Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Sứ Mạng Tiên Tri – Sinh Ra Để Làm Tiên Tri.



Hỡi con người, ta đã lập ngươi lên đặng canh giữ nhà Y-sơ-ra-ên; khá nghe lời từ miệng ta, và thay ta răn bảo chúng nó.” (Ê-xê-chi-ên 3: 17)

Đức Giê-hô-va đã gọi ta từ trong bụng mẹ đã nói đến danh ta từ lòng dạ mẹ ta Đức Giê-hô-va là Đấng đã lập ta làm tôi tớ Ngài từ trong bụng mẹvì ta được tôn trọng trước mắt Đức Giê-hô-va, và Đức Chúa Trời ta là sức mạnh ta.” (Ê-sai 49: 1, 5)

Có lời Đức Giê-hô-va phán cùng tôi như vầy: Trước khi tạo nên ngươi trong lòng mẹ, ta đã biết ngươi rồi; trước khi ngươi sanh ra, ta đã biệt riêng ngươi, lập ngươi làm kẻ tiên tri cho các nước.” (Giê-rê-mi 1: 4-5)

Anh em đã được dựng lên trên nền của các sứ đồ cùng các đấng tiên tri, chính Đức Chúa Jêsus Christ là đá góc nhà. (Ê-phê-sô 2: 20)

1 nhận xét:

  1. “Hỡi con người, ta đã lập ngươi lên đặng canh giữ nhà Y-sơ-ra-ên; khá nghe lời từ miệng ta, và thay ta răn bảo chúng nó.” (Ê-xê-chi-ên 3: 17)
    Tình cảnh Hội Thánh Chúa tan tác hỗm loạn suy đồi ... Chúa sai những tiên tri như Huỳnh Thúc Khải ... để răn bảo chúng nó .Cầu xin Quyền năng Chúa Thánh Linh ở cùng ông và gia đình .Amem

    Trả lờiXóa