Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Tuyên Bố 9 Điểm Của Nhóm Độc Giả Tin Lành Về Lời Vu Cáo Của Nhân Vật X


Lời vu cáo của nhân vật X: "Trang mạng Loihangsong.net: Chống tôn giáo, chống chính quyền!...?"

Đây là lời vu cáo từ số máy 0909 588 555 của nhân vật X có mặt hầu hết các hệ phái Tin lành tự cho mình sứ mệnh "xâm nhập vào LHS" để phát hiện kẻ chống chính quyền, phá tôn giáo..." xem hành vi của nhân vật nầy chúng tôi không lạ gì, nhưng xem xét từng commment của X tung lên LHS năm tháng qua, thấy kinh hoàng cho việc "ném đá dấu tay" mang tính hủy diệt chứ không phải "cáo trách", hơn nửa trên 40 tin nhắn trong mấy ngày qua X dùng ngôn ngữ địa ngục, xuyên tạc, hù dọa sát hại gia đình mục sư Huỳnh Thúc Khải và các mục sư ngay thẳng khác, mà nhiều cơ quan trách nhiệm quan tâm tiến hành xác minh. Do đó:

Tuyên bố 9 điểm của nhóm độc giả Ti Lành về:



              Chúng tôi là nhóm độc giả Tin Lành của LHS đồng ý kiến:

1. Tiên Tri Huỳnh Thúc Khải là gia đình Tin Lành thuần túy, rất hiểu biết và kính sợ Chúa từ cha mẹ đến bản thân vợ chồng con cái, sẵn sàng dâng mình trọn vẹn làm công cụ của Chúa trong hoàn cảnh sa bại của Tin Lành hiện nay. (đã biết rõ hai gia đình hai bên ở Hoài Ân; Bình Định và Long Thành Đồng Nai.)

2. Là người viết sách "Sự đổ nát trong nơi Thánh" (tự xuất bản và phổ biến năm 2008) mô tả chân thật tình trạng tha hóa của Cơ Đốc Giáo tại Việt Nam hiện nay là trầm trọng nhất, tất nhiên đụng chạm đến kẻ ngụy Tin Lành!

3. Chúa có xức dầu cho LHS trong sứ mệnh cáo trách tội lỗi, khộng khoan nhượng, cũng như kêu gọi sự thức tỉnh thuộc linh.

4. Tố cáo bọn độc tài tôn giáo núp dưới lớp áo tôn giáo rất dân chủ là TIN LÀNH và biến thái rất nhanh TIN LÀNH thành một TIN DỮ cho muôn dân tại Việt Nam, chưa có tiền lệ các mức độ thời kỳ trước đó! Và hàng giáo phẩm Tin Lành chuyên gian dối bởi lợi dơ bẩn, mà cướp chiên của nhau, gây xào xáo trong các Hội Thánh Việt Nam.

5. Lời Hằng Sống dù bị kẻ trong "tôn giáo chết tin lành" xem là tiếng kêu vô vọng, nhưng sâu xa là lời cảnh tỉnh trước khi Chúa khởi sự phán xét!

6. Mọi chức vụ phục vụ Chúa chân chánh trong Tin Lành đều được LHS trân trọng và binh vực thay, chứ không chống tôn giáo như đ/c X vu cáo.

7. Dùng lời Chúa tinh ròng trong Kinh Thánh, phản bác các lập luận của tập đoàn mục sư "tăng lữ" từ nhà thờ đến các Hội Thánh tư gia chuyên lợi dụng "Pháp Nhân" đến lợi dụng "giáo sĩ", để trục lợi cho hệ phái mình hay gia đình mình, mà chà đạp các Hội Thánh Tư Gia hay người hầu việc Chúa cô thế khác!

8. Lời Hằng Sống không có mục đích "chống chính quyền hay Đảng Cộng Sản" như 'đồng chí X' vu cáo hồ đồ, để "mượn gió bẻ măng", nhưng LHS vẫn không thể binh vực hay đồng lõa với bất cứ ai có hành vi thiếu tôn trọng tôn giáo, hay xâm hại đến các quyền Tự Do Tín Ngưỡng Tôn Giáo mà Hiến Pháp Việt Nam lẫn Pháp Luật Quốc Tế công nhận.

9. Chúng tôi nghiêm khắc cảnh báo bất cứ ai xem thường sự tể trị và phán xét nhãn tiền của Thần Linh Chúa, nếu bóp méo sự thật và công lý.

Cầu Chúa gìn giữ Hội thánh Ngài:

"Đẹp như mặt trăng, tinh sạch như mặt Trời,
Đáng sợ khác nào đạo quân dương cờ xí?
" (Nhã Ca 6:10)



Nhóm Cơ Đốc Nhân Sẵn sàng vì Chúa!

14 nhận xét:

  1. Lời tuyên bố hóa giải nghi ngờ LHS bởi lối tuyên truyền chụp mũ của bọn X,y nào đó làm cho độc giả ngộ nhận mục đích sáng tỏ của LHS là vì Niềm tin và sự thật mà thôi. Halelugia.

    Trả lờiXóa
  2. Không một ai tỉnh táo mà triệt hạ Tôn giáo làm chi?
    Không một ai có niềm tin tôn giáo chân chính mà câm điếc sự tha hóa của tôn giáo !
    Lời Hằng Sống là chứng nhân sống có trách nhiệm vì niềm tin và lương tâm Tôn giáo.
    Tất cả chúng tôi nhận diện rất rỏ, chỉ có kẻ " đánh lận con đen " mới bôi nhọ Lời Hằng Sống.
    Và triệt hạ sứ mệnh của Lời Hằng Sống để cho kẻ cơ hội tôn giáo và kẻ tha hóa trong Tin Lành tha hồ làm ác mà hại đến hình ảnh Hội Thánh Jseus Christ trong mắt mọi người, làm cớ vấp phạm cho tội nhân và tín nhân.
    Chúng tôi biết " trung ngôn nghịch nhỉ" người ngay hay mắc nạn" hay " Vì Ta mà các ngươi bị bắt bớ " . từ thực tế thấm nhuần trong văn hóa sống dân Việt và huấn giới của Chúa Chí Ái chúng ta. chúng tôi tin Lời Hằng Sống sẽ bước qua giai đoạn đen tối từ sự điên cuồng của "anh em giả dối" mà Phao Lô cảnh báo.
    Chúa ở cùng tất cả anh chị em trung tín của Ngài. A men.

    Trả lờiXóa
  3. @ chuyên gia mạng ms vương tấn đức.lúc 04:31 24 tháng 3, 2013

    Về việc thăm hỏi kiến nghị.

    Hai vị lãnh đạo Thái phước Trường và Nguyễn hửu Mạc có đến viếng TT.CP đang bệnh, nhưng không có lời hứa gì hết.

    Dưới này hiến chương bản dự thảo chưa thấy con chử nào!

    Trên kia mấy cha cố cứ đi xin 'hai tổ chức thành một'.

    Văn thư số 53.TGCP-TL đã có hướng dẫn để mấy cha đừng đi 'sai đường' vậy mà cứ đòi trả lời 'KIẾN NGHỊ' lãng xẹt.

    Thật, hết biết khi nào thôi câu chuyện Trường - Mạc. Khổ quá nói mãi mà thôi nói thì bà con mình không có tin để mà ... TỨC đó đa.

    @ ms vương tấn đức chuyên gia mạng viết bài này.-

    Trả lờiXóa
  4. TT HTK và các anh en LHS đừng sợ gì cái thứ Đ/c X vu cáo LHS ,TT HTK chống chính quyền ,chống phá tôn giáo .
    Nếu có sợ thì chỉ sợ những gì có tang chứng rành rành như :
    + Bôi nhọ Vụ trưởng vụ TL ( hàm ngang cấp chủ tịch hay Phó Chủ tịch tỉnh thôi) .
    + Hùng hồn tuyên bố CA (cơ quan thi hành pháp luật ) hảm hại trong vụ án TM tà dâm (nếu chắc có chứng cớ thì có quyền kiện có cấp thẫm quyền giải quyết trong pháp luật ) ,còn nếu suy diễn dù thông minh cở nào vẫn là suy diễn ,không thể lấy sự suy diễn rồi kết án .
    Xin các bạn cái đám lau chau và gian ác gây kích động ném đá ,xin các ngài vì lợi cá nhân Hãy vì lòng thương xót ĐỪNG GÂY HỌA LỚN VÀ LÀM LỆCH LẠC CHO CHỨC VỤ HTK
    Người trưỡng lão trong vụ ném đá người đàn bà tà dâm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng khờ "ông nội - anh em đồng chí Hội"!
      Bà vụ trưởng ăn mặc đi làm việc Tôn giáo là đáng trách, bả chức gì ngang ai kệ bả! Chẳng bả ngang hàng bộ trưởng thì được mặc đồ tắm đi làm việc sao...?
      Trong xứ sỡ không có nhân quyền kiện CA là chuyện dễ sao...?
      "Anh em đồng chí Hội" của đồng chí X nên coi lại mình...? Chẳng phải tín đồ cũng chẳng phải mục sư mà đám nào cũng xía... comment com miết tùm lum!...........

      Xóa
  5. @ nhón phóng viên loihangsong.new (hết net) thực hiệnlúc 18:25 24 tháng 3, 2013

    Chào buổi sáng thứ hai.,

    Sự việc Minh Thành và Kim Tuấn thế nào rồi cũng sẽ rỏ.

    Tuy nhiên dính đến ai? Đó mới là chuyện đáng phải nói.

    I. Thái phước Trường., nhóm 'quá đát' này cho rằng vì chưa thống nhất, nếu dẹp tiệm được 'hô vi lô hô vi la' thì sẽ TN.HTTLVN và ngày 13-17/05/2013 sẽ có HĐTN tại Đà nẵng.

    Thái phước Trường chủ nghĩa nếu thành hình tại VN, không còn thực tế Tin lành CMA truyền thống (1911-2001) suốt 12 năm qua tin lành CMA đã biến đổi 'gien' ai mà không biết.

    Thái phước Trường 'dẫn dụ' Nguyễn hửu Mạc bằng 'quỷ kế' nào đó có trời mà biết., nhơn gì kiến nghị mà TPT được 'nghiên cứu' có tiến bộ về chính trị XHCN hay phải cho đi học trong những ngày tới (!?) tại sao không.

    Việc giáo hội là giáo hội có KT và HC đã được CP phê duyệt. Kinh kệ thì Ms chỉ giảng cho tín đồ sống và thi hành, còn mấy ông 'sư mực' hay 'mụt sư' nào là danh lợi quyền mạnh thằng nào thằng nấy từ dưới lên trên tín đồ thấy không sót mải lông.

    Việc hai tổ chức chưa thành một, đó không dính dáng gì đến WEB.LHS.

    II. Những yếu tố khác kính mời quý độc giả truy cập thường xuyên vào Website sau đây:

    www.btgcp.gov.vn
    www.loihangsongnet.blogspot.com

    Sẽ có những thông tin cho quý bạn đọc. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

    @ nhóm phóng viên loihangsong thực hiện tại hà nội và hochiminh city.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là kẻ " Sợ hải truyền thống của Tin Lành Tôn Giáo" mở miệng ra là bất an lo sợ rồi. Một xã hội trọng "phê bình và tự phê bình" là xã hội đi lên hạnh phúc tự do.
    Phê phán cái ác cái xấu cái gian dối, cái không văn minh, cái thiếu văn hóa ứng xử....
    Là dấu hiệu của tiến bộ xã hội.Chỉ có kẻ ác xấu mới " có tật giật mình" mới chụp mũ lung tung.
    Như vậy quí vị là kẻ chẳng có niềm tin mà cũng chẳng có trung thực thì đừng tham gia" đối thoại" trong diễn đàn LHS làm chi ; tốt hơn lo giá áo túi cơm của mình đi cho rồi.
    LHS đề cập những cái xấu trong Tin Lành thì cũng đề cập đến những bất cập của Chính quyền trong quan hệ đến Tin Lành mà quan điểm LHS là không tránh né dù đó không phải là mục tiêu.
    Như vậy mới công bằng.
    Câu lạc bộ XYZ... nên bớt hoảng loạn, đừng dọa hay chụp mũ LHS. mà bạn đọc cười.
    Tổ hợp sãn xuất VLXD.

    Trả lờiXóa
  7. Biết thì thưa thì thốt không biết thì dựa cột mà nghe!
    Đồng chí Hội ơi!
    Làm gì vụ trưởng là hàm bộ trưởng? dốt ít thôi, gần mực thì đen, gần đèn thì sáng gần câu lạc bộ XYZ...đâm lú lẫn! Vụ là cái chức rất nhỏ , nhỏ hơn tổng cục hay cục...làm sao tổng cục trưởng là ông nội của Vụ Trưởng còn chưa dám sánh với Thứ Trưởng chưa nói Bộ Trưởng!!!! đúng chắu đẻ ông Cố! làm sao vừa làm chắc lại làm ông cố???!!!
    Hàm vụ trưởng là hàm vụ trưởng làm sao vừa hàm vụ trưởng lại là tương đương bộ trưởng hở trời!!! cách xa lắc xa lơ cả ngàn cây số rồi cha nội Hội ơi!!!
    Tỉnh mộng đi là vừa.
    Độc Giả LHS Gò Vấp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí Hội này (nguyễn văn Đại) đi theo cái đám "chi bộ đồng chí X" : Nguyễn Vĩnh Minh Thành - Nguyễn Công Tam Thanh và Bùi Tân riết rồi ngu đần. Nguyễn Vĩnh Minh Thánh người chủ mưu ra tay đánh sập LHS nhờ khủng bố, bắt ép Nguyễn Kim Tuấn tiết lộ thông bí mật để đánh phá LHS. Cả cai đám bỉ ổi vô liêm sĩ này ăn rồi ở không đi làm điệp báo, tung tin huyển hoặc cho Nguyễn Vĩnh Minh Thành, được Thành đãi cho mấy chầu cà phê 30/4 mỗi thứ hai, bị Thành nhồi sọ riết rồi ngu. Nguyễn Kim Tuấn người đã bán đứng tiên tri Huỳnh Thúc Khải, tiếp tay cho Thành đánh phá "tắt đài" LHS, bây giờ lở húa rồi sợ Nguyễn Vĩnh Minh Thành còn hơn sợ Chúa. Bây giờ nếu hỏi Tuấn có bán thông tin cho Thành không? Tuấn không dám nói có, cũng không dám nói không. Nói có thì sợ Thành, nói không thì sợ mang tội NÓI LÁO với Chúa!

      Xóa
    2. TRIẾT LÝ ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN .
      + Sáng nay Trời mưa làm bớt nóng hy vọng làm người ta bớt ngu hơn .
      + Bạn không hẳn là bè .Mà bè thì không bao giờ là bạn vì qua sông bè bị bỏ lại cô đơn .
      + Cấp trên thì phong chức cho cấp dưới ,còn cấp dưới thì nhận lương cấp trên .Sao chỉ gọi Q ,K là đồng chì của X thôi sao ?
      + Trành voi thì ba bước ,tránh thằng ngu bảy bước ,thằng điên mười bước .
      + Lão tử không có tiền bạc quà cáp gì biếu cho Khổng tử ,chỉ có lời khuyên .Khổng tử cũng bảo Lão tử thực là là con rồng (nhưng không phải rồng đỏ)
      + HTK Từ Web đến blog đã xãy ra quá dể ,từ Blog đến Block có gì đâu .
      + Làm TT đới xưa khó quá .Nói đúng thì vua quan giết ,nói sai thì quần chúng ném đ1 .
      + " Muốm xong việc ấy ... 300
      Tiên tri đời này cũng thế ư ? ( Thơ Nguyễn Thông )
      + Nếu thật đúng như TT HTK nói X có quá nhiền đồng chí thì HTK nguy rồi .
      + Người khôn có con mắt trong đầu mình còn kẻ ngu bước đi trong tối tăm .
      + "Xin cản ơn Trời cho tôi tiếng hát ,xin cảm ơn người cho tôi khúc ca và cuộc đời này lặng nghe tôi hát . có Chúa ,có người ,có đời ...
      + Người ta NGU bởi vì NGẠO nên không tìm hiểu thêm ,suy suy nghĩ thêm và lắng nghe
      + Người ta NGU bởi vì THAM làm cho tối mắt .
      + Người ta NGU cũng bởi vì bị TÂM THẤN .
      + Kẽ NGU chết tới nơi còn ngu ,kẽ kiêu ngạo đến nắp hòm vẫn kiêu ngạo
      Viết chỉ để GIỠN thì đưa lên mạng cho mọi người vui tí chơi ,nếu để suy gẫm thì ghi sổ tay .
      Hoi (Nguyên van Đại)

      Xóa
    3. ĐỌC KỸ CÀNG THÌ NÓI .BỘP CHỘP THÌ IM .
      độc giả lhs Binh Tân

      Xóa
    4. Nếu X có nhiều đồng chí, thậm chí có nguyên một "Hội đồng chí"... cả 100 người.

      Nếu thật đúng như TT HTK nói X có quá nhiền đồng chí thì HTK nguy rồi .
      + Người khôn có con mắt trong đầu mình còn kẻ ngu bước đi trong tối tăm .
      ...
      + Người ta NGU bởi vì NGẠO nên không tìm hiểu thêm ,suy suy nghĩ thêm và lắng nghe

      Hoi (Nguyên van Đại)

      _______

      Làm tiên tri thời nào mà không nguy hiểm, sợ nguy hiểm thì đừng làm tiên tri. Chúa chưa cho thì sợi tóc trên đầu chưa rụng. Đồng chí X có 100 đồng chí cũng không có nghĩa đồng chí X muốn làm gì thì làm. Không ít những đồng chí cấp cao còn phải ra dựa cột cho đồng chí mới lớn thi hành án "tử hình", chứ đừng nói đồng chí X có 100 đồng chí mà Tt HTK nguy!

      Tiên tri Huỳnh Thúc Khải

      Xóa
  8. @ TTV LOIHANGSONG TẠI BẾN TRElúc 05:41 25 tháng 3, 2013

    Thời gian dành cho thảo luận hiến chương.

    Chỉ là trong một ngày mà thôi. Bởi vì cái ông quỷ vương mụt vụ xuống mỗi tỉnh trong ngày rồi hôm sau phải đến nơi khác.

    Hôm nay cụm Bến tre, ngày mai 26.3 qua Tiền giang..ông Trần thế gian Phước chạy Đồng tháp qua Long an về lo lễ TK-PS 2013 nữa.

    Dã tràng se cát biển đông, Nhọc nhằng mà chẵng nên công cán gì.

    Lúc nào TPT và êkíp 'quá đát' cũng chạy nước rút, hiến chương đọc chưa xong lấy đâu thảo luận mấy ông nội?

    Báo cáo một mặt tờ A4 là xong ngay. Nộp về trên với dăm ba chử 'ký' chắc cú ông quỷ vương mụt dụ sẽ có lộ 'phí' không nhỏ.

    @ TTV LOIHANGSONG.NEW TẠI BẾN TRE

    Trả lờiXóa
  9. Trong các tôn giáo có lẽ Tin Lành là " khó nuốt nhất" đó là nhận xét sự thật của người tiếp cận Tin Lành từ nhiều thập kỷ nay ! vì sao?
    Đơn giản vì Tin Lành của ĐCT bởi Thần Linh Ngài canh giử với bao Thiên Sứ Thiên Binh đông hơn người của chúng nó trong thành...
    Nên các vấn đề Tin lành chỉ có chính Tin Lành giải quyết mới ổn: nếu ai đó manh nha đi ngược qui luật nầy thì gây bất ổn và hại mình hại người...
    Tin lành giải quyết theo cơ sở nào? tìm người thuộc linh tư vấn cho chắc ( không phải chức sắc tôn giáo chỉ rách việc thêm...).
    Mong bất cứ ai tìm hiểu cách giải quyết xung đột trong Tin Lành mà áp dụng hầu khỏi tốn thì giờ mà bớt các vấn nạn mới...
    Tin Lành Biển Xanh.

    Trả lờiXóa