Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Xin Anh Em Giải Thích Giùm!



Tôi có người anh em tên là Nguyễn Vĩnh Minh Thành. Số điện thoại của anh ấy là 0909 588 555. Số điện thoại này tôi vẫn lưu trong máy, nhưng không hiểu vì sao hôm qua 19/3 và hôm nay 20/3/2013 từ số điện thoại của anh ấy lại gửi đến cho tôi những tin nhắn rùng rợn sau đây!? Không biết là anh có để điện thoại cho một đứa trẻ nào đó “nhắn tin lộn” hay không? Tôi gửi toàn bộ tin nhắn này, theo đúng thời gian và nguyên nội dung, nhờ anh em giải thích giúp. Nội dung tin nhắn như sau: 

NHQ bình thường là tam sư, từng có thành tích đánh công an ở tù 3 năm mà. Chẳng lẻ hèn nhác đến mức không dám sửa sai việc mình làm. Chắc anh không mất dạy giống thằng chó đẻ Khải, biểu em làm thinh học từ Chúa dạy, kệ ai nói gì thì nói chứ? Và anh nghỉ em chỉ như chó chỉ biết sủa không biết cắn mà đúng không? Nếu em là đồng chí X, thì em là người có đầy đủ hồ sơ bán đứng anh em, bán đứng hội thánh của nhiều người trong đó có anh? Nhưng nếu như anh tuyên bố anh có đầy đủ hồ sơ của em là X, vậy anh là ai? Anh là X hay .em là X? Loại chó bán đứng anh em như anh cũng hàng hiếm đấy! Nhưng nó ngu xuẩn lắm, đê tiện và hèn lắm. Việc nhỏ xíu thế này còn bán đứng anh em, thì việc như MS Nguyễn Công Chính thì mọi người nói a Q không bán anh em, nghe rat ky cuc. Bay giờ anh tu quyet dinh thai do la anh em hay la ke thù. Thằng chó đẻ Khải hạn cua no da la hom qua. Hom nay la han cuoi cua anh. Neu anh thuc su luong tam ko bi cho gam het roi, thi anh phai biet khac phuc hau qua viec AC anh gay ra, truoc khi cái vỏ TAM SƯ dõm không giúp được gì anh. (19/3/2013 3: 58 pm) 

_________ 

Ko cần nói thừa, nếu hôm nay, anh không tự giải quyết hậu quả 2 email anh gây ác cho em. Mọi việc sẳn sàng ngày mai sẳn sàng để em cư xử với NHQ không phải là anh em mà là kẻ thù và loài chó, như em sẽ cư xử với thằng chó đẻ Khải... HY VỌNG A.Q CÒN LÀ NGƯỜI, HÃY LÀ NGƯỜI ĐÀNG HOÀNG TRƯỚC KHI DẠY ĐẠO... (19/3/2013 4: 42 pm) 

__________ 

Chỉ loại chó, mới cần lợi dơ bẩn, vì lợi dơ bẩn nó gửi mail gây thị phi. Với anh em, em sẽ cư xử khác, với chó gian ác thì xử khác. LẦN CUỐI NHẮC NHỞ CHÂN TÌNH VỚI ANH, hãy làm người ngay thẳng, hay chọn làm chó là do anh thôi. Khi chọn cách coi đám KHẢI QUANG là loài chó gian ác để xử, thì em cũng sẳn sàng đón nhận tất cả hậu quả cuộc chiến này. ANH KO CẦN HĂM DỌA EM. Em đã nói sau tối hôm nay, là em chơi tới với LOẠI CHÓ GIAN ÁC, và tụi nó không còn đường lui. PHẦN EM, em đã chọn đường CÙNG, để chơi với tụi chó này 1 lần, giải họa cho Hội thánh VN. Anh có quyền chọn em là anh em với anh, hay tự chọn tư cách CHÓ GIAN ÁC là do anh. Tất cả tin nhắn em gửi nhiều người và lưu làm chứng, nếu em không làm gì hoặc làm không ra chuyện... Thì em chỉ là thằng khùng, nói dóc, ba trợn. Mọi người đều mong em đập đầu mấy con chó gian ác... (19/3/2013 5: 12 pm) 

__________ 



Em nhắc anh, đồ chơi để xài với TAM SƯ DÕM, em có nhiều lắm... Bắt đầu ngày mai cùng chơi nhé, nếu anh THÍCH. Đã chọn tư cách là chó rồi, thì đừng đem DANH CHÚA ra chơi trò hù dọa NGƯỜI TA nhé. (19/3/2013 5: 12) 

________ 

Em ko phai la msu, em la thằng du côn, nen se giai quyet theo cach du côn. Em ko giai quyet su viec theo kieu ms cua anh. (19/3/2013 5: 39 pm) 

__________ 

Chuyện Thằng Khải no da quyet dinh so phan chó đẻ phản phuc cua no, chi còn chờ THỊT thoi. Ko còn gì giải quyết tình người với nó. THỬ ĐỨC CHÚA TRỜI có bảo vệ cho LOẠI CHÓ GIAN ÁC không. (19/3/2013 5: 40) 

__________ 

Tụi CHÓ GIAN ÁC rất ngu, khi xếp em vốn là THẰNG DU CÔN theo tiêu chuẩn mục sư, để ra KÈO. Bản chất Thành là DU CÔN, nên xử sự theo cách của DU CÔN, để trị lũ CHÓ GIAN ÁC... (19/3/2013 5: 42) 

_________ 

Cách thông minh duy nhất là LÀM THỊT LOẠI CHÓ GIAN ÁC (19/3/2013 5: 44) 

_________ 

Hom qua em hen gap anh de anh em uong cafe lần cuối, anh da tu choi. Con hom nay anh muon gap ĐỒNG LOẠI CHÓ của anh (nếu anh xem nó là đồng loại) là chuyện của anh. Với CHÓ GIAN ÁC cắn cả anh em, ko phải nói thêm, CHỈ CÓ LÀM THỊT thôi. Còn anh, nếu anh xử lý xong VIỆC ÁC của anh gây ra. Mai anh em gặp uống cafe. Còn nếu anh ko xử lý cho đẹp việc ác đã gây ra, chứng tỏ anh với nó cùng đồng loại CHÓ GIAN ÁC, thì ngày mai, em sẽ xử anh không phải là anh em nữa mà là MỘT THẰNG DU CÔN bị cả đám chó gian ác mặc áo mục sư xúm vào cắn... (19/3/2013 6: 21 pm) 

________ 

Hom nay, anh cung chuẩn bi tat ca nhung gi anh co thể tự vệ. Vì em da coi anh la LOAI CHO GIAN AC. Chuyen nay se rat som nhan BÁO TRẢ ĐÍCH ĐÁNG những gì anh cấu kết với LHS gây ra. Kể từ giờ phút này MÀY LÀ KẺ THÙ CỦA TAO (20/3/2013 8: 43 am) 

_______ 

HỒNG QUANG, Mày nói mày không hại ai, mày có dám chỉ mạng sống mày thề mày không có hại Nguyễn Công Chính? Không mượn tay kẻ nghịch Tin lành hại Nguyễn Công Chính? (20/3/2013 8: 59 am) 

_______ 

Tao là thằng du kôn phòng nhì, phòng 3, phòng 4 kệ mẹ tao, mắc gì mày phát tán email phá nhà tao? Còn mày là mục sư sờ sẩm, dụ dỗ hiếp nữ sinh trường kinh thánh hết đứa này đến đứa khác, Jesus nào là Chúa của mày. Đồ bại hoại tin lành... (20/3/2013 9: 05 am) 

________ 

Việc mày hiếp vợ thằng Khải bị nó bắt quả tang, khống chế mày bắt mày lụy nó phải bảo kê LHS, mày dám nói không có? Mày cấu kết LHS phá từng giáo hội, mày không có? (20/3/2013 9: 13 am) 

________ 

Thông tin tao là ĐC X, nếu tụi mày không đưa ra được bằng chứng, mà tung hỏa mù dư luận hại tao. Tao đập bể đầu chó tụi mày, chẳng Jesus nào binh vực tụi mày đâu LOÀI CHÓ GIAN ÁC QUANG KHẢI (20/3/2013 9: 30 am) 

_________ 

Tin nhan và Email này, Tao Thành du côn gui khap cac noi de xac nhan HAI CON CHO GIAN AC BAI HOAI TIN LANH, mac ao MS cắn nuốt anh em... tao san sang phanh phui moi su bỉ ổi, gian ác, chơi đến cùng, cho tụi chó mày tàn mạt luôn. (20/3/2013 9: 59 am) 

_________ 


Ms Trần thé thiên Phước , anh vợ của T, khi giảng ở Thông tay Hội có nói với ban trị sự T có vợ bé… càu nguyện cho T… (tin này thằng chó nào tung ra, hèn như vậy, dám ra mặt không… ) … TAO VẶN HỌNG TỤI MÀY… (20/3/2013 1: 00 pm) 

QUANG KHẢI, tụi chó đẻ mày là 2 thằng hèn, tụi mày làm mày chịu. Từ Thầy Mai tao mới biết các trò hèn vòi tiền của tụi mày. Giờ mày đổ thừa Thầy Mai… Lũ hèn. (20/3/2013 5: 04 pm) 

Tụi mầy tưởng có thằng T lo kỹ thuật là giỏi lắm sao? Khi tao đã xuống tay với lũ chó rồi thì không có thứ gì tao buông tha. T nên quay đầu là bờ, đừng giúp kẻ tạo ác phá HT nữa. Còn hai thẳng chủ mưu LHS QUANG KHẢI là loại chó gian ác. Tụi mày phải trả giá đắt. Chưa xong đâu. Bước 1: Web tao dẹp xong. Bước 2: Đến cái mạng chó của thằng Khải. Bước 3 Tao chơi với CHÓ TAM SƯ… Để tụi mày biết THÓI PHẢN PHÚC CẮN BẬY CẮN CÀNG sẽ trả giá gì!!! (20/3/2013 5: 57 pm) 

**** 

Anh chị em! 

T là người được tôi – Huỳnh Thúc Khải nhờ coi giúp phần kỷ thuật cho web LHS. T cho biết là có “ai đó đe dọa”. T cảm thấy sợ mỗi khi ra đường. T cho biết mỗi khi đi ra ngoài thường có “ai đó đi theo”! Hiện nay web LHS đã bị hack và tên miền có thể bị mất. 

Vài thông tin đến cùng anh chị em. 

Thân mến! 
Huỳnh Thúc Khải 
Mv LHS 21/3/2013

3 nhận xét:

  1. Nguyễn Vĩnh Minh Thành là thiên thần hay ác quỷ?
    Tổng giám đốc cty An Cư Lạc Nghiệp nay đã THÂT NGHIỆP nên suốt ngày đi đánh phá anh em? Đụng tới LHS là coi như tàn đời! Nguyễn Vĩnh Minh Thành đang đánh trận cùng Đức Chúa Trời!

    Trả lờiXóa
  2. Khỏi phải nói ngôn phong của ác quỉ, nó muốn lấy điểm của những tay mục sư giả dối tay sai rồng xanh- đỏ - vàng bán Chúa kiếm danh lợi quyền chứ gì? tay sai của Tin lành tha hóa, mất năng quyền!
    còn Tin lành Jeus Christ chân chánh bị hảm ép : Mackeno!

    Trả lờiXóa
  3. Thất bại tả tơi từ kinh doanh BĐS. đến gia đình, từ quan hệ Tin lành đến quan hệ bản thân với nhân dân...
    Cách "báo công cuối cùng " với đám Maphia tôn giáo cùng kẻ bảo kê Xanh - Đỏ ư??? là đứt đẹp LHS??? bôi bẩn danh dư họ bằng cách dương ngọn cờ bảo vệ Tôn Giáo Chết ư?
    Chúa không dễ gì để yên cho kẻ phá hại kế hoạch Tu Sửa nơi Thánh Ngài bắt đầu từ nơi Thánh nhé. LHS chỉ là công cụ nếu nó sai lệch chút ít chỉ là nhất thời do X, Y, Z.. lồng vào phá mà thôi....
    Kẻ đưa tay mình ra phá bị ĐCT tra tay lên nhanh lắm đấy.

    Trả lờiXóa