Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Giải Mã ‘Đồng Chí X’ Trên LHS!


Nếu các ngươi không cày ruộng bằng bò cái tơ ta, thì các ngươi không giải được câu đố ta.” (Quan xét 14: 18)

Vì sao LHS bị đánh sập? Ai đã làm việc này?
Và người đó đã làm bằng cách nào?

*****************

1. ‘Đồng chí X’ là ai?

Đó là một cán bộ kinh doanh bất động sản, nhân viên trực thuộc Bộ QP, một sĩ quan mật vụ, phản gián tôn giáo, phụ trách mảng Tin lành: Nguyễn Vĩnh Minh Th.

2. Xâm nhập LHS.net:

Đầu năm 2011, đồng chí X bắt đầu xâm nhập LHS thông qua một mục sư trẻ - Ms Bùi T – để tiếp cận chủ bút LHS – TT HTK. Đồng chí X – Tổng giám đốc công ty kinh doanh Bất động sản, mời HTK về làm việc cho công ty với chức danh biên tập viên cho web của công ty. HTK đã làm việc cho công ty này 6 tháng sau đó công ty cho nghỉ việc, với lý do “không phù hợp” (giai đoạn tiếp cận và làm thân với chủ bút LHS đã hoàn thành).

3. Thao túng và điều động chủ bút LHS.net:

Thông qua “tình bạn”, đồng chí X đã nhiều lần điều khiển chủ bút LHS bằng nhiều cách… có lúc được, lúc không. Có lúc đồng chí X xúi LHS đánh người này, có lúc bảo LHS phải “gỡ bài kia”, có khi thì “không được đụng nhà nước”… Đặc biệt nhân vật có tên là “mục sư Trần Mai” luôn là mũi nhọn đồng chí X “xúi đánh cho chết” trong nhiều cách!

Nhiều lần đồng chí X đe dọa tiên tri, rằng nếu không làm như vậy, như vậy thì sẽ bị “đóng web” hoặc bị xử theo luật “xã hội đen” – Câu mà đồng chí X hay nói với TT HTK là “xã hội này, chế độ này… luật không có nhưng XỬ thì có đấy…”!

Đông chí X căm giận và hoảng loạn về bài “Ai Đã Bán Mình Cho Rồng Đỏ Để Tàn Phá Hội Thánh”. Đồng chí X cho rằng bài đó không đúng Kinh thánh, tiên tri “giải kinh sai”, trong quá trình tranh luận “thần học rồng đỏ” nhằm thuyết phục tiên tri xóa bài “Rồng đỏ”, đồng chí X không thắng, đành bỏ cuộc. (Đồng chí X cho rằng “rồng” là ý tưởng của ông Mai – Ms TM, “đỏ” là ý tưởng của ông Quang - Ms NHQ, vì tiên tri gần hai ông này nên bị ảnh hưởng… Trong khi ms TM thì nói rằng ông có giảng về rồng, mà cũng không phát hiện ra ý tưởng “rồng đỏ”... Đối với đồng chí X cái gì “đỏ” là của ông Quang, cái gì “rồng” là của ông Mai…)

Đặc biệt, bài “Bà Vụ Trưởng Tin Lành Không Mặc Quần”, đồng chí X dường như được giao nhiệm vụ phải “gỡ cho bằng được bài đó xuống khỏi trang LHS”! Đồng chí X đã dùng nhiều người thuyết phục lẫn đe dọa tiên tri phải gỡ bài đó, nếu không thì… Sau khi thuyết phục lẫn đe dọa không xong, không biết đồng chí X có đe dọa kỹ thuật viên – quản lý viên trang mạng LHS hay không, bài “Bà Vụ Trưởng Tin lành…” đó đã bị “hạ xuống từ lúc nào mà tiên tri không hay”! (khi được hỏi thì kỹ thuật viên năn nỉ tiên tri đừng đăng bài đó nữa…)

Nhiều comment “đâm sau lưng Ms TM” là do đồng chí X thực hiện, gửi qua mail và nhờ tiên tri đăng. (Email còn lưu giữ).

4. Bị phát hiện:

Trong chổ “tình bạn”, tiên tri cứ nghĩ rằng X là một anh em yêu mến Chúa. Nhưng cho đến một ngày, tiên tri phải tự đặt ra câu hỏi: Tại sao X nổ lực bảo vệ “đảng và nhà nước”, trong khi đó luôn tìm cách đâm sau lưng những người “có cở trong Tin lành” như Ms TM, Ms NHQ…? Tại sao trước đại hội của Báp-tít Nam Phương (tháng 6/2012), đồng chí X yêu cầu tiên tri xóa bài đã đăng về Ms Nguyễn Th. Và tuyệt đối không đăng bất cứ comment nào liên quan đến Báp-tít và đại hội Báp-tít NP trong thời gian diễn ra đại hội. Lý do theo đồng chí X: Vì đây là tổ chức đoàn thể của nhà nước, nếu không tuân hành, tiên tri sẽ bị bỏ tù vì tội chống phá “chính sách đoàn kết tôn giáo của đảng và nhà nước”! (lúc đó tiên tri chưa phát hiện ra đồng chí X là ai, “đồng chí” hay là “đồng rận, đồng rệp”, chỉ nghĩ đây là lòng tốt của anh em muốn giúp mình khỏi “bị nạn”! Và đây cũng là lý do mà một số comment phản đối đại hội BT-NP lúc đó không được đăng và một số người cũng hơi ngạc nhiên là vì sao đại hội của BT-NP “xanh lè sắc phục CA” bảo vệ, canh phòng cẩn mật!?)

Điều bị lộ ra rõ ràng nhất – giọt nước tràn ly – là khi LHS đưa ra lời khẳng định: Vụ án IEM – Ms TM phạm tội tà dâm… là một kịch bản của CA kết hợp với VEF thực hiện thì đồng chí X phản ứng, vào cuộc ngay: 1, Đề nghị TT HTK không đăng bài Hồng thư đầu tiên… 2, Viết comment gửi riêng cho tiên tri rằng tiên tri đã bị Ms TM lừa và dặn dò thêm: comment này đăng hay không cũng được.

Điều mà tiên tri hơi lấy làm lạ là tại sao, khi gần gủi Ms TM thì X tỏ ra “ngọt như mía lùi”, nhưng ra khỏi 28 Hồ tùng Mậu thì “đâm sau lưng người ta không thương tiếc”!? Và chính từ điều này kết hợp với nhiều thứ chắc lọc như một số đã trình bày ở trên, LHS “khoanh vùng đồng chí X” – Hắn chính là một tên phản gián đầy nguy hiểm!?

5. Phản ứng:

Sau khi biết mình đã bắt đầu bị lộ tẩy, X bắt đầu sử dụng chiến thật “tung hỏa mù” trong dư luận, để dư luận không biết “X là ai” và “ai cũng là X” cả! LHS biết được “nước cờ” mà X đi, nên không để cho X thực hiện được việc này. Khi không hóa giải được vấn đề, không vô hiệu hóa được “danh hiệu đồng chí X”… X bắt đầu “nổi xung thiên” – giận mất khôn. X bắt đầu coi Quang, Mai, Khải… là kẻ thù không đội trời chung. X tung tin nhắn đe dọa sẽ bắt cóc con gái nhỏ của tiên tri, giết gia đình Quang, Khải… Tuyên bố đánh sập LHS nếu không hóa giải “tao là X”!

6. “Cày bằng bò cái tơ”

Nếu các ngươi không cày ruộng bằng bò cái tơ ta, thì các ngươi không giải được câu đố ta.” (Quan xét 14: 18)
Giống như nhiều lần trước, X đe dọa và dụ dỗ kỹ thuật – quản lý viên LHS là Nguyễn Kim T, nếu không hợp tác với X mà tiếp tục “giúp đỡ cho tụi chó phá Tin lành Quang, Khải…” thì T sẽ sớm lãnh hậu quả như “hai thằng chó đó”! (X đe dọa và dụ dỗ T)

Trưa ngày 19/3/2013, không hiểu sao LHS bị “tạm đóng” mà tiên tri không hay biết. Khi liên lạc với kỹ thật – quản lý viên là NKT thì được NKT cho biết: “Hôm nào anh xuống đây NÓI CHUYỆN ĐÀNG HOÀNG rồi mở lại!? (Chưa bao giờ tiên tri nghe một quản lý viên mà nói chuyện với ÔNG CHỦ Web bằng một giọng nói rất “rồng đỏ” như vậy)

T đã nghe lời ai và ai đã tác động để T, một quản lý viên, đàn em mà nói chuyện với tiên tri, đàn anh, chủ web bằng một giọng nói ngang ngược “rất rồng đỏ” như vậy, dù trước đây T là một người khá tin kính? Nhiều lần tiên tri đề nghị mở web lên, vì tiên tri, chủ web là người chịu trách nhiệm… nhưng T vẫn chỉ một câu trả lời: “Hôm nào anh xuống đây NÓI CHUYỆN ĐÀNG HOÀNG rồi mở lại!?” – Tiên tri không hiểu “nói chuyện đàng hoàng với T” là nói cái gì?

LHS thừa biết “X đã can thiệp, dụ dỗ và đe dọa” để bắt buộc T phải làm theo ý của mình. Ban đầu thì LHS chỉ “tạm đóng”, nhưng sau đó là bị hack (đánh sập) hoàn toàn. T gọi điện cho biết là “mạng bị hở kỹ thuật” nên “tụi nó xâm nhập”! (điều này sẽ trả lời sau)

X cho mình là “tài giỏi”, tuyên bố là làm được…! Nhưng thực ra X chỉ làm một việc tiểu nhơn là “cày bằng bò cái tơ”, giống như dân Phi-li-tin ngày xưa đã dụ dỗ và đe dọa gia đình bên vợ của Sam-sôn để bắt nàng khai thác “đáp án cuộc thi”, để sau đó thắng hơn Sam-sôn mà thôi. Sam-sôn đã gọi việc làm này của bọn Phi-li-tin là “trò tiểu nhơn”, “nếu tụi bay không bắt con bò cái tơ đi cày thì không thắng được tao”! Ám chỉ bọn Phi-li-tin “khủng bố tinh thần, dụ dỗ vợ Sam-sôn để lấy bí mật”. (Ngày xưa người ta cày ruộng bằng bò đực khỏe mạnh, không mấy ai nở lòng bắt con bò cái đi cày ruộng, mà lại là “bò cái tơ”, Sam-sôn mắng bọn Phi-li-tin là đồ tiểu nhơn, bỉ ổi!)

Đồng chí X cho mình là hay, là giỏi… nhưng thực ra chỉ làm trò tiểu nhơn bỉ ổi, đe dọa, uy hiếp, khủng bố một người “yếu bóng vía như Nguyễn Kim T” để phối hợp “trong đánh ra ngoài đánh vô” mà phá sập LHS, chứ có làm gì được “Quang với Khải” đâu mà cho là anh hùng? Không có “con bò cái tơ NKT” thì đồng chí X làm gì được với LHS nàoCấp trên của đồng chí X có lẻ cũng không có gì để tự hào về “khả năng và chiến tích của đồng chí X” cho lắm, trong chiến dịch đánh phá LHS cách bỉ ổi này!

7. Kế hoạch vừa đánh vừa hòa

Chiều 21/5/2013, có lẻ do thấy trang LHS thứ hai xuất hiện và biết rằng mình không thể bịt miệng tiên tri, nên X đã cho người “gọi điện cầu hòa”! Trong khi đó thì sáng hôm sau 22/3 “phe cầu hòa” tiếp tục tuyên bố với NKT là LHS “ra web nào đánh web đó” và kêu gọi NKT “quay đầu là bờ” và “đừng  giúp đở bọn chó phá TL đó nữa”!

8. Thêm những trò bỉ ổi của đồng chí X:

Sau khi chiếm được chủ quyền của LHS, bọn cướp web đã ra thông báo “rất thuộc linh” nhưng vô cùng bỉ ổi: Chúng đưa lên hai email giả mạo “mucsuhuynhthuckhai” rồi “banbientaploihangsong.net”… Sau đó chúng dùng email “mucsuhuynhthuckhai” để viết những nội dung thư rất “khiêm nhường, thuộc linh” để làm “loạn trí” dư luận! Không ai có khả năng “nhập vai, đa nhân cách và có vẻ rất thuộc linh” cho bằng đồng chí X! Lại cái trò bẩn thỉu là “tung hỏa mù dư luận” để hóa giải vấn đề rằng “mình không phải đồng chí X”.
X không sợ gì bằng sợ người ta biết mình chính là “đồng chí X”!

Kết luận:

Đồng chí X và quản lý - kỹ thuật viên NKT sẽ liên đới trách nhiệm trong việc đánh sập LHS trong mấy ngày qua. Chúng tôi cảm thông cho NKT, nhưng NKT không thể không liên đới trách nhiệm trong việc này. “Trong không mở cửa thì ngoài không thể vào”. Người canh cửa mà để cho kẻ trộm lọt vào trong “đốt nhà” thì không thể nói là “tôi không có trách nhiệm”!
Kế hoạch đánh phá LHS của đồng chí X và kỹ thuật viên NKT sẽ được đưa ra ánh sáng trong nay mai, lần này không chỉ trên LHS mà có thể là trên mặt báo xã hội: Báo Tuổi Trẻ hoặc Báo Thanh Niên…
Hôm qua tiên tri đã ra “tối hậu thư” cho hai “đồng chí X và T” sớm ra đầu thú để được “anh em tha thứ, khoan hồng”.
Mọi việc còn đang chờ.

Một Tiên Tri Khác
Mv LHS 23/3/2013

2 nhận xét:

  1. Xin hãy đọc sơ về "cốt lõi" hiến pháp của 1 nước, để thấy rắng Hiến pháp của họ đưa vào cái gìvà tại sao họ hùng mạnh hơn VN?

    Với những học thức "uyên bác" của các đồng chí như ĐCX, tôi không hiểu tại sao có thể "làm người" được khi vì vi phạm trắng trợn 1 cách ngu xuẩn nhân phẩm của người khác, chưa nói đến chuyện đoe dọa, khủng bố anh em mình!.

    Hết ý! Thời kỳ sau rốt, cái gì cũng có thể xẩy ra.

    MN

    ______________

    Hiến Pháp 1949 CHLB. Đức, Hành-pháp ổn định.

    Bài học lịch sử độc tài của Hitler với thế chiến thứ hai tàn khóc, hàng chục triệu người bị tù đày và chết thảm khóc, Đức quốc kinh tế bị phá sản và sau cùng quốc gia bị chia đôi, con người , nhứt là người dân Do Thái là một con số vô nghĩa đã khiến cho các vị soạn thảo Hiến Pháp Bonn hay Hiến-pháp 1949 hiện hành CHLB. Đức phải đọc lại Hiến-pháp Weimar và đặt thành vấn đề.
    Chúng ta gọi Hiến-pháp 1949 hiện hành CHLB. Đức là Hiến-pháp Bonn vì Bonn là thủ đô của CHLB. Tây Đức, trung tâm quyền lực của Hiến-pháp hiện hành mãi đến năm 1991, cho đến ngày nước Đức được thống nhất. Trong khi đó thì Ủy-ban Soạn-thảo nhóm hợp tại Herrenchiemsee, chớ không phải ở Bonn, như trường hợp chúng ta dùng nơi hợp để gọi Hiến-pháp Weimar.
    - Quyền làm người bị chà đạp,
    - chính sách cai trị độc đoán của Adolf Hitler,
    - tính cách bất ổn định của các cơ chế quốc gia của thời Đệ-nhất Cộng-hoà Weimar là những vấn đề được đặt trên bàn hội nghị và nghiên cứu của Ủy-ban Herrenchiemsee .
    Hiểu được tâm trạng đó của các vị soạn thảo Hiến-pháp Bonn, chúng ta hiểu được tại sao điều khoản đầu tiên của Hiến-pháp CHLB. Đức là một lời tuyên bố khẳng định về nhân phẩm con người:

    - "Nhân phẩm con người bất khả xâm phạm . Mọi cơ chế quyền lực quốc gia có bổn phận kính trọng và bảo vệ nhân phẩm đó"
    .
    Câu nói ngắn ngủi "Nhân phẩn con người bất khả xâm phạm" như là một mệnh lệnh tuyệt đối với bất cứ ai, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào.
    Ý nghĩa của tư tưởng mà chúng tôi vừa bàn đến, được Hiến-pháp 1949 xác nhận một lần nữa ở đoạn 2 của cùng một điều khoản:

    - "Như vậy dân tộc Đức nhìn nhận các quyền bất khả xâm phạm và bất khả nhượng của con người như là nền tảng của mọi cộng đồng nhân loại, của hoà bình và công chính trên thế giới" .

    Đoạn văn "... của mọi cộng đồng nhân loại, của hoà bình và công chính trên thế giới " nói lên tính cách giá trị "phổ quát" (universel) của mệnh lệnh quyết liệt trên.
    ...

    Trả lờiXóa
  2. @ câu chuyện tối thứ bảy 23.03.2013.lúc 05:23 23 tháng 3, 2013

    Chào cộng đồng tối thứ bảy.,

    Trong tuần lễ này loihangsong bị cúp đài.,

    Nhưng có vài sự việc được biết về CMA.TPT.TLH quá đát.

    1. Chưa có hiến chương về chi hội làm sao dự thảo với luận. Sáng mai 24.03 rồi mà 31.03 phải gởi về trên thì biết làm sao đây?

    2. Ông hội trưởng 8 năm 'quá đát', nhưng chưa ra khỏi 'điều tra' ông đã làm gì suốt 8 đến 12 năm qua cho 'chủ nghĩa TPT' nếu được thống nhất tại VN. Qua ĐHĐ.TN từ 13-17/05/2013 tại Đà nẵng.

    Việc này tùy thuộc sự thành khẩn khai báo của 'nhà sư lục tuần' con rắn 'LĂN LÓC BÒ TRƯỜNG' khá giỏi đấy!

    3. Việc loihangsong.net bị lấy mất tiêu. Lộ ra 'Kim Tuấn' đến giờ này chưa thôi ý định 'điên rồ'. Anh hùng phải chứng tỏ mình 'trốn biệt' đâu thế?

    Sớm ra trình diện, tội được tha linh cửu 'í lộn' LINH HỒN được cứu.

    Thay lời kết:

    Việc gì cũng có 'giá mua' của nó.

    @ chuyên gia thị đức hân hạnh PV quý độc giả LHS.new (hết net).

    Trả lờiXóa