Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Đôi Lời Cùng Những Tên Cướp Web Và Độc Giả LHS.Net



 “Sản nghiệp chúng tôi đã sang tay dân ngoại,

…thuộc về người giống khác.

…Núi Si-ôn đã trở nên hoang vu,

Chồn cáo đi lại trên đó.” (Ca thương 5: 2, 18)



***


Anh chị em thân mến!


Loihangsong.net đã bị những kẻ hèn, những “anh em giả mạo” cướp lấy trong mấy ngày qua.

Trước khi LHS bị cướp mấy ngày, kẻ hèn, “anh em giả mạo” kia đã nhắn tin đe dọa đòi cướp lấy sinh mạng của HTK và gia đình, tuyên bố đánh sập LHS.


“Nguyễn Vĩnh Minh Thành, Số điện thoại cá nhân là 0909 588 555. Số điện thoại này tôi vẫn lưu trong máy, nhưng không hiểu vì sao hôm 19-20/3/2013 từ số điện thoại này lại gửi đến cho tôi những tin nhắn rùng rợn sau đây!?… Nội dung tin nhắn như sau:


Chuyện Thằng Khải nó đã quyết định số phận chó đẻ… của nó… chỉ còn chờ THỊT thôi. Ko còn gì giải quyết tình người với nó. THỬ ĐỨC CHÚA TRỜI có bảo vệ cho LOẠI CHÓ GIAN ÁC không. (19/3/2013 5: 40)


Thông tin tao là ĐC X…Tao đập bể đầu chó tụi mày, chẳng Jesus nào binh vực tụi mày đâu LOÀI CHÓ GIAN ÁC QUANG, KHẢI(20/3/2013 9: 30 am)


Tụi mầy tưởng có thằng T lo kỹ thuật là giỏi lắm sao? Khi tao đã xuống tay với lũ chó rồi thì không có thứ gì tao buông tha. T nên quay đầu là bờ, đừng giúp kẻ tạo ác phá HT nữa. Còn hai thẳng chủ mưu LHS QUANG-  KHẢI là loại chó gian ác. Tụi mày phải trả giá đắt. Chưa xong đâu. Bước 1: Web tao dẹp xong. Bước 2: Đến cái mạng chó của thằng Khải. Bước 3 Tao chơi với CHÓ TAM SƯ… Để tụi mày biết THÓI PHẢN PHÚC CẮN BẬY CẮN CÀNG sẽ trả giá gì!!!  (20/3/2013 5: 57 pm)


…” (T là Nguyễn Kim Tuấn, em mục sư Nguyễn Kim Thạch, hiện đang sinh hoạt tại Hội thánh Nguyễn Tri Phương)


Nguyễn Vĩnh Minh Thành, Tổng giám đốc công ty An Cưu Lạc Nghiệp, nhân viên trực thuộc Bộ quốc phòng, có văn phòng, trụ sở tại số 3 đường 3/2 phường 11, quận 10, Tp HCM… Một tổng giám đốc, nhân viên trực thuộc bộ quốc phòng đàng hoàng, nhưng sao lại nhắn tin và ăn nói như bọn du côn vậy? (Công ty cổ phần Bất động sản An Cư Lạc Nghiệp)

Sau khi cướp được “chủ quyền” LHS.net, bọn “cướp web” đã đóng web và sau đó đưa ra một thông báo giả mạo, không phải thông báo mà chủ web là Huỳnh Thúc Khải đưa ra. Chúng mạo danh HTK và đưa ra hai email giả mạo để thông tin, liên lạc với độc giả. Nội dung thông báo, những kẻ “cướp web” đã trình bày “rất thuộc linh”, độc giả rất dễ bị đánh lừa. Thêm một chi tiết là người quản lý kỷ thuật cho LHS.net – Nguyễn Kim Tuấn, em mục sư Nguyễn Kim Thạch, hiện đang sinh hoạt tại Hội thánh Nguyễn Tri Phương – là người có dấu hiệu bị khống chế, đe dọa, và có khả năng thông đồng với bọn “tội phạm cướp web” để xâm nhập, cướp chủ quyền của LHS.net (việc này chúng tôi đang điều tra).


Sau khi phát hiện bọn “cướp web” đã đưa ra thông báo giả mạo, chúng tôi cậy ơn Chúa và đã kịp thời đưa ra web mới để tiếp tục thi hành chức vụ và cũng để thông báo cho nhiều con cái Chúa để họ không bị mắc lừa bởi bọn “cướp web hèn hạ, giả tâm nhưng ngu xuẩn”! (web mới: loihangsongnet.blogspot.com). Khi web mới của LHS vừa được đưa lên chỉ khoảng 2 giờ thì “bọn cướp web” đã cử người liên lạc trên điện thoại để thương lượng hòa giải! (sứ giả hòa giải là mục sư Bùi văn T) Nội dung cuộc nói chuyện hòa giải chúng tôi chưa tiện trình bày ra đây, nhưng cũng đủ cho thấy “ai đã làm việc này: cướp và đánh phá LHS”! (Ms Bùi văn T nói rằng: Anh Thành nói: dù muốn hay không cũng phải sau một tuần, sau khi “giáp tua” thì web LHS.net mới có thể mở lại bình thường được. Anh Thành không nói rõ ai đánh cướp LHS, nhưng anh Thành – tức Nguyễn Vĩnh Minh Thành – nói vậy, theo lời Ms Bùi văn T)

Điều chúng tôi muốn nói là cái giả tâm và hèn hạ của bọn cướp web, mạo danh Cơ-đốc-nhân này ở chỗ: Sau khi cướp được web LHS, ra thông báo giả một cách ngạo nghể, chúng xem như đã “ném HTK xuống giếng LHS.net” rồi đậy miệng giếng bằng một thông báo bỉ ổi của chúng, chúng tưởng như vậy là đã “xong đời HTK” rồi… Sau ba tháng chúng có thể đưa ra những điều láo toét lên LHS để đánh phá chức vụ HTK… Thế nhưng, có lẻ điều chúng “hơi bị ngạc nhiên” là không đầy vài tiếng đồng hồ thì LHS đã có web mới. Điều này xem như “HTK đã ra khỏi giếng bằng một đường khác” và sẽ tố cáo tội ác của chúng! Chính vì điều này mà bọn chúng vội vàng và “giỡ giọng anh em” lập kế cầu hòa! Thật là giả tâm và bỉ ổi!


Nguyễn Vĩnh Minh Thành, Tổng giám đốc công ty An Cưu Lạc Nghiệp, nhân viên trực thuộc Bộ quốc phòng… không biết có phải là “bí thư chi bộ nhóm phản gián Tin lành gồm có Bùi văn T, Nguyễn Công Tam T… cùng một vài ‘đồng chí khác’… ” hay không, nhưng những việc làm của hắn trong thời gian gần đây cho thấy hắn chỉ là một tên “anh em giả mạo”, “kẻ nội gián nguy hiểm”!?


 Sản nghiệp chúng tôi đã sang tay dân ngoại,

…thuộc về người giống khác.

…Núi Si-ôn đã trở nên hoang vu,

Chồn cáo đi lại trên đó.” (Ca thương 5: 2, 18)



Sản nghiệp của chúng ta – LHS.net, đã “sang tay dân ngoại” và những kẻ cướp web này, chúng là loại người mà Kinh thánh gọi là “thuộc về người giống khác”. Chúng là giống người mà Kinh thánh nói “chúng nó đã từ giữa chúng ta mà ra, nhưng vốn chẳng phải thuộc về chúng ta; vì nếu chúng nó thuộc về chúng ta, thì đã ở cùng chúng ta; song điều đó đã xảy đến, hầu cho tỏ ra rằng mọi kẻ ấy chẳng thuộc về chúng ta vậy”. (I Giăng 2: 19)

Núi Si-ôn – LHS.net – “đã trở nên hoang vu, Chồn cáo đi lại trên đó.” (Ca thương 5: 2, 18) – Đúng vậy, những kẻ viết thông báo giả mạo trên web LHS.net sau khi đã cướp chủ quyền, không xứng đáng làm người, chúng chỉ là “Chồn cáo đi lại trên đó”. Những gì chúng làm phơi bày bản chất “chồn cáo” của chúng. Chúng nhân danh người “bảo vệ hội thánh, bảo vệ tin lành” để đánh phá, chống lại người đang thi hành chức vụ, đối với luật pháp thiên thượng, bọn này đang CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ. Tội này không nhẹ với Đức Chúa Trời đâu nhé!

Mong những người nằm trong “chi bộ đồng chí X” sớm hồi tâm, đừng tiếp tay cho tên phản gián gian manh này, sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt của Đức Chúa Trời đâu đấy!?



Gia-cơ Nguyễn

Mv LHS 22/3/2013

5 nhận xét:

  1. @ độc giả loihangsong.netlúc 18:18 22 tháng 3, 2013

    Tôi thấy bọn nầy không biết 'SỢ' việc chúng đã làm rồi!
    THÔNG BÁO vẫn còn chần dần trơ trơ chương ướng ra đó !!!
    Xem ra từ không biết sợ thì 'CHẾT' cũng đáng đời bọn nó thôi.
    @ độc giả thường xuyên LHS.net

    Trả lờiXóa
  2. Người ta nói : " Mấy thằng ĐIẾC không sợ súng .
    Nhưng đã là SÚNG thì nó cũng không sợ ĐIẾC
    Một câu nói đùa cũng đáng cho kẻ thức trí suy nghĩ .

    Trả lờiXóa
  3. @ độc giả loihangsong.newlúc 17:31 23 tháng 3, 2013

    Sau ngày Chúa Nhật biết sợ, thì chuyện cũng đã rồi.

    Việc đôi co của 'kẻ dử' khi ra trước ánh sáng, nói như không biết, không nghe, không thấy.

    Trường hợp của Thành và Tuấn thì đã rõ, bây giờ kẻ điếc không sợ súng, nhưng súng thì nó chỉ nổ và đạn bay ra khỏi nòng đi đến mục tiêu mà người cầm súng nhắm tới.
    Về việc Tuấn và Thành đã ra tay với web lhs.net tuần qua, nếu không biết sợ vì là súng, thì sợ hay không sợ rồi sẽ biết.

    Sau ngày Chúa nhật 24/03/2013 biết sợ thì chuyện cũng đã rồi.

    Đừng dại chết vì thiếu hiểu biết !

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay Nguyễn Vĩnh Minh Thành đang tìm cách mớm cung cho Nguyễn Kim Tuấn, tung tin giả mạo rằng có cá nhân đơn vị khác nhận đánh hoặc phối hợp đánh LHS. Kim Tuấn đã lỡ phóng lao với NVMT nên phải theo lao, không dám ra đầu thú, một mặt bị Nguyễn Vĩnh Minh Thành lừa dối là "không làm gì được tụi mình đâu"!

    Tổng cục an ninh đã lấy hết các tin nhắn của Nguyễn Vĩnh Minh Thành làm tài liệu rồi. Không có sự thông đồng của Kim Tuấn, Minh Thành bó tay. NVMT được đào tạo chuyên môn nên bây giờ cứ tiếp tục tung hỏa mù để tìm phương tự cứu thoát! Đưc Chúa Trời không để yên bọn này.

    Người đang theo dõi Nguyễn Vĩnh Minh Thành

    Trả lờiXóa
  5. Tuyên bố 9 điểm của nhóm độc giả Tin Lành về:

    Lời vu cáo của nhân vật X: trang mạng Loihangsong.net: Chống tôn giáo, chống chính quyền!

    Đây là lời vu cáo từ số máy 0909 588 555 của nhân vật X có mặt hầu hết các hệ phái Tin lành tự cho mình sứ mệnh "xâm nhập vào LHS" để phát hiện kẻ chống chính quyền, phá tôn giáo..."xem hành vi của nhân vật nầy chúng tôi không lạ gì nhưng xem xét từng commment của X tung lên LHS năm tháng qua thấy kinh hoàng cho việc "ném đá dấu tay" mang tính hủy diệt chứ không phải "cáo trách" hơn nửa trên 40 tin nhắn trong mấy ngày qua X dùng ngôn ngữ địa ngục xuyên tạc hù dọa sát hại gia đình mục sư Huỳnh Thúc Khải và các mục sư ngay thẳng khác mà nhiều cơ quan trách nhiệm quan tâm tiến hành xác minh; do đó:

    Chúng tôi là nhóm độc giả Tin Lành của LHS đồng ý kiến:

    1. Tiên Tri Huỳnh Thúc Khải là gia đình Tin Lành thuần túy, rất hiểu biết và kính sợ Chúa từ cha mẹ đến bản thân vợ chồng con cái, sẵn sàng dâng mình trọn vẹn làm công cụ của Chúa trong hoàn cảnh sa bại của Tin Lành hiện nay. (đã biết rõ hai gia đình hai bên ở Hoài Ân; Bình Định và Long Thành Đồng Nai.)

    2. Là người viết sách "Sự đổ nát từ nơi Thánh" mô tả chân thật tình trạng tha hóa của Cơ Đốc Giáo tại Việt Nam hiện nay là trầm trọng nhất, tất nhiên đụng chạm đến kẻ ngụy Tin Lành!

    3. Chúa có xức dầu cho LHS trong sứ mệnh cáo trách tội lỗi khộng khoan nhượng, cũng như kêu gọi sự thức tỉnh thuộc linh.

    4.Tố cáo bọn độc tài tôn giáo núp dưới lớp áo tôn giáo rất dân chủ là TIN LÀNH và biến thái rất nhanh TIN LÀNH thành một TIN DỮ cho muôn dân tại Việt Nam, chưa có tiền lệ các mức độ thời kỳ trước đó! và hàng giáo phẩm Tin Lành chuyên gian dối bởi lợi dơ bẩn, mà cướp chiên của nhau gây xào xáo trong các Hội Thánh Việt Nam.

    5. Lời Hằng Sống dù bị kẻ trong "tôn giáo chết tin lành" xem là tiếng kêu vô vọng, nhưng sâu xa là lời cảnh tỉnh trước khi Chúa khởi sự phán xét!

    6. Mọi chức vụ phục vụ Chúa chân chánh trong Tin Lành đều được LHS trân trọng và binh vực thay, chứ không chống tôn giáo như đ/c X vu cáo.

    7. Dùng lời Chúa tinh ròng trong Kinh Thánh phản bác các lập luận của tập đoàn mục sư "tăng lữ" từ nhà thờ đến các Hội Thánh tư gia chuyên lợi dụng "Pháp Nhân" đến lợi dụng "giáo sĩ" để trục lợi cho hệ phái mình hay gia đình mình, mà chà đạp các Hội Thánh Tư Gia hay người hầu việc Chúa cô thế khác!

    8. Lời Hằng Sống không có mục đích "chống chính quyền hay Đảng Cộng Sản" như 'đồng chí X' vu cáo hồ đồ, để "mượn gió bẻ măng", nhưng LHS vẫn không thể binh vực hay đồng lõa với bất cứ ai có hành vi thiếu tôn trọng tôn giáo hay xâm hại đến các quyền Tự Do Tín Ngưỡng Tôn Giáo mà Hiến Pháp Việt Nam lẫn Pháp Luật Quốc Tế công nhận.

    9. Chúng tôi nghiêm khắc cảnh báo bất cứ ai xem thường sự tể trị và phán xét nhãn tiền của Thần Linh Chúa, nếu bóp méo sự thật và công lý.

    Cầu Chúa gìn giữ Hội thánh Ngài :

    "Đẹp như mặt trăng, xinh đẹp như mặt Trời,
    Đáng sợ khác nào đạo quân dương cờ xí?" (Nhã Ca 6:10)


    Nhóm Cơ Đốc Nhân Sẵn sàng vì Chúa!

    Trả lờiXóa