM QUỶ TRÁ. Nếu quý tôi con nào của Chúa cảm thấy mình có “mưu ma chước quỷ” nhiều hơn bọn này thì cứ tiếp cận làm thân, cộng tác “công việc Chúa”, còn nếu cảm thấy mình chỉ là những “con chiên” thì mau lánh xa bọn “chó sói” này.


***



“Ôi! Ước gì tôi có một cái quán khách bộ hành trong đồng vắng! Để tôi được bỏ dân ta mà đi xa khỏi họ; vì họ thảy đều là kẻ tà dâm, ấy là một bọn QUỈ TRÁ.” (Giê-rê-mi 9: 2)

“Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Ta há chẳng đã chọn các ngươi là mười hai sứ đồ sao? Mà một người trong các ngươi là QUỈ!” (Giăng 6: 70)

***
LHS xin tuyên bố: Nhóm quỉ trá núp bóng để hủy phá Tin lành và Hội thánh của Chúa hiện nay gồm có:

1. Nguyễn Vĩnh Minh Thành – Trưởng nhóm – người có biệt danh “đồng chí X”.
2. Bùi Văn Tân – Mục sư lang thang không có “bầy”.
3. Nguyễn Công Tâm Thanh – mục sư lang thang, nay cộng tác với Cơ-đốc Phục lâm của Dương Quốc Tùng.
4. Nguyễn Kim Tuấn – Kỹ thuật, quản lý viên của LHS.net trước đây, nay đã phản bội, bán mình cho “rồng đỏ Nguyễn Vĩnh Minh Thành”.

1. Điểm qua việc làm của các thành viên “nhóm Quỷ trá”:

1/1. Nguyễn Vĩnh Minh Thành: Chính là người đã đánh phá LHS.net trong thời gian qua nhờ sự tiếp tay của Nguyễn Kim Tuấn. 

Vì bại lộ thân phận phản gián “đồng chí X”, Nguyễn Vĩnh Minh Thành đã cố gắng “im lặng, giấu mình một thời gian” từ khi bị phát hiện. Sau đó y dùng chiêu thức để đánh lạc hướng và tung hỏa mù trong dư luận để không ai hiểu mình là “đồng chí X” và “ai cũng là X”… Khi dùng chiêu không được, y tỏ ra điên tiếc và tuyên bố sẽ đánh sập LHS, cũng như sẽ giết hại gia đình tiên tri Huỳnh Thúc Khải. Nguyễn Vĩnh Minh Thành đã móc nối, đe dọa, dụ dỗ Nguyễn Kim Tuấn để tiết lộ thông tin kỹ thuật sau đó dùng đánh sập LHS.

1/2. Bùi Văn Tân: Sau khi LHS thứ hai được mở ra, Bùi Văn Tân thừa lệnh theo sự sai bảo của Nguyễn Vĩnh Minh Thành, gọi điện cho Tt HTK thương lượng hòa giải. Tân đề nghị “tiên tri Khải đừng đụng gì đến anh Thành (NVMT) hết, trong vòng một tuần để sau đó anh Thành sẽ cho web mở lên, dù muốn dù không cũng phải một tuần thì web LHS mới mở lại được”. Trong lời đề nghị giải hòa của Bùi văn Tân (BVT) có ra điều kiện: “anh Thành sẽ đến xin lỗi anh Khải, anh Thành cũng sẽ giúp anh Khải một số tiền để sửa nhà…” 


Thế nhưng sau khi lời đề nghị hòa giải không hiệu quả thì bây giờ cả Thành lẫn Tân đều chối là “Thành không có bảo Tân làm điều đó”. Bùi Văn Tân bây giờ nói rằng “tui thấy mấy ổng như vậy tui NÓI CHO VUI chứ anh Thành không có bảo”!!? Bùi Văn Tân còn nói rằng “mấy ông này tự dựng web để tự lăng xê tên tuổi, bây giờ cũng mấy ông đó TỰ ĐÁNH sập web để xóa tung tích chứ có ai đánh phá gì mấy ổng đâu”!! – Đây có phải là lời nói của một BỌN QUỈ TRÁ không thưa quý con cái tôi tớ Chúa? Nguyễn Vĩnh Minh Thành khi thấy web thứ 2 của LHS xuất hiện thì sợ hãi, cho Bùi Văn Tân cầu hòa, vì Thành sợ “danh Tổng giám đốc Nguyễn Vĩnh Minh Thành” bị LHS vạch mặt chỉ tên, sẽ khó làm ăn… nên tìm cách “chữa cháy” bằng cách cầu hòa… Nhưng khi cầu hòa không được thì chối! Vì trong lời cầu hòa đã tiết lộ chính Nguyễn Vĩnh Minh Thành và “nhóm quỷ trá” của y đã đánh phá LHS.


1/3. Nguyễn Công Tâm Thanh – mục sư của nhóm Dương Quốc Tùng hải ngoại, thuộc giáo phái Cơ-đốc Phục lâm nay trá hình, đổi tên thành “Phúc Âm đời đời… - Hôm thứ Bảy 23/3/2013 lúc 10: am gọi điện mời Tt HTK đi “uống cà phê”. NCTT nói với Tt HTK rằng “Tôi với ông là bạn bè, còn tôi không liên quan gì với ông Thành cả, chuyện của các ông tự giải quyết với nhau, ông Bùi Tân tự ổng nói chứ ông Thành không có bảo ổng làm chuyện đó…”! NCTT hôm đó có mời cả Ms Nguyễn Hồng Quang cùng đi cà phê với Tâm Thanh “có tiên tri Khải”. Buổi cà phê hôm đó Tt HTK đã từ chối. Cuối cùng, khi gặp Ms NHQ thì Tâm Thanh nói rằng mục đích muốn gặp hai ông (Khải – Quang) là để giải hòa chuyện ông Thành! 

Ngay từ đầu khi gọi điện mời Tt HTK đi cà phê thì Tâm Thanh nói “tôi với ông… tôi mời ông cà phê, tôi không liên quan gì đến ông Thành… chuyện của mấy ông tôi không quan tâm…” Thế nhưng khi gặp riêng Ms NHQ thì Tâm Thanh nói mục đích của buổi cà phê là “gặp để giải hòa chuyện ông Thành”!? 

Cả Nguyễn Công Tâm Thanh, Bùi Văn Tân, Nguyễn Vĩnh Minh Thành, Nguyễn Kim Tuấn là MỘT BỌN QUỈ TRÁ! Ăn nói lọc lừa, tráo trở… Hiện nay “nhóm quỷ trá” này còn tung tin rằng web LHS do ba ông “Mai, Khải, Quang… lập lên để đánh phá Tin lành, bây giờ tự mấy ổng đánh sập để xóa tung tích chứ có ai đánh phá gì đâu…?” – Đây chính là luận điệu của Nguyễn Vinh Minh Thành đưa ra hòng đánh lừa và làm lạc hướng, tung hỏa mù dư luận. Các “mục sư” này có lẻ đã quên câu Kinh thánh Chúa phán “Chẳng có sự gì giấu mà không phải lộ ra, chẳng có sự gì kín mà không được biết”. (Lu-ca 12: 2) Khi các ông tráo trở như vậy thì các ông chỉ làm cho người ta thấy các ông chỉ là một “lũ quỷ”, một BỌN QUỶ TRÁ chứ không phải nhờ vậy mà các ông tránh né được những gì mình đã làm.

2. Lời nhắn nhủ cho Nguyễn Kim Tuấn (em mục sư Nguyễn Kim Thạch, con mục sư Nguyễn Kim Khánh, Tuấn hiện đang sinh hoạt tại nhà thờ “HT Nguyễn Tri Phương”): 

Nguyễn Vĩnh Minh Thành đe dọa đòi giết cả gia đình Tiên tri Huỳnh Thúc Khải trong vòng 24 giờ, Thành đã làm được điều đó chưa? 

Nguyễn Vĩnh Minh Thành đe dọa đòi đánh tiếp LHS thứ hai, tuyên bố “LHS ra web nào đánh sập web đó”… hắn đã làm được điều đó chưa? Web LHS thứ hai trong mấy ngày qua vạch mặt Nguyễn Vĩnh Minh Thành như một con ác quỷ thì hắn đã làm được gì chưa? Thành chỉ ăn hiếp và hù một người nhát gan, yếu bóng vía như Kim Tuấn chứ hắn thật sự tài cán gì? Tại sao Tuấn phải sợ một kẻ như vậy mà không sợ Chúa quả báo? Tại sao Tuấn sợ một thằng quỷ quái như Thành mà không tin cậy Chúa và tiên tri của Ngài? Từ nay mọi người trong cộng đồng Tin lành đã biết Tuấn là ai, Tuấn đã làm gì? Tuấn nghe theo lời Thành thì Tuấn được gì? Chỉ được xếp vào danh sách “bọn quỷ trá” đánh phá Hội thánh và Tin lành có đúng không? Lịch sử Hội thánh sẽ vạch mặt “nhóm quỷ trá Thành-Tân-Thanh-Tuấn” ra chứ không phải che giấu mà được! Tội ác của Nguyễn Vĩnh Minh Thành sẽ tiếp tục bị phơi bày chứ không chỉ dừng ở đây. Cái công ty của Thành thực chất là cái gì, đang núp bóng đằng sau cái Bộ QP… từ từ rồi sẽ rõ! Đụng tới LHS và tiên tri của Chúa thì “ông cố nội Nguyễn Vinh Minh Thành” cũng không đỡ được cho Thành chứ đừng nói là “Bộ nào”!? Chẳng có “Bộ nào” ngu dại mà đứng ra che chắn, chống đỡ cho một kẻ đã tuyên bố “tao là thằng du côn” như Nguyễn Vĩnh Minh Thành và đã làm những việc rất du côn! Súng đạn của Bộ QP còn chưa đủ để đánh trả Trung quốc đang lấn chiếm biển đảo… thì họ đâu có ngu mà “chỉa súng lên trời tuyên chiến với Đức Chúa Trời” để bảo vệ một thằng du côn như Nguyễn Vĩnh Minh Thành? 

3. Lời nhăn nhủ cho “lớp học làm quỉ”:

Hiện nay “nhóm quỷ trá”, sau khi đã tách ra khỏi lớp học của Ms Trần Mai (vì phá không được), chúng ra riêng và đã thành lập một “trường, lớp học mới”! Lớp học hiện nay của “nhóm quỷ trá” gồm những người theo học sau đây: Ms Võ Cao Phúc – Tổng thư ký của giáo hội Báp-tít NP; Ms Cao Thành Kính – mục sư của giáo hội Cơ-đốc Truyền giáo hội… và một số “mục sư” khác. LHS xin có lời nhắn gửi với các mục sư đang theo học lớp của “bọn quỷ trá” Thành-Tân-Thanh rằng: Nếu quý vị muốc học để RA LÀM QUỶ thì quý vị cứ tiếp tục theo học, chúc quý vị may mắn (không bị nhóm quỷ này lợi dụng, sử dụng làm việc ác)… Còn nếu quý vị muốn học làm người, làm tôi tớ Chúa thì chúng tôi cảnh báo quý vị HÃY LÁNH XA, LÌA KHỎI BỌN NÀY! Quý vị sẽ học được gì nơi cái bọn quỷ trá này? Đang khi chúng học nơi “chân thầy Mai” , vừa quay lưng ra khỏi lớp học là chúng nói xấu, xuyên tạc, nói thầy Mai không ra gì, cho rằng “thầy Mai dạy bậy”… đạo đức của bọn này như thế thì quý vị sẽ học được gì nơi chúng? Theo chúng tôi, lớp học do “nhóm quỷ trá” đang dạy là lớp đạo tạo người – học để ra LÀM QUỶ, chứ không phải để làm người.

4. Lời nhắn nhủ cho mục sư Nguyễn Xuân Bảo và “Chị Bảo-Taylor” (nuôi trẻ mồ côi ở quận 8):

Hiện nay “nhóm quỷ trá Thành-Tân-Thanh” đang tiếp cận với hai vị trên đây. Nếu hai vị cảm thấy mình có nhiều “mưu ma chước quỷ” hơn nhóm này thì cứ tiếp tục làm việc với chúng. Còn nếu quý vị thấy mình là những con cái, tôi tớ Chúa muốn hầu việc Chúa thật thì HÃY LÁNH XA và đề phòng cẩn thận với bọn này. 

Lưu ý: Bất cứ một Việt kiều Tin lành nào về nước, chỉ cần “nghe hơi” là “đồng chí X-Nguyễn Vĩnh Minh Thành” bằng mọi cách sẽ tiếp cận được ngay. Với phong cách “đại gia”, Nguyễn Vĩnh Minh Thành sẽ làm lóa mắt và “bắt được con mồi dễ dàng”. Mục đích của Thành là nắm bắt mọi thông tin, hoạt động liên quan đến cộng đồng Tin lành trong cũng như ngoài nước. Công ty của Thành đang phá sản vài năm nay, vậy tiền đâu để “đồng chí X-Nguyễn Vĩnh Minh Thành” làm việc này quý vị thử trả lời đi? Tiền đâu để “đồng chí X-Nguyễn Vĩnh Minh Thành” trả cho các “chi phí kết nối” mỗi lần tiếp các mục sư ở các quán cà phê hạng sang và tiếp các “Việt kiều Tin lành” ở những nhà hàng sang trọng… quý vị thử trả lời đi, trong khi công ty của Thành đang nợ nần và sa thải nhân viên từng ngày??

5. Đạo đức cá nhân Nguyễn Vĩnh Minh Thành:

Khi mở công ty Thành đã “tình thương mến thương” với một cô thư ký trong công ty. Sau thời gian “rất thương mến”, không biết đã có “việc gì chưa”, thì Tổng giám đốc NVMT đã giới thiệu cô thư ký này cho anh bạn Nguyễn Công Tâm Thanh với nhả ý là “mục sư Thanh nên cưới cô này làm vợ”. Nhưng cũng may cho Tâm Thanh là lúc đó Tâm Thanh “chưa cảm động”! Và cũng nhằm lúc đó Tâm Thanh có việc đi nước ngoài. Tâm Thanh đi Mỹ và đã ở lại quá thời hạn vida. Khi về nước thì hay tin “em gái thư ký kia đã có con với tổng giám đốc”! Chuyện này “đồng chí X giấu như mèo giấu cứt”! Chưa biết là ngày đó nếu “mục sư Tâm Thanh” mà cưới cô thư ký kia, không chừng đứa con đầu lòng của mục sư Tâm Thanh biết đâu là “con của anh hàng xóm” tốt bụng! 

LHS ra tuyên bố này để cảnh báo các mục sư, con cái Chúa trong, ngoài nước được biết: Nhóm Thành-Tân-Thanh (nay có thêm Nguyễn Kim Tuấn, con mục sư Nguyễn Kim Khánh ở Nha trang) là NHÓM QUỶ TRÁ. Nếu quý tôi con nào của Chúa cảm thấy mình có “mưu ma chước quỷ” nhiều hơn bọn này thì cứ tiếp cận làm thân, cộng tác “công việc Chúa”, còn nếu cảm thấy mình chỉ là những “con chiên” thì mau lánh xa bọn “chó sói” này.

“Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Ta há chẳng đã chọn các ngươi là mười hai sứ đồ sao? Mà một người trong các ngươi là QUỈ!” (Giăng 6: 70)

Trợ lý của Tiên tri Huỳnh Thúc Khải
Mv LHS 26/3/2013

44 nhận xét:

  1. Thật sự tôi không lường hết được diễn tiến tình hình LHS như thế nầy khi đọc bài " quỉ trá"!
    hôm qua tôi không đi học SG vì sợ "mất dạy", nên phải đứng lớp... và đi mua củi, thực phẩm đã hết mấy ngày chưa bù đắp sớm, cả nhà hoảng loạn.. đồng thời bị bịnh sốt, mạng nhà không vào được.... Sáng nay tranh thủ trước khi họp lớp vào mạng LHS . Bờ Lốc... Ôi thất kinh hồn vía! Tôi muốn nói rằng: TT.HTK : tôi sợ ông nhiều nghĩa cả tích cực lẫn tiêu cực! (tôi đã phone liền cho TT. HTK)
    Vì sao:mở rộng quá...và tôi hiểu tiên tri trong kinh thánh nhất trong thời cựu ước, nay lại thấy rùng mình đã đặt câu hỏi cho TT.HTK ! Qua trả lời thẳng thừng tôi suy nghĩ: Với cái đà nầy thì nay mai Cháu Dịu Huyền , Ca Thi ( con của bạn đời TT. Khải) hay Anne , Daniel con Tôi cũng bị TT. HTK cáo trách thẳng trên Bờ Lốc pốt LHS...
    Dù sao đi nửa tôi không sợ "du côn" nhưng sợ TiênTri rồi đấy?không phải sợ tiên tri cáo trách tội lỗi mình ( thường thì tôi bị bêu xấu có hệ thống từ lề trái lẫn phải nhiều rồi) tôi không hề lo vì mình tự nghĩ tiên tri cáo trách còn tốt hơn lề phải bêu lên báo SGGP, ANTĐ, Thanh Niên...Nhưng tôi có lẽ học bài học về tiên tri trong thực tế chứ không phải trong Kinh Thánh mà mình ưa giảng dạy mạnh mẽ sách tiên tri cho HT và sinh viên...
    Lòng cảm thấy sao sao, tiên tri K.nhìn nhận " các anh em YZ..không đến nổi nào tuy nhiên xia vào chuyện " giựt sâp LHS là tuyên chiến với Sư Thật và đánh trận trực tiếp với ĐCT" nên K sẽ không nao núng tiếp tục " làm rõ"...
    Tôi lại quá sợ thêm...cúp máy.
    Có thể tôi thích các nước TRUNG LẬP thời chiến tranh lạnh lại trổi lên trong tôi. Nước Trung lập bị chê từ hai phía nhưng có lẽ sẽ bảo toàn tình cảm các dân tộc và các quốc gia trong cộng đồng nhân loại. Có thể nước Trung lập lại có ích để hai bên chọn lựa qua lại tìm quân bình chút xíu cho cái nóng hay lạnh của họ?
    Tôi vốn không sợ nóng hay lạnh vì Chúa nén đúc tôi như thế; nhưng rất ghét kẻ vừa nóng vừa lạnh..Hàng ngày tôi phải sống tập thể, đi chợ ăn uống tập thể hơn 100 người liên tục hơn 2 năm qua gồm trẻmầm non đời sinh viên mầm non đạo chưa kể hàng chục công nhân trong Đạo... Do đó tôi không thể nói hay làm gì như một cá thể biệt lập ..tính cách tôi tất nhiên Chúa muốn tôi thích hợp cho tập thể cho mọi người...
    Xin thông cảm đây là quan điểm mà tôi học từ I Crinhto 13: 1-" dầu tôi có quan hệ ngoại giao và nói được tới EU, LHQ, Tin Lành Toàn Cầu, Vatican...Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ và cả Bô Quốc Phòng Hoa Trung... hay bắt tay Putin hoặc tiền nhiều hơn ngân hàng ACB... dầu tôi nói tiên tri hơn 17 sách tiên tri hoặc giảng dạy Thần học Phao lô trong Roma- Galati...Dầu tôi có đức tin dẹp được hạt nhân Iran, Bắc Hàn , USA, Trung Hoa, Nga, Ấn...
    Dầu tôi làm từ thiện kết nối cả thế giới hơn Bill Gate và hy sinh trong tù ngục như Giăng đảo Bát Mô... Dù tôi truyền giáo đông người tai Tao Đàn hay Phan Văn Trị hay được Thủ Tướng gửi chử ký Photo tới văn phòng giáo hội có Pháp Nhân...
    Không ích chi, không ích chi cho ai hết, thay thảy đều hư không....
    Nếu trái tim không còn nóng trong tình yêu con người tình yêu tội nhân..." Diễn nghĩa ICorinto 13.
    Mong tất cả phải biết có điểm dừng, lằn ranh đỏ Chúa vạch, nếu không thì...ai cũng biết Chúa diệt là chắn chắn...
    Tin Lành Bình Dương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc chiến này ai đã nổ súng trước? Sau một tuần chiến đấu ai là người thua thiệt nhất? Ông HTK có mất gì và ông Nguyễn Vĩnh M Thành được gì? Tt HTK không có gì để mất (mất một ít độc giả nhưng từ từ sẽ có lại) nhưng NVMT thì mất hơi bị nhiều... mất mặt, mất anh em bè bạn, mất thể diện, mất việc làm (tổ chức, cấp trên khinh không còn dùng), mất lòng tin của nhiều người, và còn có khả năng mất luôn cả sự nghiệp - vì nếu chiến tranh không dừng - ông Thành không trả web lại cho Tt HTK thì ông K có khi đánh luôn cả cái công ty BẤT ĐỘNG không còn tài SẢN nào đang nằm "chờ chết lâm sàn" của ông Thành... thì ông Thành còn lại gì? Tình hình Bất Động Sản đang còn lâu mới hồi phục, cái công ty BẤT ĐỘNG của Nguyễn Vĩnh M Thành đang nằm chờ phá SẢN, nợ nần tùm lum... lại đi tuyên chiến với tiên tri của ĐCT để làm gì? Ông Thành từng nói "ngu nhất là đụng vào LHS", nhưng sao bây giờ ông Thành lại đi làm cái chuyện NGU NHẤT TRÊN ĐỚI?
      Gia đình NVMT đang có nguy cơ ĐỔ VỠ, công ty ĐỔ NỢ phá sản, bản thân cuộc đời đang ĐỔ NÁT... mất lòng tin của nhiều người... lại đi tuyên chiến với LHS?

      Đầu hàng sớm cho đỡ tốn xương máu đồng chí X ơi!
      Thế mới biết đụng tới tiên tri của ĐCT là đá vào ghim nhọn!

      Bài học để đời cho bất cứ ai.

      Xóa
    2. Trong cuộc chiến quyết định thắng lợi không ở chổ ai nổ súng trước .
      LHS đã nổ súng trước và súng LHS.net đã bị cướp ( đại bác bị cướp ) ,TT HTK vội chụp súng trường BLOG bắn lẻ tẻ đì đùng ( = Với lượng comment có lẻ không quá 10 người chủ yếu phe HTK ,NHQ ,TM trong đó chắc có vài người vảng lai có súng bắn góp vui )
      = Với lượt người vào khoảng 2700 ,nhưng tính cụ thể cá nhân váo thì thực chưa qu1 120 ( trong đó VN cao nhất là 30 máy) ,xem số thống kê trên Blog thấy ngay .
      = TT HTK bằng mọi giá phải lấy lại đại pháo LHS mới giành thế chủ động chiến trường ,chứ không đợi ngựa lửa chạy khỏi chiến trường mà chết cả đám vì lửa hỏa lực NVMT tấn công .

      Người từng nhận giải quyết đơn kiện của anh K khi còn ở công ty .

      Xóa
    3. Sự tích "Trái Bầu ở Cty Bất Động sản"
      ...
      "TT HTK bằng mọi giá phải lấy lại đại pháo LHS mới giành thế chủ động chiến trường, chứ không đợi ngựa lửa chạy khỏi chiến trường mà chết cả đám vì lửa hỏa lực NVMT tấn công."

      ***

      Chúng ta không đánh trận với "thịt và huyết". Những gì Thành và Tuấn làm sẽ trả lời trước Chúa. Điều quan trọng là những gì hai bạn đó làm có đẹp lòng Chúa hay không? Chúng ta thắng là thắng ma quỷ chứ đâu hơn thua với anh em mình làm gì? Điều quan trọng là Chúa biết ai làm gì, chứ thế giới biết thì có khi cũng "chẳng chết thằng Tây nào"!
      Chúng ta không đánh trận với "thịt và huyết", hãy để "Ý Chúa được nên" trong mọi sự!
      Chúng ta đánh không bằng Chúa đánh, chúng ta làm không bằng Chúa làm!

      Sự tích "Trái bầu ở cty Bất động sản" định chuyển qua cho bạn bất thành từ trong nơi kín đáo, mà có lúc Chúa còn cho mọi người ai cũng biết thì có chuyện gì mà trước sau không bại lộ!


      Huỳnh Thúc Khải

      Xóa
    4. Cam ta Chua van ban cho 1 TT.HTK DUNG NGHIA LA TIEN TRI CUA NGAI!.
      Doc Blog thay "da" nhu ngay nao doc LHS, chang khac chut nao!

      Blog moi nhung se ngay 1 dong hon.
      Muon quang ba?
      Lien ket Facebook, Twister...va cac trang XH khac, doc gia keo den un un do!.

      Ban toi ben My va ben Canada cung nhu Uc, hay o Nga...da duoc biet ve cau chuyen "giut sap web" rui!.

      Ho lac dau, ngao ngan cho cai xu "ko nhan quyen", Luat Rung VN!.

      Nhung ho rat cam phuc 1 TT.HTK, 1 mS.TM, 1 MS.NHQ dam doi dau Su That va kho khan.

      Vi co su danh hien cua Chua, nhung nguoi nay san sang dang mang song minh cho Ngai, Halleluyah vi dieu do!.

      Xin Chua tuon tro su khon ngoan tren TT de hoan thanh su menh Ngai da giao.

      Hay de Chua lam moi viec vi co danh Ngai. Amen,

      NM

      Xóa
  2. Chúc mừng mục sư Nguyễn Công Tâm Thanh, may chút nữa là " nuôi con anh hàng xóm tốt bụng "!

    Trả lờiXóa
  3. Kinh Thánh nói gì về danh xưng Quân Đội?

    Sách Tin Lành Mác 5: 1-14:

    1. Ma quỉ , tà ma từ mồ mả đi ra, Chúa hỏi, nó xưng danh là "Quân Đội". (c.9).
    2. Nó muốn nhập vào "bầy heo" phải xin phép! ( c12).
    3. Bầy heo từ bực CAO vụt đầu XUỐNG biển die! (chết - c.13).
    4. Dân sự "đổ ra xem" nó die! (chết)

    Tôi vốn được Chúa cứu, huấn luyện tôi để cứu linh hồn quí giá của con người chứ không để đánh trận với "anh em". Nếu đánh trận thì đánh với kẻ chống Chúa và chống loài người mà thôi, nên rất thận trọng. Vũ khí trong Êphêsô và Corinto 13 mà thôi. Nó luôn thắng nên xin chia xẻ cùng với quí vị:

    Trong Mác 5 cho chúng ta xác định loại QUÂN ĐỘI nào từ mồ mả đi ra và vì sao nó xin nhập vào bầy heo với mục đích gì? Kết quả bầy heo từ "bực cao" lại lao "xuống biển" và kết thúc bi thảm làm kẻ CHĂN HEO bỏ trốn trước sự chứng kiến của dân sự?

    Xin lời Chúa làm chúng ta không nao núng trong mọi tình huống nào, nếu chúng ta kinh nghiệm sự đắc thắng lớn nhất là nhờ vũ khí thuộc linh chứ không phải xác thịt đâu. Bài linh khúc phong trào tư gia ban đầu hát rất mạnh mẽ và là sự thật của hôm nay Phong Trào Tư gia đã như thế nào trong luật pháp và xã hội, dù nó đang biến thái nhưng Chúa sẽ phục hưng sau khi cáo trách tội lỗi.
    Mong cùng nhau ca hát lời bài ca hơn 20 năm trước: "do năng quyền Ngài..."


    Tin Lành Bình Dương.

    Trả lờiXóa
  4. @ Ms Tiến sĩ Bùi thanh Nhoàng Australia tư vấnlúc 04:02 26 tháng 3, 2013

    @ Đứa trẻ phải biết Cha của nó là ai ?

    Nguyễn vĩnh Minh Thành 'làm ăn' sống nhăn rồi. Đứa trẻ phải biết cha của nó.

    Nguyễn vĩnh Minh Thành làm người chớ đâu phải 'chó, mèo' phải không?

    Chính Mẹ của đứa trẻ biết 'Cha đứa trẻ' là NVM Thành, nhưng để có trách nhiệm NVM Thành phải Test ADN. Bắt buộc thực hiện, vì Nguyễn vĩnh Minh Thành là 'NGƯỜI' chứ không phải 'con vật'.

    Rồi đây mọi người sẽ rỏ mọi việc về NVM Thành trước lương tâm 'cậu ấy'.

    @ tiến sĩ Ms Bùi thanh Nhoàng Australia .

    Trả lờiXóa
  5. Đối diện Ms Ng Vĩnh Minh Thành đại gia Bất động sản, Ms Bùi Tân, Ms Tâm Thanh là đại gia trí thức, Ms Nguyễn văn Hoi có tiền tỷ từ CCC... Tiên tri nên ngậm miệng là tốt hơn. Nên yên lặng để mua lấy sự yên thân. TT không có cửa đấu với 4 anh hùng đó khi họ đã nắm trong tay tiền tỉ và quyền lực của rồng đõ, rồng xanh... chưa nói đến đệ tử ra tay. Thứ gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng tiền nhiều hơn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối diện với ĐCT mấy tay 'đại gia' kia chỉ là những tên ở đợ không hơn kém. Chỉ có ĐCT mới là đại gia đích thực.
      Giê-sa-bên đe dọa lấy mạng tiên tri Ê-li, nhưng kết cục Giê-sa-bên bị chó liếm máu và gặm đầu... Ê-li thì được cất lên trời bằng xe lửa, ngựa lửa... Những ai muốn đe dọa tiên tri nên học kỷ điều này!

      Xóa
  6. Mấy ngày qua không dám vào comment vì ngại sau khi đóng web LHS tụi quỉ trá lập Blog này tức thì để gài bẩy ai vào comment để nắm đầu .
    Nay nhận thấy có lẻ đúng của TT HTK rồi ( chắc sợ gì đó mà TT HTK không ký đích danh trong bài viết mình ,nhưng đọc là biết liền )
    Lâu nay nhờ đọc LHS nhờ TT HTK tôi mới ngộ ra :TIN LÀNH TOÀN LÀ TỤI TANH LÌN .
    Theo em cướp WEB LÀ CƯỚP SỞ HỮU TRÍ TUỆ CỦA NGƯỜI KHÁC , chế độ nào ,xã hội nào cũng lên án và trừng trị , Kẻ ấy phải ở tù và bồi thường tổn hại cho TT HTK
    Theo tôi TT HTK người đã thai nghén quặn thắt ra trang web ,nuôi dưỡng nó ...biết bao công sức ... nhưng cái tụi qua một đêm vào trộm cướp mất ,trời không dung đã đành ,nhưng đất cộng luận xã hội sẽ không tha đâu .
    * TT HTK và anh em tâm huyệt LHS đừng nao núng hãy phát động một chương trình cầu nguyện trên toàn LHS : Xin thầy TM đặt tay xức dầu phát động ,MS NHQ đưa lên công luận trong và ngoài nước lên án kêu gọi sự ủng hộ quốc tế ...thậm chí lấy danh sách đăng ký thành viên cầu nguyện và ủng hộ LHS
    * TT HTK chủ trang WEB LHS làm đơn khởi kiện NVMT ( vì không có ai khởi kiện thì cơ quan nhà nước không có lý do vào cuôc ) ,điều này không khó vì đường Link đang quản thông báo đóng LHS còn sờ sờ đó ,tóm tụi này không khó . Mà một khi công luận rùm beng nhà nước không làm thì mang tiếng . Kỳ này tên NVMT chết chắc ,dù khôn cở nào khi LHS cảnh báo không lo ăn năn mà giận hoảng nên bị hớ lưng rồi .
    Đúng như TT HTK nói tiên tri thì được cất lên bằng xe lửa ngựa lửa còn cái bà Giêsabên NVMT sẽ bị chó liếm máu và găm xương .
    Người hay đọc LHS và ghét mọi sự giả trá .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ thằng Tây nào mà không ký!

      Comment Lời Hằng Sống06:20 Ngày 26 tháng 3 năm 2013

      Đối diện với ĐCT mấy tay 'đại gia' kia chỉ là những tên ở đợ không hơn kém. Chỉ có ĐCT mới là đại gia đích thực.
      Giê-sa-bên đe dọa lấy mạng tiên tri Ê-li, nhưng kết cục Giê-sa-bên bị chó liếm máu và gặm đầu... Ê-li thì được cất lên trời bằng xe lửa, ngựa lửa... Những ai muốn đe dọa tiên tri nên học kỷ điều này!"

      Viết vội, có việc phải nghỉ tay, chưa kịp ký tên chứ sợ "thằng Tây" nào mà không dám ký!

      HUỲNH THÚC KHẢI

      Xóa
    2. Nguyễn Vĩnh Minh Thành bắt chước Lê Minh Đức!

      Tuấn bị Thành lừa là LHS không có đăng ký nhà nước nên có kiện cũng không ai xử. Cũng giống như Lê Minh Đức lợi dụng "đất của LĐTG do mình đứng tên" nên mình bán thì ai làm gì mình? LĐTG có kiện thì LMĐ nói "tui cũng LĐTG"? Nguyễn Vĩnh Minh Thành bao lần lên án Lê Minh Đức, nay cũng làm như LMĐ chứ có hơn gì!

      Huỳnh Thúc Khải

      Xóa
  7. @ Ms Tiến sĩ Bùi thanh Nhoàng Australia - Úp đậy lợi .-lúc 20:31 26 tháng 3, 2013

    Chuyện ngưu mã tầm mã ngưu.

    Việc quay đầu là bờ cho Thành và Tuấn dòng tộc Nguyễn. (NVMT-NKT).

    Tiên tri HT Khải, muốn Minh Thành và Kim Tuấn 'quay đầu là bờ' chứ gì?

    Nếu chúng còn, lương tri, lương tân nhưng có chắc là bỏ hẳn lương lẹo hay không.

    Ông Thái phước Trường bên CMA vẫn còn 'lương lẹo' kìa (thảo luận Hiến chương bằng nghe UVMV.TLH đọc, rồi nhất trí cao ký tên... là xoon, chảo nồi với niêu) kể như xong rồi trình CP theo VT.53.TGCP-TL đã hướng dẫn, Botay.com.

    1.- Riêng về Nguyễn vĩnh Minh Thành có chấp nhận quay đầu là bờ khi đứa trẻ phải có cha của nó và hưởng quyền lợi của nó được thụ hưởng? Có dám công khai test ADN tôi vô tội không? Cây ngay không sợ chết đứng.

    2.- Việc Minh Thành - Kim Tuấn 'cướp web' gở TB xuống, trả về chủ nó, điều kiện cứ đưa ra, không lẽ TT HT Khải 'LO' không được? Còn cộng đồng loihangsong sẵn sàng ra tay 'NẾU CẦN'.

    Hi vọng mọi việc sớm được sáng sủa, nhất là đứa trẻ sớm biết mặt cha nó, Kim Tuấn không mang tiếng con Ms mà quỷ trá. Ok!

    @ Ms Tiến sĩ Bùi thanh Nhoàng Australia. Úp đậy lợi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đứa bé biết mặt cha nó lâu rồi!

      Nhà mẹ nó ở đường 3/2 quận 10 gần công ty của giám đốc Thành là "phòng nhì" của giám đốc. Giám đốc ở phòng nhì nhiều hơn phòng nhất mà sao cha nó không biết mặt?

      Bùi Tân
      Úp úp, đậy đậy lợi

      Xóa
  8. Một trong những lý do Nguyễn Vĩnh Minh Thành cho phá sập web LHS đó là vì có quá nhiều những comment ĐÂM CHỌT anh em các mục sư, trong đó có Trần Mai, Nguyễn Hồng Quang, Phạm Đình Nhẫn, Bùi Bảy... rất nhiều, mà bây giờ LHS còn lưu chứng cứ. Đa số những comment đâm sau lưng Ms Trần Mai là do Nguyễn Vĩnh Minh Thành viết. Hầu hết những comment đâm sau lưng Ms Nguyễn Hồng Quang cũng do Nguyễn Vĩnh Minh Thành viết! Do đó đánh sập web LHS cũng là để xóa dấu vết "kẻ đâm sau lưng anh em" của Nguyễn Vĩnh Minh Thành.
    HTK "đánh ai" thì có bằng chứng và mang tinh thần quở trách... Nhưng Nguyễn VM Thành "đâm anh em" là "đâm chơi thôi", thích thì đâm, đâm để có thành tích báo cáo lấy điểm, còn ai đau đớn, đổ máu, gia đình họ đổ nước mắt Thành không quan tâm. Do đó khi bắt đầu lộ tẩy, điều Thành sợ là "trước sau gì tiên tri HTK cũng sẽ lật tẩy hồ sơ đồng chí X" của mình không thể chối cãi... Cho nên Thành phải đánh sập web!
    Hiện nay dù ở Việt Nam cho đến thời điểm viết bài này có khoảng 39 máy truy cập "blog LHS", ở Mỹ có khoảng 30 máy... Tuy nhiên chừng đó cũng đủ để mọi người biết Nguyễn Vĩnh Minh Thành là ai!
    Điều thất bại lớn nhất của Nguyễn Vĩnh Minh Thành là ra tay đánh sập web LHS, chính điều đó đã làm cho nhiều người biết Nguyễn Vinh Minh Thành là ai. Điều mà Thành không tính trước, không ngờ được là LHS đã ra web thứ hai sau đó! Chỉ một trang "blog LHS" này cũng đủ đánh gục Nguyễn Vĩnh Minh Thành chứ không cần phải có LHS.net mới đánh được Thành. Đánh sập web LHS.net Thành cứ ngỡ là HTK sẽ "bó tay", nhưng HTK có bó tay đâu? Ai là người đau khổ và xấu hổ nhất sau khi đã đánh sập web LHS.net?

    Huỳnh Thúc Khải

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm gì được nhau? Làm gì được Ý của Chúa?

      LHS KHÔNG NGỪNG NGHỈ MỖI NGÀY CHO DÙ CÓ ĐÁNH SẬP WEB.
      Hoan ho TT.HTK đã nhanh chóng cho ra "Blog LHS" để bà con tiếp tục vạch trần Tội lỗi kín dấu trong đám MS thối nát làm mang tiếng xấu cho TL của Chúa.

      TT.HTK còn chưa điều tra sâu hơn 1 chút các "tiếng nói thì thầm" của VEF khi LHS bị sập!.

      Let Do It!.

      Đừng tưởng lấy tay bịt mắt là che đươc mặt trời!.
      Đừng tưởng đánh sập LHS là Chúa để yên.

      Ai vì cái cá nhân của mình thì sẽ chết vì cái đó!.
      Hôm nay đọc giả chưa biết nhiều nhưng mỗi ngày sẽ càng thêm đông hơn, 1 đốm lửa nhỏ có thể trở thành ngọn lửa lớn, Thành-Tuấn-Thanh...có suy nghĩ kỹ trước khi làm không? Hay là ma quỷ mạnh quá nên trong lòng mù quáng mà phạm tội?

      Tín đồ từ 1 HT.Maxcova




      Xóa
    2. "TT.HTK còn chưa điều tra sâu hơn 1 chút các "tiếng nói thì thầm" của VEF khi LHS bị sập!."

      ***

      Đương nhiên khi hay tin LHS đã bị đánh sụp, VEF và nhóm TLH-TPT sẽ rất hoan nghênh, "chúng mở cờ trong lòng" và mở tiệc đãi Nguyễn VM Thành, Nguyễn Kim Tuấn... Nhưng họ quên điều này, đối với kẻ ác thì:

      "Cuối cùng của sự vui ấy là điều sầu sầu não" (Châm 14: 13)
      "Thiên bất dung gian" - Đức Chúa Trời đang lãnh đạo cuộc chiến này. Cuộc vui chưa tàn thì "tai họa đã ập đổ xuống trên đầu họ rồi"! Nguyễn Vĩnh Minh Thành tưởng rằng "đóng web LHS" là coi như HTK không làm gì được, là "ném Giô-sép xuống giếng rồi lấp miệng giếng lại"! Nhóm Quỷ Trá Thành-Tuấn-Tâm Thanh-Bùi Tân đã lên kế hoạch dùng email mạo danh "mục sư Huỳnh Thúc Khải", "Ban Biên Tập LHS" để tung hỏa mù, lừa gạt dư luận... Nhưng cuộc vui của chúng giống như bữa tiệc của Áp-sa-lôm, đang khi chúng vui vẻ với nhau thì có người báo tin "Sa-lô-môn đã lên ngôi bởi sự ủy quyền của vua cha Đa-vít, có sự xức dầu của tiên tri Na-than..."... thì cả lũ tán loạn, mạnh ai nấy bỏ chạy để tìm phương cứu mạng khỏi sự trừng phạt của "vua mới Sa-lô-môn"! Nguyễn Vĩnh M Thành chính là tên "Áp-sa-lôm tưởng mình khôn", Kim Tuấn ăn theo... bây giờ tất cả hoảng sợ...
      Con đường kẻ ác rồi "sớm bị diệt vong"

      HTK

      Xóa
  9. Đóng web nhanh chóng mở Blog .Tinh thần tiến công của TT HTK quyết liệt đáng biểu dương .
    Nhưng cũng nên nhớ đừng quên sứ mạng TT của mình .
    cảnh báo ,lên án những người hầu việc Chúa giả trá gian ác .
    Thời gian qua LHS ,TT HTK đã làm rất tốt lên án đám VEF PĐN ,LMĐ
    Mục sư TM cũng gần 30 vừa Bạch thư ,hồng thư đã làm cho độc giả sáng tỏ vấn đề cướp cùa ,đoạt Hội thánh IEM .
    Không thể để cho chúng nó đóng web làm tù mù ,xem như xóa sổ .
    Xin TT HTK hoặc Ms TM sử dụng Blog này để tiếp tục ra những bạch thư để làm sáng tỏ vụ án oan về tư cách đạo đức của Ms Mai ,là Ms m đã làm gì tụi nó hãm hại ra sao ? LMĐ ,PĐN phổ biến cho ai vi phạm gì ?
    Vụ án TM ,LMĐ ,PĐN phiên tòa nhất định phải xãy ra ,mọi sự gian ác sẽ tỏ tường ,Chức vụ thầy Mai một thời vang vọng rồi sẽ lại tươi mới các thành viên của IME sẽ trở lại như xưa .
    Cố lên TT HTK ,vững lòng Thầy M tập trung cho chức trách Chúa giao không ngừng nghĩ .
    Xin Chúa ban phước ,anh em bên thầy


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HOÀN TOÀN ĐÚNG .
      KHÔNG CHỈ TT HTK CHÚA CẢM ĐỘNG NÓI THAY .
      CHÍNH THẦY MAI NÊN CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT RÕ TƯỜNG TẬN ,CHI TIẾT CHO VỤ ÁN "TƯ CÁCH HẦU VIỆC CHÚA " NÀY .
      MỘT KHI VIỆC NÀY ĐƯỢC MINH BẠCH THÌ ĐÁM CƯỚP LMĐ,VÀ BÈ LŨ PĐN KHÔNG CÒN LÝ DO ĐỂ CHỐI TỘI CƯỚP PHÁ .
      XIN CHÚA ĐẦY ƠN TRÊN THẦY VÀ TT HTK

      Xóa
  10. @ độc giả LHS.BLOGSPOT.COM thường xuyên.lúc 04:07 27 tháng 3, 2013

    Độc giả LHS.BLOGSPOT.COM muốn biết.

    Tuần qua nêu về loihangsong.net bị:

    - Cướp WEB hay
    - Đánh sập WEB

    Dường như chưa được rỏ ràng 'trộm' khác với 'cướp'.

    Sau nữa, tìm đọc lại những bài cũ được không? Xin giải thích và chân thành cám ơn.

    @ độc giả thường xuyên của LHS.BLOGSPOT.COM

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Vĩnh Minh Thành và Chủ nghĩa Khủng Bố mới!

    LHS không có "bảo kê", không có quyền lực của bất kỳ thế lực nào nhúng tay vào. TT.HTK đứng mũi chịu sào bị Nguyễn Vĩnh Minh Thành hăm he đe dọa mạng sống của vợ con mình trong khi ông nghèo xơ xác, và còn bị tàn tật nữa!. Vậy mà ĐCX đó, mang cái mark" Đỉnh Cao trí Tuệ" đi làm 1 việc "sâu bọ làm người", làm ơn đừng có mở miệng cầu nguyện "Lạy chúa, Lạy Chúa" nữa!.

    MS.TM bị LMD-PDN bán đứng và bị cướp sạch mà bao nhiêu Hồng Thư, Bạch Thư nói ra Sự Thật cũng bị "dìm", bị quậy phá.

    MS.NHQ, vào tù ra khám vì danh Chúa cũng bị xếp vào loại "đối tượng cần loại bỏ" của các ĐCX,Y,Z...cũng chỉ vì lòng ganh tỵ, ghen ghét từ anh em mình.

    mà mấy ông MS này cũng như TT.HTK đâu phải "đại gia" như Nguyễn Vĩnh Minh thành , đâu phải là Tổng GD, làm ở Bộ này, Bộ nọ đâu!.

    Chuyện cá nhân con rơi con rớt là chuyện quá thường tình về đạo đức của các ĐCX, giờ đến lượt các "ĐC đại gia-Tư Bản Đỏ" hăm he giết người nữa, chưởi thề tá lả bùng binh...mà chẳng biết xấu hổ, chưa nói các MS Rồng Đỏ như PDN-LMD....vơ vét bao nhiêu là tài sản mồ hôi nước mắt của dân Chúa!.Chủ nghĩa khủng bố mới ở Vn ra đời rồi, bây giờ thì cướp web, giật sập LHS, cấu kết , mua chuộc lẫn hăm dọa Admin, tung "tay chân thân tín" như Bùi Tân, Tâm Thanh ra làm con chốt, đụng ai chứ đụng phải các ông con của ĐCT mà khủng bố, thật là sai lầm!.

    Có cần ra Tòa không vậy? Chờ Tòa Án của Chúa lâu quá, trăm sự nhờ LHS cùng các MS Trung Tín, như MS.TM, MS.NHQ, TT.HTK "chơi luôn" mở cái Tòa án cho Tín Đồ bà con sáng con mắt ra đi!. MS.NHQ cho dù Ông có "thủ khẩu như bình" hay muốn "dĩ hòa vi quý" gì đi nữa, cũng đã bị liệt vào "sổ đen " của các ĐCX rùi, vậy sao không "tới luôn bác tài" để vạch mặt bọn cướp của 1 cách "có kịch bản" kia luôn 1 lần? MS.NHQ có công chính, cố gắng trung lập đến mấy cũng bị vào "Sổ bìa đen" mất rùi!

    Bà con LHS đang chờ quý Tòa Án TL để xem thế nào, còn nếu có tin tức gì về vụ "bầu cử có khuyến mãi 20%" của MS.TM cho LMD thì thông báo cho đọc giả biết với, có ai dám "đoan chắc" rằng LMD sẽ hát bài "Về lại mái nhà xưa" không nhỉ? (Nếu có gan như vậy, chắc tui chít liền!). Bởi, hạng người như LMD và PDN làm gì có đủ DŨNG KHÍ mà đối mặt với Tội Lỗi chư?

    Nói đi nói lại, còn nhiều tập phim hay ở LHS mà chúng ta xem dài dài, Tui ...tình nguyện Ủng Hộ các MS Chính Ngfhia và Dũng khí mà thôi!...

    Ai có mắt hãy tìm đọc....

    Tín đồ chạy xe Xích Lô hồi trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan nghênh tín đồ 'đạp Xích Lô hồi trước',
      “Hữu tình ta lại gặp ta.
      Chẳng ngại "bờ-lốc" mới là anh em...”
      Dân gian có của "cháy nhà mới ra mặt chuột"! - Có "sập web" mới biết Nguyễn Vĩnh Minh Thành là ai.
      "Nhà nghèo mới hay con thảo,
      Nước loạn mới biết tôi trung".
      - IEM có xảy ra sự cố mới biết Đức-Hải-Thảo-Học-Tuấn Anh... là ai!
      - LHS có xảy ra biến cố mới biết Nguyễn Vĩnh Minh Thành, Nguyễn Kim Tuấn... là ai!
      LHS đánh trận với ma quỷ, không có "bom đạn, chiến tranh" mới là lạ.
      Đức Chúa Trời cho phép mọi sự xảy ra để biết ai thực sự trung thành.
      "Vì chắc trong vòng anh em phải có… hầu cho được nhận biết trong anh em những kẻ nào thật là trung thành" (I Cor. 11: 19)
      Nguyễn Kim Tuấn nên về học lại I Cô-rinh-tô 4: 2 "Vả lại, cái điều người ta trông mong nơi người QUẢN TRỊ là phải trung thành".
      Kẻ bất trung trong việc nhỏ cũng sẽ bất trung trong việc lớn. Tuấn chỉ là người QUẢN TRỊ chứ không phải là người lập web. Nếu Tuấn không làm, Tuấn có quyền trả lại, chứ không có quyền bán cho Nguyễn Vĩnh Minh Thành, một tên "rồng đỏ" thứ thiệt để hắn thuê người đánh phá LHS và phá hoại công việc của Đức Chúa Trời!
      “Chớ ăn cắp vật chi, nhưng phải hằng tỏ lòng trung thành trọn vẹn, để làm cho tôn quí đạo Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta, trong mọi đường.” (Tít 2: 10)
      Là người “bảo vệ” (security guard), Tuấn đã thông đồng với kẻ gian bên ngoài là Nguyễn Vĩnh Minh Thành để xâm nhập đánh phá web LHS, về mặt luật pháp xã hội Kim Tuấn là kẻ phạm tội “lợi dụng chức vụ quyền hạn gây HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG” tội này hình phạt không nhẹ (nặng hơn Minh Thành). Có người đã đề nghị HTK đưa đơn để họ vào cuộc điều tra làm phóng sự đưa lên báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ… Nhưng vì không muốn cho “Đạo Tin lành bị thế gian coi khinh, biếm nhẻ…” nên HTK không đưa đơn. Mỗi người hãy TỰ XỬ trước khi để Đức Chúa Trời xử theo như cách Ngài đã làm với Lê Minh Đ, Phạm Đình N, TPT…
      Những mục sư vừa ăn cướp vừa la làng, “ăn cướp có kịch bản”… họ đã ném đạo Tin lành xuống ống cống của xã hội trần gian vì lối sống BẤT TRUNG, trộm cắp, xuyên tạc sự thật của họ.
      Nguyễn Vĩnh Minh Thành trước khi ra tay đã “a-lô” thông báo cho VEF, PĐN, TPT… rằng sẽ đánh sập LHS và đã được các mục sư “đỉnh cao trí tuệ” này hoan nghênh. Nhưng chắc chắn Đức Chúa Trời không hoan nghênh những tên mượn danh “tôi tớ Đức Chúa Trời” để ném đạo Ngài xuống ống cống như các “mục sư đỉnh cao trí tuệ” đã làm!

      Huỳnh Thúc Khải

      Xóa
    2. Phiên tòa lịch sử của MSTM mở vảo tháng ba này tiên tri cũng nên thông báo rõ ngày giờ để mọi người cùng đến chứng kiên
      một người hay đọc LHS

      Xóa
  12. NVMT (Đ/c X )hãy nhớ :
    - Cái đám từng tôn bốc Chúa Gie xu Hosana đấng nhơn danh Chúa mà đến
    - Cái loại người kích động ngút trời đó cũng chính là cái đám hô to nhất quyết liệt nhất : Hãy đóng giexu lên thập tự giá .

    Trả lờiXóa
  13. Người thu thuế đứng xa xa la lớn tiếng ;tôi là người có tội .
    Ông ta là người có tội .
    Thằng vổ ngực xưng mình là Du côn thì đích thị là DU CÔN rồi .
    Còn HTK xưng mình là tiên tri cũng chắc chắn là Tiên tri của Chúa rồi .
    Tụi NVMT ,KT nên quay đầu là bờ ,chắc chắn là bờ .
    TT HTK người luôn xu hướng về Chúa phải xông thẳng tiến lên ,không xoay bên hữu ,không xây bên tả ,không quay đằng sau phải làm cho xong sứ mạng .
    Các Ms VEF ,TLH đang chờ xem ,Ms M ,NHQ đang đợi ,mọi người đang trông .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LÀM SAO TT HTK QUAY ĐƯỢC NỮA VÌ SAU LƯNG LÀ BIỂN CẢ MÊNH MÔNG
      XIN ANH EM CỔ ĐỘNG TT HTK XÔNG TỚI

      Xóa
  14. Đi Zẹo hai bên!!! Cái kẻ hồi nào vào LHS nóng lòng muốn kéo LHS chống Tin Lành toàn diện kịch liệt; nay lại a lô cho TPT; PĐN; LMĐ...
    Đúng là hai mang thấy rõ! kẻ khốn.

    Trả lờiXóa
  15. TẠI SAO MS.TM IM LẶNG CHỊU ĐỰNG TRONG 7 NĂM QUA?

    Ấy là vì "Bởi ĐCT soi dẫn" cho ông làm điều đó. MS.TM là người được Chúa xức dầu, được Chúa cho phép những hoạn nạn xẩy ra cho Ông nhưng cũng được Chúa bảo vệ, vì Ông là chứng nhân cho Chúa và NẰM TRONG CHƯƠNG TRÌNH BẢO VỆ NHÂN CHỨNG của Ngài.Mặc cho mưu mô của LMD hay PDN cấu kết với RĐ hãm hại Ông, cướp tài sản rồi vu oan cho Ông đủ điều, nhưng Ông nhín chịu để nghe Chúa phán SẼ PHẢI LÀM GÌ SAU ĐÓ ĐỂ TÔN CAO DANH CHÚA:"Ngươi cũng hãy xức dầu cho A-rôn cùng các con trai người, biệt họ riêng ra thánh, để làm chức tế lễ trước mặt ta". Xuất Ê-díp-tô Ký 30:30

    TT.HTK cũng giống như MS.TM và ông cũng được đặt trong chương trình "Bảo Vệ Nhân chứng" của Chúa:"trước khi ngươi sanh ra, ta đã biệt riêng ngươi, lập ngươi làm kẻ tiên tri cho các nước". Giê-rê-mi 1:5

    Ông DÃ LÀM NHỮNG ĐIỀU CHÚA NÓI PHẢI LÀM.Qua việc "giật sập cầu web" chứng tỏ rằng bọn Thành -Tân-Thanh- Tuấn (4T), vẫn phải dưới sự tể trị của Chúa khi Ngài quan phòng cho TT.HTK và cho cả các cư dân LHS. 4T phải biết rằng Chúa đã "dằn mặt" rồi :“Ngươi là ai mà dám xét đoán tôi tớ của kẻ khác? Nó đứng hay ngã, ấy là việc chủ nó; - song nó sẽ đứng, vì Chúa có quyền cho nó đứng vững vàng.” (Rô-ma 14: 4)

    MS.NHQ, vào tù ra khám, cũng được Chúa yêu thương cho sống sót biết bao lần nguy khốn, nhưng Ông ĐI TRẬT ĐƯỜNG RÀY (1 chút xíu) MÀ CHÚA ĐÃ DẠY ÔNG PHẢI ĐI. Đó là "Phước cho người nào không theo MƯU KẾ của KẺ DỮ, Chẳng ĐỨNG trong đường tội nhân, không NGỒI chổ kẻ nhạo báng..." (Thi thiên 1). Sự việc “giật sập web” đã cho ta thấy MS.NHQ lúc trước đến giờ dù không tham gia vào “việc riêng của IEM hay VEF hoặc LHS” nhưng Ông vẫn nằm trong danh sách “Sổ Đen” của RĐ và các ĐCX, hic! Địa vị “giải cứu thế giới (MSTL) để chung sống hòa bình “ của Ông đã luống công rồi MS.NHQ ơi! Ông mà đi uống café với NVMT hay với BTT hoặc Tâm Thanh coi như đã “NGỒI chung với kẻ nhạo bang” rồi, là quên mất đi lời cảnh báo của Chúa rồi đó. Thức tỉnh đi MS ơi, thế giới này không có hòa bình như ông nghĩ đâu, MS.TM đối với LMĐ cũng vậy đó, chũng bao che, thương yêu mà bị hãm hại đó, chúng ta phải rạch ròi, phải rõ rang, anh em TL không xem nhau như kẻ thù NHƯNG KHÔNG ĐỨNG CHUNG VỚI MA QUỶ, hoặc là “những công cụ của ma quỷ” được.

    Chúng ta phải biết nói KHÔNG với những kẻ khủng bố!. (Trích Lời của Tổng Thống Bush).
    Chúng ta cũng nghe Kinh thánh dạy: “Vậy, chớ để tội lỗi cai trị trong xác hay chết của anh em, và CHỚ CHIỀU THEO TƯ DỤC NÓ”. Rô-ma 6:12, bởi vì : “ Đức Giê-hô-va vốn chậm nóng giận và đầy ơn; hay xá điều gian ác và tội lỗi; NHƯNG KHÔNG KỂ KẺ CÓ TỘI THÀNH VÔ TỘI”, Dân-số Ký 14:18.

    Ước mong MS.NHQ nhận rõ được nên ĐỨNG Ở VỊ TRÍ NÀO hay cứ muốn làm NGƯỜI GIẢI CỨU THẾ GIỚI MANG LẠI HÒA BÌNH , vì sự yêu thương của Ông chẳng ích chi đối với mấy kẻ khủng bố đó, cũng như Chúa Jesus đã yêu Giuda nhưng Ngài cũng bị hắn bán Ngài!.

    Vậy MS.TM cũng đã nương theo Kinh thánh mà chờ đợi đến ngày Chúa sẽ nâng ông dậy vì ông tin rằng :
    “Chẳng có sự khôn ngoan nào, sự thông minh nào, hay là mưu kế nào, Mà chống địch Đức Giê-hô-va được”Châm-ngôn 21:30.

    TT.HTK nhận biết Chân Lý ở đâu nên đã sấp mình vâng phục Chúa cho dù Ông lựa chọn sự kém may mắn của mình với người thế gian:” Nếu tay hay là chân ngươi làm cho ngươi sa vào tội lỗi, hãy chặt và ném nó cho xa ngươi đi; VÌ THÀ LÀ NGƯƠI QUÈ CHÂN HOẶC LÀ CỤT TAY MÀ VÀO NƠI HẰNG SỐNG, còn hơn là đủ cả hai tay hay là hai chân mà bị quăng vào lửa đời đời.” Mathio:18:8.

    TÍN ĐỒ TRONG ÁNH SÁNG CHÚA











    Trả lờiXóa
  16. Tiên tri phải đưa ra công lý tên Minh Thành lừa tiền tỉ người nhẹ dạ về đất đai Bình dương, quận 7, BT lừa tiền người tín đồ dân tộc mà y lập ra hội liên hữu Tin lành dân tộc, hàng chục tỉ đồng tên Hội ở Gò vấp cướp CCC sống như đại gia.. Tên T Thanh lừa giáo sĩ ngây ngô... TT có đủ chứng cứ bắt bọn cướp giả danh lộ hình quỷ trá ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nổ như bom hạt nhân của Bắc Hàn .
      Bom KHÔNG TÊN ,chứng cứ có đủ của TT chắc chỉ là lời phao vu của thằng NỔ này
      Lừa được tiền tỉ .dân BĐS quá giỏi .
      Lấy được của tín đồ dân tộc khố rách : quá siêu .
      Cướp được của CCC hàng chục tỉ .CCC quá ngu
      Lừa giáo được sỹ ngây ngô : Làm giáo sĩ mà ngây ngô .
      Đề nghi mở lớp đào tạo đi .

      Xóa
  17. Thưa TT, đám này lang thang các HT lừa gạt người ta Ms gì oan cho chữ Ms quá... Ms HT con có lần mới tên B Tân giảng 1 lần... tay này nói lắp ba lắp bắp, ý tứ cở học sinh tiểu học, ngôn ngữ kiểu chợ búa... bị la ó đuổi xuống... từ đó không thấy mặt... cứ thử tiếp xúc thì thấy đầu óc tụi này không hơn ngọn cỏ mà nổ thì bom Triều Tiên cũng thua.

    Trả lờiXóa
  18. Ôi cái Hiến Chương !

    Hiến Chương Thống nhất của Giáo hội hai miền Nam Bắc, bộ sậu đầu không óc của Trường Mạc ký trong cuộc họp ngày 12-15/4/2010 , Tháng 5/2010 Trường Mạc đã đội đi nạp lên Chính Phủ yêu Phê Diệt ( Duyệt ) để cả hai đè đầu cỡi cổ con dân Chúa !!!! Qua gần ba năm NGÂM CỨU , BTG/CP trả lời văn thư 53/TGCP-TL . Coi như Hiến Chương đã bị DIỆT !!!!! Sau khi nhận văn thư 53, bọn nhà Thái rống cổ la to là HỘI THÁNH KHÔNG NHẤT TRÍ, thì OAN CHO HỘI THÁNH LẮM , vì từ ngày 06/02/2013 TPT nhận VT 53 giấu biệt HT có biết gì mà nhất hay không !!!! Trong nội dung Kiến Nghị Trường nói :" Mọi chỉ dẫn của BTG/CP Trường đã làm rồi !!!!" Vậy thì cái Thông Báo ngày 12/3/2013 của mắc đái Q Thiệu là cái gì vậy hỡ Trường ! Đây là sự DỐI TRÁ, QỦY QUYỆT CỦA TẬP ĐÒAN MANG DANH TÔN GIÁO TIN LÀNH !!!!! Hiến Chương đã làm rồi, có nghĩa là đúng trình tự thủ tục quy định của Hiến Chương hiện hành ! Đã rồi, đã xong, đã đúng, vậy thì sao còn lấy ý kiến ?????? Thôi thì kể như :" THÁI PHƯỚC TRƯỜNG TỰ THÚ ,THƯA ÔNG CON TRỐN TRONG BỤI NẦY !!!" .

    Xin thưa ngài Hội Trưởng chiếm vị, có HT ngày nay chưa nhận được HC, chừng nào góp ý mà các quan bảo phải nộp về trển trước ngày 31/3/2013 ???????? Đọc hết XI chương , 91 điều còn chưa có thì giờ đọc, thì ý với tứ ở đâu để mà góp !!!!! Thôi thì mấy cha muốn làm gì thì làm đi ! ở trong tập đòan các cha chịu không nỗi thì tui ly khai vậy thôi !!!!

    Khác Cà Phê Thạch Thảo.

    Trả lờiXóa
  19. @ chuyện từ Edmouton Canada.lúc 07:36 28 tháng 3, 2013

    @ chuyện Thái phước Trường cuỗm sách!

    Thuở nhỏ Thái phước Trường sống ở Cà mau, hay qua nhà cụ Ngô an Cư chơi, rồi cuỗm cuốn sách 'Cờ gian bạc lận' của cụ Ngô an Cư.

    Số là trước khi tin Chúa cụ Ngô an Cư và Ngô minh Thạnh sống bằng nghề 'cờ gian bạc lận' (như TPT bây giờ) từ lúc được biết Chúa, các cụ bỏ nghề 'cờ gian bạc lận' rồi bán kim chỉ nút áo tại chợ Cà mau.

    Nhờ cậy Chúa, trung tín nhóm lại, dâng phần mười, Chúa ban phước nhiều.

    Sau đó cụ viết sách nói hết ra những mánh khóe cờ gian bạc lận. Rồi hỏi ý kiến Ms Đoàn văn Miêng, cụ Miêng lúc đó là Ms hội trưởng khuyên không nên, nó là con dao hai lưỡi.

    1. Tốt là tránh cờ bạc vì gian lận.

    2. Xấu và gian ác vì người ta học 'tan nhà nát cửa' (TPT làm tan nát giáo hội trăm năm). Từ sách này.

    Cụ Ngô an Cư cất kỹ lắm, nhưng rồi Thái phước Trường cũng cuỗm được mấy chết chớ.

    Không ngờ tan nhà nát cửa đâu không thấy, mà thấy tan nát cả giáo hội do Thái phước Trường đó đa!

    Thế mới chết, và hết chuyện, người thật việc thật. Sớm lên film. Và hốt bạc!

    @ chuyện kể từ Edmouton Canada.-

    Trả lờiXóa
  20. Nhà Độc tài Trường Mạc !!

    Khi đọc Bản Góp Ý Hiến Chương Thống nhất của Mạc Trường chúng ta sẽ thấy tiểu xão của nhà Độc tài Mạc - Trường hơn cà Ông UN Triều tiên !!!!!

    XI Chương của HC có đến 91 điều, nhưng được góp ý :
    -Điều 9 của Chưong 2, - Cuối điều 9 chương 2 ( hai ý )
    -Cần có cơ chế HĐGP không ?
    -Tham khảo điều 13, 15 chương 3
    -Góy ý điều 36 chưong 4 !!

    Nội dung góp ý về chi hội & HĐGP ! Chương 5 trỡ đi về cơ cấu Tổng Liên Hội, về quản lý tài sản Giáo hội, thì không được bàn hay góp ý gì cả !!!!! Phần nầy thì Trường có tòan quyền định đọat !!! Hiến Chương đã hòai thai từ năm 2009 đến nay 4 năm mới sanh ra thì nó là CÁI QUÁI THAI DỊ HỢM còn gì nữa mà góp ý !!!!!! Làm ăn kiểu lọc lừa, gian xão, thủ đọan, ranh ma thì sớm muộn gì cũng ra nghĩa địa mà ở !!!!!

    MS già ở gần TLH !

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét về Tiên Tri .

    Trong Kinh Thánh Chúa có phân biệt hai hạng Tiên tri là : Tiên Tri thật & Tiên tri giả !!!

    Tiên Trị thật luôn là số ít , và bị Tiên tri giả hảm hại . Có khi một Tiên tri thật phải đối đầu với 850 tiê tri giả như Ê Li đương đầu với TT Ba Anh và Át tạt tê ( I Vua 18:19). Một Mi chê phải đương đầu với 400 TT của Giê Sa Bên ( I Vua 22:6).. Tạ ơn Chúa Tiên Tri thật lúc nào cũng thắng .

    Ngày nay trong Tin Lành C&MA lẫn tư gia số TT giả đông hơn gấp bội !!
    Một Tiên Tri thật Hùynh Thúc Khải phải đương đầu với 850 TT của Đảng Tôn Gíao Thái Phước Trường , giống như Ê Li ngày xưa !! Tiên Tri Khải còn phải đương đầu với 400 Tiên tri của A Háp- Giêsabên ( của Tin Lành tư gia được thế lực bảo hộ như A Háp ).

    -Tiên tri của Thái Phước Trường là một LŨ TIÊN TRI, sa đọa, bại họai đạo đức !!
    -Tiên tri của Phạm đình nhẫn là một BỌN TIÊN TRI , lư62a thầy phản bạn, cướp của, hại ngưiời !

    -Cái lũ và bọn Tiên tri Trường- Nhẫn có mọi thứ ở trần gian, nhưng có điều là họ không có Chúa !!
    -Tiên Tri Hùynh Thúc Khải nghèo nàn, thiếu thốn nhưng lại là người của Chúa và có Chúa, và khi có Chúa là có tất cả ! Amen .

    Nguyện xin Chúa ở cùng Tiên Tri Ngài để tiếp tục sứ điệp cảnh cáo BỌN và LŨ tiên tri giả trong thời kỳ cuối rốt nầy !

    Người tìm hiểu Tiên Tri .

    Trả lờiXóa
  22. Vì sao Thái Phước Trường đòi xóa HĐGP ?

    Khi Thái phước Trường trèo lên ghế Hội Trưởng, thì việc đầu tiên phải làm là :" XÓA HỘI ĐỒNG GIÁO PHẨM " khỏi cơ chế tổ chức của HTTL Việt nam MN. Y như rằng, mỗi lần họp HĐ/TLH hay HĐGP thì Thái Phước Trường đếu oang oang cái miệng là phải : Xóa HĐGP ! mỗi lần như vậy đều bị Đại Biểu tín đồ và Giáo Phẩm đánh phủ đầu ngay tức khắc ! Phủ quyết ý kiến của Trường và Giáo Hội phải giữ HĐGP . Biết ý kiến chung của giáo dân, giáo phẩm là như thế, nhưng Thái Phước Trường là thằng ngoan cố, lần nầy sọan Hiến Chương Thống nhất rỏ ràng là TPT đã BỨC TỮ HĐGP !!!!!!
    Muốn diệt cho bằng được HĐGP nên HC mới sọan xong xong năm 2009, TPT đi trình Chính Phủ ngay mà không cần sự góp ý của Giáo Phẩm hay giáo dân ! Vì hắn ta biết nếu đưa HC ra công khai thì hắn ta không thực hiện được ý đố gian ác của mình !!!

    Thái Phước Trường quyết giải thể HĐGP vì lý do sau :

    -HĐGP là lực cản lớn nhất con đường tha hóa của mình !
    -HĐGP còn thì TPT làm sao biến Cơ Sỡ Giáo hội thành cửa hàng KINH DOANH TÔN GIÁO !
    -Còn HĐGP làm sao Thái Phước Trường bảo kê được đàn em thân tính là kẻ cúi lòn nịnh bợ.
    -Thái Phước Trường đã nhận tiền chạy án của các Tham Sư và đã cất nhắc họ.
    -Thái Phước Trường đã ĐỒNG LÕA DÂM LỌAN : Hiếp dâm, tà dâm, ngọai tình đều là kẻ thân tính của nhà Thái . Nếu HĐGP làm đúng chức năng, nhiệm vụ thì đám ác sư nầy phải bị diệt, khi đó TPT đã mất nguồn lợi của tư dục xác thịt mình.

    Thái Phước Trường là kẻ chuyên nghề ăn chia : Chia tiền với các tham sư, chia dâm với các sư dâm lọan, nếu không thì dại gì Thái Phước Trường chà đạp lên Hội Thánh, phỉ báng Danh Chúa để nuôi đám hư nát sư nầy ! Thái Phước Trường lấy bụng mình làm Chúa và Chúa của Thái Phước Trường là cái BỤNG THAM !!!!!

    MS 8 năm hội họp với TPT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những gì theo ý riêng luôn bế tắt và gây rối loạn!

      Ms TPT có lẻ không ngờ sau hơn nhiệm kỳ Hội trưởng thì trong thế giới Cơ-đốc xuất hiện một tiên tri HTK và trang mạng LHS "tự do ngôn luận". Tất cả những gì ông làm có lẻ ông nghĩ KHÔNG AI LÀM GÌ ĐƯỢC ÔNG cả. Vì cả Hội đồng giáo phẩm cũng NGỒI ĐÓ NGÓ khi ông thích làm gì thì làm, mà không ai dám ho he lên tiếng! Những gì Ms TPT làm không thể không cho người ta nói. Do đó, nếu muốn LHS không nói về ông và về HTTLVN.MN thì Ms TPT phải COI LẠI ĐƯỜNG LỐI MÌNH! Ông có hành xử như một mục sư, một tôi tớ thật của Chúa hay không, hay ông chỉ tìm cách làm sao cho có lợi cho bản thân mình, làm sao để duy trì ngôi ghế, quyền lực bằng tất cả mọi thủ đoạn, mánh khóe... bất chấp mọi người, nói gì, nghĩ gì... thì làm sao bảo người ta THÔI KHÔNG NÓI VỀ ÔNG? Ms TPT đã đặt QUYỀN LỢI cá nhân ông lên trên công việc chung - công việc Chúa. Ông đã là "rối nhà Y-sơ-ra-ên - HTTLVN.MN" và sẽ tiếp tục còn làm rối nữa, khi ông bất chấp mọi ý kiến, tiếng nói của nhiều người khác.

      HTK

      Xóa
  23. Bùi Tân, Tâm Thanh, Hội... đâu tham gia giựt sâp LHS? họ lầm NVMT cũng như TM, TT.HTK lầm làm việc chung với NVMT thôi chứ!Dùng lực đẩy của hỏa tiển hạt nhân đẩy họ cũng không thể đứng cùng NVMT. đâu...LHS stop lại chuyện nầy là vừa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bùi Tân, Tâm Thanh, Hội... đâu tham gia giựt sâp LHS? nhưng 3 người này có tham gia chiến dịch tuyên truyền XÁM do NVMT tung ra sau khi giựt sập LHS? có tham gia đặt nghi vấn tung hỏa mù làm cho nhiều người hiểu sai theo chủ đích NVMT đưa ra?

      Xóa
  24. Tuyên truyền xám thường là kẻ không trong hàng ngũ địch, địch chỉ xử dụng kẻ chính trong hàng ngũ đối phương mới ru ngũ được đối phương. Không nhất thiết địch xử dụng đồng chí nó làm tuyên truyền xám; Gậy ông đập lưng ông, có khi chính các cây bút có liên quan LHS lại làm cái việc :' thêm thù bớt bạn" và đẩy LHS rơi vào chỉ còn"mình ên" ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Các đồng chí "Tâm Thanh, B Tân, Hội..." đều là những "mục sư" đứng trong Hội thánh cả mà? có ai là "địch" đâu ?
      - Ai viết thư mạo danh "mục sư Huỳnh Thúc Khải" để tung tin web LHS tạm đóng vì Ms HTK bận sửa nhà, vào đồng vắng...?
      - Ai tung tin Web LHS là do ông Mai, ông Quang, ông Khải tự lập để... rồi bây giờ tự hạ để xóa dấu vết, chứ không phải Thành hay ai giật sập...?

      Nếu Nguyễn V Minh Thành không được đào tạo bài bản, làm sao biết được "nghệ thuật tuyên truyền xám, tung hỏa mù" để đem ra đối phó khi thân phận bạo lộ...!?
      Khi viết thư mạo danh người khác, "đồng chí X" có nghĩ mình là Cơ-đốc-nhân hay không?
      Khi tiếp tay cho "đồng chí X" đưa ra những thông tin biết chắc là láo, không thật, các "đồng chí mục sư" Tâm Thanh, B Tân, Hội... có nghĩ mình là người có Chúa hay không?
      Ng V M Thành nhắn tin đe dọa anh em NHQ, HTK... đã xin lỗi chưa? Dựa vào đâu mà NVMT coi anh em như cỏ rác?

      Xóa
  25. NVMT nếu có đào tạo " bài bản" chỉ để phá tán anh em hội thánh thì chắc 100% nhận kết quả phá sản từ thuộc thể đến thuôc linh mà thôi.
    Nếu đào tạo giỏi hơn KGB hay Stassi của CHDC Đức thì cũng kết quả là Đảng phải bị giải tán bởi " được đào tạo" những kẻ tào lao như NVMT;NT; KG..của cái gọi là BTNP....vì " đào hố thì sụp hố"

    Trả lờiXóa
  26. "Bùi Tân, Tâm Thanh, Hội... đâu tham gia giựt sâp LHS? họ lầm NVMT cũng như TM, TT.HTK lầm làm việc chung với NVMT thôi chứ!Dùng lực đẩy của hỏa tiển hạt nhân đẩy họ cũng không thể đứng cùng NVMT. đâu...LHS stop lại chuyện nầy là vừa..."

    HỔNG DÁM ĐÂU, NẾU TÂN-TUẤN-THANH-HỘI...KHÔNG THAM GIA LÀM SAO LHS BỊ GIẬT WEB? ĐỪNG NÓI LÀ VÌ "LÒNG TỐT-YÊU THƯƠNG LHS" MÀ MỜI TT.HTK HAY MS.NHQ ĐI UỐNG CAFE NGHEN!

    NẾU KHÔNG THAM GIA, THÌ CHẲNG CÓ TIN NHẮN CHO AI.
    TÂN-THANH-TUẤN-HỘI...CHỈ LÀ CÒ CON VỚI NVMT MÀ THÔI,GẶP "ĐẠI GIA ĐÂT" CHỈ BIẾT CÚI ĐẦU VÂNG DẠ, KHÔNG BIÊT CHÚA NẰM Ở ĐÂU?

    TÍN ĐỒ KHÁC KHÔNG NẰM TRONG VỤ GIẬT WEB, NHƯNG HỌ CŨNG KHÔNG LẦM NGUYỄN VĨNH MINH THÀNH CHÚT NÀO.

    AI BẢO MS.TM HAY MS.NHQ HAY TT.HTK KHÔNG HỀ BIẾT ĐCX LÀ NGUYỄN VĨNH MINH THÀNH? HOẶC "BỊ LẦM ĐCX"? CHÚA BIẾT GIUDA VÀ CÁI HÔN ĐÓ!.

    CHỈ LÀ VẤN ĐỀ THỜI GIAN, HỌ IM LẶNG ĐỂ CHÚA LÀM VIỆC THÔI, NGAY CẢ CHẠY XE ÔM ĐI NGANG QUA, "PHỚT" 1 CÁI NGHE GIỌNG ĐIỆU NVMT THÌ CŨNG BIẾT ĐCX LÀ AI RÙI!.

    NO TABLE!

    Trả lờiXóa