Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Nghị Lực Hay Đức Tin?

Sinh Ra Để Chứng Minh Cho Một Lời Kinh Thánh
"Ân điển ta ĐỦ cho ngươi rồi..." (II Cô-rinh-tô 12: 9)

Tôi được một chị em trong Chúa gửi cho một thước phim về Nick Vujicic.

Được biết tháng Năm này Nick Vujicic sẽ qua VN theo lời mời của công ty NF.
Thế giới ngoại đạo nhìn Nick với một cái nhìn về một con người đầy nghị lực. Điều đó là không sai, nhưng họ “sợ” khi phải nói đến “Đức Chúa Trời của Nick”, vì họ không tin có Đức Chúa Trời, nhưng họ không thể nào không tin một con người không tay, không chân mà vẫn sống một cuộc đời mà chưa chắc rất nhiều người lành lặn, khỏe mạnh trong thế giời này có thể sống được như anh. Báo chí và phương tiện truyền thông của thế giới ngoại đạo không dám đề cập đến “Đức Chúa Trời của Nick”, họ chỉ nói “Nick đầy nghị lực”! Nick là người thành công trong cuộc sống, mặc dù anh không có tay chân. Thế giới ngoại đạo không đề cập đến Đức Chúa Trời của Nick, họ chỉ muốn dùng Nick như một biểu tượng về “nghị lực” để dạy dỗ giới trẻ, thanh niên… nhưng cuộc đời của Nick không phải là “nghị lực” mà là “đức tin”! (Cũng không thiếu trường hợp, khả năng người ta “kinh doanh qua Nick”, với giới kinh doanh: hễ điều gì “đẻ ra tiền” là người ta làm, họ mời Nick qua không biết là để dạy cho giới trẻ về nghị lực, hay để “kiếm tiền qua sự có mặt của Nick”? Được biết vé vào cửa để xem và nghe Nick nói chuyện tại Tp HCM là 1,5 triệu VNĐ, tương đương 75 $USD)

Theo tôi, cuộc đời của Nick được sinh ra để chứng minh cho một câu Kinh Thánh: II Cô-rinh-tô 12: 9 - "Ân điển ta ĐỦ cho ngươi rồi!" 

Ân điển và sức mạnh của Chúa có ĐỦ cho bất cứ ai, bất cứ hoàn cảnh nào! Nói khác hơn: Bất cứ ai, bất cứ hoàn cảnh, số phận nào "ân điển Chúa vẫn có thể ĐỦ" để người đó sống mạnh, sống vui và sống đắc thắng! Đức Chúa Trời của chúng ta quyền năng, vinh hiển là vậy!

 
Huỳnh Thúc Khải
Mv LHS 27/3/2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét