Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Cái Ngu Của ‘Đồng Chí X’


Nguyễn Du có nói:

"Ma dẫn lối, quỷ đưa đường

Lại tìm cái chốn đoạn trường mà đi." (Truyện Kiều – Nguyễn Du)

Nguyễn Vĩnh Minh Th (NVMT), người có biệt danh ‘đồng chí X’ trên LHS từng nói: “Trong đời tôi, điều ngu nhất là đối đầu với LHS”. Theo NVMT – ‘đồng chí X’ lý giải: “Bài của mình chống lại LHS, HTK không đăng thì thua…”! - Sự đời oái ăm là đồng chí X – NVMT lại đi làm cái NGU NHẤT mà mình đã nói.


1. Bại lộ thân phận:

NVMT bắt đầu bị lộ thân phận “phản gián, nằm vùng” từ bài phản biện “Tt HTK mắc kế Ms TM” (sau Hồng Thư 1), bài này bị Tt HTK phản cho một đòn không đường đỡ, thân phận X bắt đầu bị bại lộ từ bài này. (Tt HTK cũng đã quyết định dùng bài này của đồng chí X để phản biện và đưa X ra ánh sáng, vì nếu để X nằm vùng lâu sẽ nguy hiểm cho Hội thánh và anh em).


Bị bại lộ thân phận từ bài phản biện của Tt HTK, đồng chí X bắt đầu vu cáo là comment kia do chính HTK đặt điều viết, rồi viết bài phản biện lại để hại X (chứ X không có viết). X nói điều này với một anh em, nhưng X quên một điều là X thường gửi comment cho HTK bằng một email chỉ dùng để “liên lạc riêng với HTK”, và email đó vẫn còn lưu giữ, cọng với lời dặn dò: bài này có thể đăng hoặc không đăng.


Sau khi bắt đầu bại lộ, X muốn âm thầm cho qua mọi chuyện và tìm cách hòa hoãn lại với anh em. Thế nhưng anh em – những người biết chuyện - vẫn tiếp xúc với X với một “khoảng cách chừng mực”. X vẫn tìm cách “lượn qua uốn lại” để cho qua cơn, qua giai đoạn, tránh né mình là “X” để tiếp tục hoạt động. Cho đến một hôm, ai đó đã tung ra một comment “đồng chí X có con rơi và phòng nhì”! X bắt đầu hoảng sợ. X có liên lạc với Tt HTK bằng một tin nhắn có nhã ý xin gỡ bỏ comment đó, LHS đã gỡ bỏ và X đã nhắn tin “Cảm ơn LHS đã gỡ bỏ comment”! (Tin nhắn ngày 13/3 – 1: 11pm) 

2. Bắt đầu ra chiêu:

Để hóa giải “đồng chí X” là ai, X bắt đầu ra chiêu bằng cách tung lên những comment có tính cách tung hỏa mù đánh lạc hướng dư luận, hướng dư luận vào chỗ “X là PĐN: Ra nước ngoài chửi chế độ nhưng về trong nước là chửi Mỹ và đang là Tổng giám đốc GU…” (có vẻ thuyết phục, vì X là Tổng giám đốc nên cố gán “Tổng giám đốc đó là PĐN, để dư luận hiểu rằng “X là PĐN” chứ X không phải Nguyễn Vĩnh Minh Th…) Rồi sau đó “X là A, B, C, D…” chứ không phải NVMT – Tổng giám đốc một công ty Bất động sản trực thuộc Bộ QP. 

Biết rõ đây là kế hoạch “lột áo bỏ chạy” của đồng chí X sau khi đã bại lộ, để sau này tiếp tục hoạt động mà không ai biết mình là “phản gián nằm vùng”… LHS đã không để cho X thực hiện kế hoạch tung hỏa mù. X bắt đầu tức lồng lộn lên từ đây. (X sợ nhất là người ta biết X có “phòng nhì” và “trưởng phòng phản gián” như một comment đã đưa tin)

X liên lạc với Nguyễn Kim T là kỹ thuật và quản lý viên của LHS để bắt đầu một chiến dịch đánh phá LHS. X bôi nhọ Tt HTK và LHS là “phá hoại Hội thánh, chống Tin lành, chống nhà nước, chính quyền… ai làm việc cho LHS sẽ không tránh khỏi vạ lớn. Nay mai HTK sẽ bị bắt, LHS trước sau cũng bị dẹp, Nguyễn Kim T sẽ bị trường kêu lên đuổi việc, CA đang theo dõi NKT…” (X có nhiều cách để thuyết phục người khác nghe theo mình). NKT bắt đầu sợ hãi và nghe theo, đứng về “phe đồng chí X”. 

Ngày 19/3/2013 lúc khoảng 1: 00 pm, web LHS bổng nhiên ra thông báo “tạm đóng” mà Tt HTK không hay biết gì. Tt HTK gọi điện cho kỹ thuật – quản lý viên NKT thì được T cho biết: “Hôm nào anh xuống đây NÓI CHUYỆN ĐÀNG HOÀNG rồi mở lại”!? Thật lạ lùng, một quản lý viên mà nói chuyện với người “chủ web”, người nhờ mình quản lý giùm bằng một giọng điệu “rất có quyền hành” như thế! Nhiều lần gọi điện yêu cầu T mở web lên cho độc giả xem, mọi việc tiên tri là người chịu trách nhiệm chứ không phải T, nhưng T vẫn một lời: “xuống gặp NÓI CHUYỆN ĐÀNG HOÀNG rồi mở”!? Tiên tri hỏi: “nói chuyện đàng hoàng là nói cái gì”? T cúp điện thoại”! - Ai đứng sau lưng và điều khiển NKT… nếu không phải là đồng chí X?

Chiều hôm đó, 19/3 – X bắt đầu công khai ra mặt nhắn tin đe dọa, mắng nhiếc, khủng bố anh em ra mặt, vì y biết là “LHS đã thuộc về ta”! 


Qua ngày hôm sau 20/3 – X tiếp tục một cuộc “dội bom bằng tin nhắn” nghe khủng khiếp. (loạt tin nhắn này có đưa lên LHS).


Web LHS bị đóng khoảng hơn 24 giờ đông hồ, sau đó là bị “hack” luôn! 


Sau khi web đã hoàn toàn bị “hack”, X bắt đầu tung ra một loạt “vũ khí của địa ngục”: hơn 40 tin nhắn từ số máy của NVMT với lời lẽ khủng khiếp, đe dọa, khủng bố tinh thần, đòi bắt cóc con gái tiên tri trên đường đi học, đòi lấy mạng tiên tri và cả gia đình… Tất cả những tin nhắn này còn lưu giữ. Sở dĩ X đưa ra những thứ vũ khí gớm ghiếc này là vì X tin tưởng và hoang hỉ đắc thắng rằng “tao đã đóng web LHS, tụi mày từ nay chỉ có chết”! Điều bỉ ổi hơn hết là X đã cho ra thông báo giả mạo trên web LHS thật mà X và “các đồng chí của X” đã chiếm được, một thông báo “rất thuộc linh”. X còn đưa ra hai Email giả mạo mucsuhuynhthuckhai@gmail.com và “banbientaploihangsong.net@gmail.com” trên Thông báo giả của LHS thật để bắt liên lạc, thông tin với độc giả nhằm “làm vua” trên LHS, mà X nghĩ rằng HTK sẽ “tức ói máu mà không làm gì được X”! Những việc làm này có ai nghĩ đó là việc làm của Cơ-đốc-nhân không? Trong các tin nhắn X gửi, có một tin nhắn X tuyên bố: Tao sẽ đánh sập LHS sau đó đến lược giết luôn cả gia đình mày… Tụi mày đừng nghĩ có thằng T nắm kỹ thuật là…” (comment “đồng chí X có con rơi và phòng nhì”, NKT đã tự ý xóa mà Tt HTK không biết. Khi được hỏi có phải NVMT đã bảo T gỡ bỏ không, T trả lời là “không”. Thực ra X đã nắm và điều động NKT từ trước đó chứ không phải mới đây)

3. Điều X không ngờ:
Có lẻ điều mà X không ngờ nhất là sau khi đưa ra “thông báo giả trên LHS thật”, chỉ vài giờ sau “LHS thứ hai” đã xuất hiện! Đây là điều làm cho X và “các đồng chí của X” sợ hãi nhất. Khoảng hai giờ sau khi trang “LHS thứ hai” ra mắt, X cho người gọi điện cầu hòa, “xin anh Khải đừng đưa tên anh Thành ra trong vòng một tuần, để anh Th ở riêng tìm kiếm Chúa, anh Khải cũng vậy”… Và chính trong lời cầu hòa này đã tiết lộ: NVMT chính là người đánh phá web LHS, nhờ sự tiếp tay của Nguyễn Kim T. (Hiện nay NKT đang “giả nai” rằng “em không biết gì hết…” – NVMT đừng quên rằng mọi cuộc điện đàm trong máy của HTK đều có người chi âm hết!)
Thêm một điều bỉ ổi là sau khi thương lượng hòa giải không xong, NVMT chối phăng là không có bảo ai thương lượng cả, chỉ là do “thằng Bùi T nó thày lay”! (Lưu ý: NVMT, Nguyễn Công Tam T, Bùi Văn T… là “một chi bộ”)

4. “Gậy ông đập lưng ông”:         
Gươm chúng nó (kẻ ác) sẽ đâm vào lòng chúng nó,
Cung chúng nó sẽ bị gãy”. (Thi thiên 37: 15)
“Ai đào hố sẽ sa xuống hố mà mình đã đào”. (Truyền đạo 10: 8)
Điều mà đồng chí X – NVMT đắc ý và tin tưởng nhất đó là “đánh sập web LHS là mình sẽ thắng”! Nhưng cũng chính việc đánh LHS mà cuộc đời và sự nghiệp làm phản gián của NVMT kể như “XONG”!
LHS vốn đã trở thành “thương hiệu nổi tiếng” rồi. Một quán phở nổi tiếng, đã có thương hiệu rồi, nếu không cho người ta bán ngoài mặt tiền đường, dọn vào trong hẻm sâu “hai, ba sẹt” người ta cũng đồn nhau tới đó ăn, không cần phải ở mặt tiền như trước vẫn có khách vô ào ào! LHS là một “quá phở nổi tiếng”, khi bị đánh sập ngoài mặt tiền đường (với địa chỉ Loihangsong.net), “quán phở LHS” này đã dọn vào trong hẻm sâu “hai, ba sẹt” (loihangsongnet.blogspot.com), chỉ vài giờ sau đã có khách ghé ào ào!
(Sau khi LHS hai ra mắt, X đã nhắn tin cho T là “ra trang nào đánh trang đó”, và đe dọa T nếu tiếp tục giúp cho “bọn chó đó thì sẽ lãnh hậu quả sớm thôi, rất sớm”! Thực ra X chỉ “rung cây nhát khỉ”, đe dọa T, nếu X “không cày bằng bò cái tơ” thì X làm sao đánh được LHS? Láo toét!)
Chính việc ra tay đánh sập LHS của đồng chí X – NVMT đã “kết luận và kết liễu danh phận đồng chí X” - NVMT trong lòng anh em, cộng đồng Cơ-đốc chứ không ai đánh X cả!

Kết luận:
Nguyễn Vĩnh Minh Th, người có biệt danh ‘đồng chí X’ từng nói: “Trong đời tôi, điều ngu nhất là đối đầu với LHS”…
Không hiểu sao, NVMT lại chọn điều NGU NHẤT mà mình đã biết!
Hay là như Nguyễn Du có nói:
"Ma dẫn lối, quỷ đưa đường
Lại tìm cái chốn đoạn trường mà đi." (Truyện Kiều – Nguyễn Du) 

Chính NVMT đã chọn cho mình "cái chốn đoạn trường" mà đi chứ anh em không ai hại NVMT cả!

Một Tiên Tri
Mv LHS 25/3/2013

8 nhận xét:

  1. Tiên tri Khải còn sót: trong chi bộ của 'đồng chí X' , ngoài Tam Thanh, Bùi Tân... còn có "anh em đồng chí Hội" nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ms dõm này nhóm Ht Gia định hay Gò vấp gì đó mà chơi thân với Ms Huỳnh Thiên Bữu quận 8, cùng chi bộ Minh Thành, Bùi Tân... tung tích đáng ngờ lắm. Cộng đồng Tin lành cẩn thận với chi bộ này.

      Xóa
  2. Ôi những kẻ Thông Minh của tôi chưa kịp hãnh diện nay đâu mất tiêu rồi!
    Sao mà nóng đầu sớm thế:" nhu thắng cương" " nhược thắng cường" Kẻ yếu có người binh vực mà?. Cái đầu lạnh với cái đầu ấm hay nóng thì Lạnh xưa nay hiệu quả nhất mà?
    Tim nóng đầu lạnh thì diệt được đầu nóng tim lạnh mà? kiến thức loại " thường thức " ấy nhé!
    Thật ma quỉ cười thúi mặt!!!
    Người Bình Dương.

    Trả lờiXóa
  3. @ ms vương tấn đức thẩm định !!lúc 04:20 25 tháng 3, 2013

    Bọn CMA nầy mới ngu.,

    Chào buổi tối.,

    Bọn CMA thật sự ngu, khi dính đến việc 'cúp' đài LHS.net đã qua.

    Có cơ sở cho rằng, vì loihangsong mà việc thống nhất bất thành công.

    Nhưng, phải nhìn nhận thực tế. Nếu thực tế TPT vì Chúa vì giáo hội, và cho rằng TPT nầy là 'rác rến, cặn bả' như Phao lô từng nhận mình như vậy.

    Việc 'góp ý' về hiến chương là hình thức mà thôi (lấy chử ký thể hiện tính ngụy dân chủ).

    Trong cái hiến chương bộc lộ rỏ 'CHỦ NGHĨA CÁCH MẠNG TIN LÀNH TRUYỀN THỐNG TẠI VN'. Tiến đến thay đổi XH.VH và CT trong những bước tiếp theo.

    Thành phần trí thức trong TL.CMA bị tàn diệt hết rồi. TPT từ đây và nếu sau ngày hai tổ chức thành một tha hồ mà thao túng từ Bắc chí Nam.

    @ chuyên gia mạng ms vương tấn đức thẩm định.

    Trả lờiXóa
  4. @ ms vương tấn đức hanoi north vietnamese.lúc 03:24 26 tháng 3, 2013

    Chuyện Ngu Về Hiến Chương CMA 2009

    Hiện nay các nơi đang nổ lực nghe đọc rồi ký thảo luận gởi về trước 31/03/2013 hi vọng sau lễ PS thì TN.HTTLVN cũng ra khỏi 'phần mộ chết chóc'. Việc đó để các cấp xem xét.

    Riêng về dưới nầy, ngồi nghe đọc suốt buổi rồi cơm trưa và tiếp tục nghe đọc 'thông qua-ký tên' kể như thảo luận xong, nhất trí triệt để 101/100.

    Như vậy đúng hay sai?

    1. Đúng là gọi thảo luận góp ý, nhưng chỉ được nghe đọc dự thảo HC.

    2. Sai là vì từ năm 2009 Thái phước Trường đẻ ra nó, nay 4 tuổi rồi mới ra mắt bà con sau khi bị CP trả về cho 'dân biết, dân bàn, dân làm' nhưng có biết gì đâu, bàn được chi đâu, và chưa chắc làm theo ý muốn được. Cái sai lớn nhất về hiến chương 2009 khi chưa có 2/3 thông qua thì gởi xin ĐHĐ.TN từ 13-17/5/2013.

    3. Phải nhìn nhận Sự thật. Về việc soạn thảo hiến chương đã sai, việc nầy đã nói khá nhiều không bàn thêm, việc thảo luận cho lấy có bằng nghe đọc suốt, rồi ký tên nhất trí cao.

    Sai, không sửa Thái phước Trường tiếp tục 'nhận lớp' đua theo thời gian làm theo ý mình cho là phải, đúng đắn. Chắc là khó chấp nhận rồi.

    Phan vĩnh Cự từng lên án Thái phước Trường. Ông nên hỏi như Phierơ 'LẠY CHÚA CÓ PHẢI TÔI KHÔNG?' vì điều đấy họ đang tranh cải với nhau ai mà không biết.

    Mọi việc tiếp tục rắc rối nữa rồi. Vì ở đâu có những sự lộn lạo thì có những sự ác.

    @ ms vuong tan duc chuyên gia mạng CMA haloi north vietnamese .

    Trả lờiXóa
  5. @ nhóm PV.LHS thực hiện.lúc 05:15 27 tháng 3, 2013

    Chào buổi tối.,

    Thái phước Trường đã xua quân đi và kéo quân về, chỉ bốn ngày từ 25-28.03.2013 là xong ngay chuyện 'thảo luận góp ý' hiến chương 'một tổ chức'.
    Thái phước Trường có cái đầu khoa học xuất thần, tiết kiệm thời gian đáng kể.

    Bái phục bái phục.

    Nhưng mọi việc hảy còn ở phía trước và khó lường hết 'rủi ro' cho việc xây nhà, một khi bị rút ruột.

    Sụp đổ là khó tránh khỏi. Hãy đợi đấy.

    Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

    @ nhóm PV thực hiện.

    Trả lờiXóa
  6. @ TTV - CTV - CGM lê cao húy 'thực hiện'lúc 19:30 27 tháng 3, 2013

    @ SÁNG NAY CÓ NGHE NÓI .... RẰNG LÀ!

    Khi nhặt được của rơi thì trả lại cho người mất.

    Việc tài sản giáo hội IEM Ms Trần Mai là nghiệp chủ, bị VEF Phạm đình Nhoãng, Lê minh Đít 'quân ăn cướp' đã rõ. Không nói nữa. Nói cái này đáng nói.

    Thái phước Trường (TPT. tập đoàn phá hoại tin lành CMA tại VN) cướp nhiệm kỳ 46 sau ngày 09/03/2013.

    Tôn Giáo Chính Phủ hướng dẩn qua phúc thư 53.TGCP-TL, nhưng 'bất chấp' không tổ chức 'hội đồng nhiệm kỳ 46' ra kiến nghị 'đánh lận con đen' chờ trả lời để 'ăn cắp, cướp nhiệm kỳ 46'.

    Chắc chắn qua việc 'rút ruột' lấy ý kiến về dự thảo hiến chương 'tốc độ tỉnh thành/chỉ 1 ngày' nghe đọc và ký tên. Xong đấy!

    Sập loihangsong.net TPT, bọn cướp NK.46 hoan hỉ. Không ngờ bị ĐCT đem cân và 'tiếp tục' vẫn bị kém thiếu'.

    Sau ngày 14.4.2013 đại hội miền Bắc. Số phận TPT và tập đoàn TLH.45 quá đát, sẽ được tuyên án, chắc không vui vẻ gì.

    @ TTV - CTV - chuyên gia mạng lecaohuy trình bày .

    Trả lờiXóa
  7. @ Sáu mươi ĐB tại Quảng nam phản ảnh.lúc 05:49 31 tháng 3, 2013

    Đại biểu Tin lành bị buộc họp có ý kiến. Về việc 34 tỉnh thành đã bị 'TPT BUỘC HỌP' để nghiên cứu 'quái thai' là hiến chương Thái pháp Trường tự soạn. Đại biểu tôi không nói thêm ông Trường và ê kíp 'quá đát' nầy. Truy cập vào 'www.hoithanhtinlanhvietnam.org'. Ông Phan Ân chắc là ông không dám nói chơi với Chúa nhỉ !?
    _Đại biểu tại Quảng Nam phản ảnh.
    (nhờ Ms Huỳnh thúc Khải cho đăng)

    Trả lờiXóa