Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Vài nét giới thiệu về Tiên tri Huỳnh Thúc Khải:


Tiên tri Huỳnh Thúc Khải sinh ngày 10/10/1965 tại thôn Ân Đôn, xã Ân Phong Huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định – Việt nam. 

Tin Chúa năm 1974. 

Làm báp-tem năm 1984 tại nhà thờ Tin lành Bồng Sơn – Bình định (do mục sư Nguyễn Ngọc Thuận cử hành). 

Được báp-tem Thánh Linh trong phong trào Ân tứ tại nhà thờ Tin lành Quy nhơn năm 1988. 

Được tấn phong mục sư bởi giáo hội Mennonite ngày 19/10/2010 bởi Mục sư Nguyễn Hồng Quang và Hội đồng Tấn phong. (Chứng thư sắc phong số 07-0020/VMC-SP) 

Lập gia đình năm 2001 với cô Đoàn Thị Nghĩa, thanh niên chi hội Phú Thọ Hòa – Saigon. 

Hiện nay Tiên tri Huỳnh Thúc Khải đang sống cùng gia đình gồm vợ và 2 con gái tại 3/34A Đường 18D, Tổ 200, Khu phố 10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp/HCM – Việt Nam. 

Số liên lạc cá nhân 0933 233 802. 

7 nhận xét:

  1. Tất cả những bài đăng hoặc nhận xét của tất cả không đem lại sự gây dựng đời sống Đức Tin trong Chúa. Coi chừng bị phạm tội là xét đoán .Vô Ích. Chỉ thấy sự đố kị lẫn nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả những bài đăng hoặc nhận xét của tất cả không đem lại sự gây dựng đời sống Đức Tin trong Chúa. Coi chừng bị phạm tội là xét đoán .Vô Ích. Chỉ thấy sự đố kị lẫn nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Cần gây dựng đời sống Đức Tin trong Chúa "RAO GIẢNG LỜI CHÚA CÁCH NGAY THẲNG ",Chứ không cần lời nói hành, xét đoán ai hết. Việc phán xét là việc của Chúa, coi chừng phẩm tội!

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả những bài đăng hoặc nhận xét của tất cả không đem lại sự gây dựng đời sống Đức Tin trong Chúa. Coi chừng bị phạm tội là xét đoán .Vô Ích. Chỉ thấy sự đố kị lẫn nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Mục đích viết bài để làm gì, có đem lại người đọc được gây dựng Đức Tin trong Chúa không, hay thêm sự đố kị, gánh ghét ,mới móc lẫn nhau trong cộng đồng Cơ Đốc? Nói về thân vị "Tiên Tri " it lắm cũng phải có sự mặc khai của Đức Thành Lính cho người cơ đốc biết, có mấy ai được mặc khai Thầy là Tien Trì. Vậy thì trang này không đem lại ích lời cho cổng việc "Rao giảng NHÀ CHUA"

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Chúa sai những Tiên tri như Huỳnh Thúc Khải để Tỉnh thức con dân Chúa ,Lời Chúa phán "Đừng để cho ai lấy lời giả trá phỉnh dổ anh em: vì vì ấy là nhân những điều đó mà cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời giáng trên các con bạn nghịch " Ê-phê-sô 5:6

    Trả lờiXóa
  7. Đời sống Đức tin phải đến từ sự hiểu biết thật trong sự cứu rõi của Chúa Jesus Christ. Phơi bày những sự thật để mọi người nhìn thấy để tránh cái vấp phạm, còn hơn che đậy sự thật mục nát.
    Nhật Tiên

    Trả lờiXóa